Music China 2020 เจาะลึกอุตสาหกรรมดนตรีและเครื่องดนตรีโลก ครบในงานเดียว

อังคาร ๒๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐

Music China ซึ่งจัดขึ้นร่วมกันโดย CMIA, Shanghai INTEX และ Messe Frankfurt เตรียมกลับมาอีกครั้งในปีนี้ ระหว่างวันที่ 28-31 ตุลาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าเซี่ยงไฮ้ นิว อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์โป เซ็นเตอร์

Music China เป็นหนึ่งในงานแสดงเครื่องดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของโลก และมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีของโลกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อปีที่แล้ว Music China ได้ต้อนรับผู้ร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 2,400 ราย จากกว่า 34 ประเทศและภูมิภาค ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานจำนวน 122,519 คนจาก 78 ประเทศและภูมิภาค Music China 2020 จะใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเพื่อยกระดับงานแสดงสินค้า พร้อมนำเสนอโอกาสทางธุรกิจที่มีอยู่อย่างมากมาย เพื่อปลุกพลังให้กับอุตสาหกรรม ตลอดจนสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่ยอดเยี่ยมเพื่อความสุขของผู้รักในเสียงดนตรีทุกคน

ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาตลอด 19 ปี Music China จึงกลายเป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารของวงการโดยตรง และสำหรับเครื่องดนตรีทุกชนิดจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดทั่วโลก โดยแบรนด์ที่จะมาร่วมจัดแสดงในงาน Music China 2020 ได้แก่ AKG, Aria, AXL, Bechstein, Buffet, Casio, Conn-Selmer, Dunhuang, Fengling, Hsinghai, JBL, Jinyin, JOYO, Kawai, Levy's, NUX, Parsons, Pearl River, PianoDisc, Pioneer DJ, Saga, Samick, Schimmel, Seiler, Steinway, Taylor, Yamaha และ Yanagisawa ซึ่งคาดว่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าร่วมงานด้วยคอลเลกชันชั้นนำ ตั้งแต่เครื่องดนตรี ผลิตภัณฑ์เสียงและออดิโอ ซอฟต์แวร์ทำเพลง และแอปพลิเคชันออนไลน์สำหรับการศึกษาด้านดนตรี

Music China ไม่ได้เป็นเพียงแพลตฟอร์มการค้าสำหรับอุตสาหกรรม แต่ยังเป็นงานรื่นเริงสำหรับผู้ที่รักในเสียงดนตรีทุกคน โดยมีการจัดเตรียมกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งครอบคลุมการศึกษาด้านดนตรี การบรรยายของคนดัง การแสดงดนตรีสด ตลอดจนงานศิลปะและวัฒนธรรมอื่นๆ สำหรับผู้ที่อยู่ต่างประเทศและไม่สามารถเดินทางมาเข้าร่วมงานได้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 งาน Music China จึงได้จัดทำแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เรียกว่า "cloud expo" เพื่อเปิดให้ "เข้าชม" งานและเลือกซื้อเครื่องดนตรีได้จากที่บ้าน นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานทางออนไลน์ยังสามารถเพลิดเพลินกับฟังก์ชันต่าง ๆ แบบเดียวกับที่มีภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นการชมการแสดงสินค้า พูดคุยกับผู้ที่นำสินค้ามาจัดแสดง หรือดำเนินการจัดซื้อตามแผน

แม้การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้นและยังคงดำเนินอยู่ในเวลานี้ ได้สร้างแรงกดดันให้กับทั่วโลก Music China ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรม พยายามที่จะช่วยและสนับสนุนการฟื้นตัวของอุตสาหกรรม เราเชื่อว่าดนตรีสามารถหลอมรวมจิตใจของผู้คน และกระตุ้นความกระตือรือร้นของทุกคนได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Music China 2020 ได้ที่ www.musicchina-expo.com

ติดต่อ:

Miss Arlene Zhu
โทร. +86-21-6295-5609

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง