สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่นCurva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก “สตาร์มาร์ค”

พุธ ๐๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๕
สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้ความเชี่ยวชาญด้านงานออกแบบและผลิตชุดครัวมายาวนานกว่า 38 ปี ขอแนะนำ ชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) ผลงานการออกแบบชั้นยอดที่จะสะกดทุกสายตาให้หยุดอยู่ที่ครัวคุณดุจต้องมนต์ ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมนที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะหนึ่งเดียวของStarmark (สตาร์มาร์ค) โดยได้รับแรงบันดาลใจต่อยอดจากชุดครัวสไตล์โมเดิร์นมินิมอล รุ่น Ellipse (อิลิปต์) ผลงานของสตาร์มาร์คที่ได้รับรางวัล Demark และ Gmark รางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมจากกรมส่งเสริมการส่งออกและประเทศญี่ปุ่น
สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่นCurva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก สตาร์มาร์ค

ชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) มาในรูปแบบของชุดครัวเป็นแบบแถวตรงและไอส์แลนด์ หน้าบานแบบไร้มือจับ สีครีมพ่นด้าน มีอุปกรณ์จัดเก็บภายในทั้งตะแกรงตู้สูง ราวกั้นส่วนถาดเก็บช้อนไม้โอ๊ค พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด อีกทั้งยังมีไฟ LED ที่ทำให้ชุดครัวดูมีมิติมากขึ้น และยังมีปลั๊กไฟแบบฝังในเฟอร์นิเจอร์ (Pull out) ช่วยให้การทำครัวสะดวกมากขึ้น เคาน์เตอร์ท้อปครัวและผนังกันเปื้อนหินควอทซ์ ที่ทนความร้อนและปกป้องรอยขีดข่วน ไอส์แลนด์ขนาดใหญ่กลางห้องใช้สำหรับเตรียมอาหารและที่นั่งรับประทานอาหารง่ายๆ หรือเป็นพื้นที่พักผ่อน โดยเพิ่มเก้าอี้สตูลได้อีกด้วย สามารถเติมอุปกรณ์เพื่อจัดระเบียบอุปกรณ์เครื่องครัว ทั้งถาดช้อน และที่กั้นส่วน ภายในตู้ นอกจากนี้ยังสามารถปรับ layout ได้ตามพื้นที่บ้าน ตลอดจนสามารถเลือกสีพ่นแบบเงาหรือด้านให้แมทช์กับการแต่งบ้าน ร่วมถึงการเลือกฟังก์ชั่นตามการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างตรงใจ

เชิญพิสูจน์เสน่ห์ของชุดครัวรุ่น Curva (เคอร์ว่า) ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมสตาร์มาร์ค สาขาบุญถาวร รัชดาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.starmark.co.th. Facebook/Instargram: starmarkkitchen และLine at:@starmarkkitchen

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่นCurva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก สตาร์มาร์ค สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งความโค้งมน ที่สะกดทุกสายตา ด้วยชุดครัวรุ่นCurva (เคอร์ว่า) เอกสิทธิ์เฉพาะจาก สตาร์มาร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง