เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แนะนำประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากน้ำแครนเบอร์รี่

พฤหัส ๒๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๕๘
ถ้าหากจะพูดถึงตัวช่วยสุขภาพที่มาจากธรรมชาติในรูปแบบน้ำผลไม้แล้วนั้น แน่นอนว่าจะต้องได้ยินชื่อน้ำแครนเบอร์รี่เป็นอันดับต้นๆ ที่อยู่ในรายการอย่างแน่นอน ด้วยประโยชน์มากมายที่มีสรรพคุณทางยาสูง และรวมกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน พร้อมยังให้ความสดชื่นเมื่อนำมาทำเป็นเมนูของหวานอย่าง พาย ขนมเค้ก หรือบ้างก็นำมาทำเป็นเมนูเครื่องดื่มปั่นทานเป็นสมูทตี้ก็มี
เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แนะนำประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากน้ำแครนเบอร์รี่

แครนเบอร์รี่ จัดเป็นผลไม้ที่อยู่ในตระกูลเบอร์รี่ มีลักษณะเป็นไม้เลื้อย นิยมปลูกมากในอเมริกา ปัจจุบันมีการนำแครนเบอร์รี่มาสกัดเป็นยารักษาโรค อาหารเสริม รวมถึงนิยมนำมาทำเป็นเครื่องดื่ม เพราะในแครนเบอร์รี่มีสารหลายชนิดที่ช่วยบำรุงและให้ประโยชน์ต่อร่างกาย การนำแครนเบอร์รี่มาสกัดเป็นน้ำหรือเครื่องดื่มทานจึงเป็นที่นิยมมากในหมู่คนรักสุขภาพ ซึ่งมีงานวิจัยของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดได้กล่าวว่า การดื่มน้ำแครนเบอร์รีวันละ 300 มิลลิลิตร จะช่วยลดจำนวนของแบคทีเรียในปัสสาวะลงได้ พร้อมป้องกันการติดเชื้อของแบคทีเรียในกระเพาะปัสสาวะ เนื่องจากแครนเบอร์รี่เป็นผลไม้ที่มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยรักษาโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ รวมถึงโรคทางเดินปัสสาวะอักเสบ การติดเชื้อในท่อปัสสาวะ และยังช่วยขจัดกลิ่นปัสสาวะได้ดีอีกด้วย

ประโยชน์ของน้ำแครนเบอร์รียังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันโรคทางเดินปัสสาวะอักเสบได้แล้ว แครนเบอร์รี่ยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด ทั้งยังช่วยลดไขมันเลว (LDL) ในเลือด ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย นอกจากนี้แครนเบอร์รี่ยังอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเด้นท์และวิตามินต่างๆ ที่ช่วยรักษาสุขภาพผิว เพราะมีสารอาหารที่ช่วยผลิตคอลลาเจน ทำให้คนที่ทานแครนเบอร์รีเป็นประจำดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพผิวดีอยู่เสมอ

ทั้งนี้ทั้งนั้น เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ ก็แนะนำว่า การบริโภคแครนเบอร์รี่ควรบริโภคให้อยู่ในปริมาณที่พอดี เพราะถ้าอะไรก็ตามที่มากจนเกินไป แทนที่จะได้ประโยชน์ ก็อาจจะส่งผลเสียและเกิดโรคร้ายตามมาแทนได้ โดยหลักเลยก็คือแนะนำให้ดื่มวันละไม่เกิน 300 มิลลิลิตร ตามที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดได้วิจัยไว้ และหากใครที่ต้องการน้ำแครนเบอร์รี่ที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพ ก็สามารถหาซื้อน้ำแครนเบอร์รี่ จากแบรนด์เนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป หรือผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central และ Line ID: @Heritagethailand หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเนเจอร์ เซ็นเซชั่นได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/naturessensationofficial และ IG: naturessensation

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แนะนำประโยชน์ดีๆ ที่ได้จากน้ำแครนเบอร์รี่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง
๐๓ พ.ค. มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า โครงการบ้านชื่นสุขสร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ ความกตัญญู
๐๓ พ.ค. รีเล็กซ์ โซลูชันส์ เผยกลุ่มค้าปลีกและผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคยังไม่ใช้ศักยภาพของ AI มากนัก
๐๓ พ.ค. กทม. บูรณาการหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาเด็กเช็ดกระจก-ขายของริมถนน ใช้สหวิชาชีพแก้ปัญหารายครอบครัว