FN Outlet โฉมใหม่ ทุ่มสุดตัวจัดงาน “FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว” อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ 25-30 กันยายน นี้

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๓
บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN Outlet ผู้นำธุรกิจค้าปลีกประเภทเอ๊าท์เลท เดินหน้าเสริมแกร่งปรับโฉมเข้าสู่ New Retail รูปแบบค้าปลีกยุคใหม่เต็มตัว สาขาทั่วประเทศเริ่มคึกคักเมื่อมีการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ส่วนยอดขายออนไลน์มีทิศทางเติบโตที่ดีคาดสิ้นปีโตถึง 50% ล่าสุดเตรียมจัดงาน “FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว” วันที่ 25-30 กันยายน นี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปยุคใหม่ คาดหวังยอดขายทะลุ 100 ล้าน
FN Outlet โฉมใหม่ ทุ่มสุดตัวจัดงาน FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ 25-30 กันยายน นี้

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เอฟเอ็นยังคงมุ่งมั่นดำเนินงานธุรกิจค้าปลีกเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคและสภาวการณ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมีหน้าร้าน 10 สาขากระจายในหลายจังหวัด ซึ่งในปัจจุบันที่คนไทยมีการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศมากขึ้น ทำให้ FN Outlet กลับมาคึกคักอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้ขยายช่องทางการค้าแบบออนไลน์ในแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงมีพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซอย่างช้อปปี้ และลาซาด้า ซึ่งทั้งหมดมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เพราะผู้บริโภคไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็สามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งที่สาขาหรือช้อปผ่านออนไลน์

“เราได้มุ่งสู่รูปแบบค้าปลีกยุคใหม่อย่างเต็มตัว ทำให้การซื้อขายไร้เส้นแบ่งระหว่างออฟไลน์กับออนไลน์ และสามารถเลือกซื้อหรือรับสินค้าที่ไหนก็ได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด ทั้งหมดนี้จะช่วยกระตุ้นการตลาดของเราให้เติบโต โดยเฉพาะสัดส่วนด้านดิจิทัลเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากขึ้น และกำลังจะมีบทบาทสำคัญของช่องทางค้าปลีกของเราในอนาคต ซึ่งคาดว่าในไตรมาส 4 ของปีนี้เราจะมีอัตราการขายเฉพาะออนไลน์เพิ่ม 50% เนื่องจากผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรมมาซื้อออนไลน์มากขึ้น”

ล่าสุด เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท เตรียมจัดงาน FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว ระหว่างวันที่ 25-30 กันยายน 2563 ด้วยรูปแบบงานแฟร์ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าจากที่ใดก็ได้ ทั้งที่หน้าร้านสาขาหรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ มีระบบการจ่ายทั้งเงินสดและบัตรเครดิต บางสินค้าจะมีระบบผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน อีกทั้งสามารถเลือกซื้อสินค้าเองหรือเลือกให้มีพนักงานเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาได้เช่นกัน รวมถึงสามารถเลือกไปรับสินค้าที่สาขาใดหรือให้จัดส่งตามที่ต้องการก็ได้ ซึ่งภายในงานมีสินค้าน่าสนใจหลากหลายรายการ อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้ากีฬา กระเป๋าเดินทาง หมอนเจลเพื่อสุขภาพ ที่รองนอน ชุดเครื่องนอน โซฟา เก้าอี้บีนแบ็ก และสินค้าคุณภาพอื่นๆ โดยโซนใหญ่สุดจะเป็นสินค้าซื้อเท่าไรจ่ายครึ่งเดียว และยังมีช่วงกิจกรรมนาทีทองสินค้าราคาพิเศษ รวมถึงมีโปรโมชั่นแจกแถมมากมาย

“กิจกรรม FN Fair ครั้งนี้จะเป็นโอกาสดีให้ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ของเราได้เปิดประสบการณ์จับจ่ายสินค้าได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นรูปแบบงานแฟร์ดิจิทัลที่เหมาะกับยุคสมัย คาดว่าจะมียอดขายสินค้ากว่า 100 ล้านบาท ภายใน 6 วัน โดยสัดส่วนยอดขายออนไลน์น่าจะสูงถึง 40% ของยอดรวม” นายเบญจ์เยี่ยม กล่าว

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา

ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน)

เกี่ยวกับ เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท

เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท นับเป็นผู้ริเริ่มโมเดลค้าปลีกในรูปแบบธุรกิจเอ๊าท์เลทเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เมื่อกว่า 20 ปีมาแล้ว ภายใต้แนวคิด “คุณภาพส่งออก ราคาผู้ผลิต” มีสาขาทั่วประเทศรวม 10 แห่ง โดยเน้นที่ตั้งสาขาในเส้นทางถนนสายหลักไปจังหวัดต่าง ๆ รวมถึงเลือกพื้นที่ที่มีประชากรและนักท่องเที่ยวหนาแน่นและมีกำลังซื้อสูง ได้แก่ สาขาสิงห์บุรี อยุธยา ปากช่อง ฉะเชิงเทรา ศรีราชา พัทยา ระยอง กาญจนบุรี เพชรบุรี หัวหิน

ในส่วนสินค้ามีหลากหลายแบรนด์และผลิตภัณฑ์ อาทิ หมอนเจลเพื่อสุขภาพ ที่รองนอนพับได้ หมอนรองหลัง และรองนั่ง พรมหินเช็ดเท้า ของแบรนด์ CHERISH เก้าอี้ญี่ปุ่นปรับเอนได้ เก้าอี้บีนแบ็ก ชุดผ้าปูที่นอน ของแบรนด์ CUSHY กระเป๋าเดินทางของแบรนด์ ROLLICA เสื้อผ้ากระเป๋าของแบรนด์ FLYNOW รวมถึงรองเท้ากีฬาหลากหลายแบรนด์ มีช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงและเลือกสรรสินค้าต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย คือ

www.facebook.com/fn.factory.outlet

FN Outlet โฉมใหม่ ทุ่มสุดตัวจัดงาน FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ 25-30 กันยายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา