ทรูไอดีทีวี ร่วมกับช่องฮิสตอรี่ แชนแนล และ เซี่ยงไฮ้มีเดียกรุ๊ปเสนอสารคดี “LIFE MATTERS: INSIDE WUHAN’S RED ZONE”

ศุกร์ ๑๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๖
มหันตภัยโรค โควิด-16 ที่ยังคงคร่าชีวิตผู้คนและขณะนี้ยังไม่มีวัคซีนป้องกัน เราทุกคนจึงจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้และเข้าใจโรคนี้ให้มากที่สุด ทรูไอดีทีวี ร่วมกับช่องฮิสตอรี่ แชนแนล และ เซี่ยงไฮ้มีเดียกรุ๊ป ขอนำเสนอสารคดีใหม่ล่าสุดที่ตีแผ่เบื้องหลังการเผชิญหน้าผู้ป่วยโรคโควิด-19 ในโรงพยาบาลหวู่ฮั่น ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ผู้ชมจะได้เข้าไปชมภาพในโรงพยาบาลหลัก 3 แห่งที่เป็นสถานที่แรก ๆ ที่เหล่าฮีโร่ในชุดกาวน์ต้องเผชิญหน้ากับโรคร้ายที่ไม่เคยพบมาก่อนในโลก พวกเขาเหล่านั้นจะรับมือกับโรคนี้อย่างไร สารคดี 3 ตอนที่น่าสนใจและเป็นที่พูดถึงในวงการแพทย์ที่สุดในขณะนี้ “LIFE MATTERS: INSIDE WUHAN’S RED ZONE” เริ่มตอนแรก อาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 นี้ เวลา 21.05 น ทางช่อง ฮิสตอรี่แชนแนล (ช่อง 556) ที่กล่องทรูไอดีทีวี และทรูวิชั่นส์
ทรูไอดีทีวี ร่วมกับช่องฮิสตอรี่ แชนแนล และ เซี่ยงไฮ้มีเดียกรุ๊ปเสนอสารคดี LIFE MATTERS: INSIDE WUHANS RED ZONE

พิเศษ! วันนี้ผู้ใช้ทรูมูฟเอช และทรูออนไลน์ รับง่าย ๆ กล่องทรูไอดีทีวีไปดูสารดีระดับโลก ช่องข่าว สาระความรู้ รายการเด็ก เพียงเพิ่มค่าบริการเพียงแค่ 50 บาท/เดือน ดูฟรี พรีเมียร์ลีก 2020/21 สูงสุด 2 คู่ทุกสัปดาห์ โปรพิเศษตั้งแต่ 1 ก.ย. 63 - 31 ต.ค. 63 เพิ่มเติม https://bit.ly/2Wq9TLC

ทรูไอดีทีวี ร่วมกับช่องฮิสตอรี่ แชนแนล และ เซี่ยงไฮ้มีเดียกรุ๊ปเสนอสารคดี LIFE MATTERS: INSIDE WUHANS RED ZONE ทรูไอดีทีวี ร่วมกับช่องฮิสตอรี่ แชนแนล และ เซี่ยงไฮ้มีเดียกรุ๊ปเสนอสารคดี LIFE MATTERS: INSIDE WUHANS RED ZONE ทรูไอดีทีวี ร่วมกับช่องฮิสตอรี่ แชนแนล และ เซี่ยงไฮ้มีเดียกรุ๊ปเสนอสารคดี LIFE MATTERS: INSIDE WUHANS RED ZONE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00