รสมือแม่ ยืนหนึ่งน้ำปลาร้ายุคใหม่

จันทร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๒
รสมือแม่ ยืนหนึ่งน้ำปลาร้ายุคใหม่

?ปลาร้ารสมือแม่? เข้าใจหัวอกคนอยากกิน แต่กลัวความไม่สะอาด เสิร์ฟความอร่อยในการทำอาหารอีสานให้ง่ายขึ้น ด้วยจุดเด่น ?เรื่องกลิ่นหอม? ที่เป็นไฮไลท์สำคัญควบคู่กับ ?ความสะอาด? ทานเยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวท้องเสีย เพราะกรรมวิธีการผลิตเป็นแบบบรรจุขวดพาสเจอไรซ์ในห้องแล็บ ผ่านการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ ผู้ทานจึงมั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดภัย กลมกล่อนไฉไลด้วยการเลือกสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด ด้วยการใช้ปลากะตัก 100% ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ อาทิ โอเมก้า ไอโอดีน คอลลาเจนจากทะเลอ่าวไทย และการตรวจคุณภาพของปลา-ชาวประมง ?น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์รสมือแม่? จึงมีความอร่อยมาตรฐานสูงรสชาติเหมือนกันทุกขวด เพราะมีเครื่องวัดความหวาน และความเค็มของน้ำปลาร้า ด้วย 2 รสชาติที่แตกต่างและลงตัว ทั้งแบบ สูตรดั้งเดิม (เข้มข้น รสชาติจัดจ้าน) ในราคาเพียง 35 บาท และ สูตรพรีเมี่ยม (กลิ่นหอม พรีเมี่ยมเข้มข้น กลิ่นไม่แรง สไตล์คนเมือง ใช้เหยาะแทนน้ำปลาได้) ในราคา 50 บาท

หลังเปิดตลาดสู่ปีที่ 2 ก็สร้างปรากฏการณ์ตลาดน้ำปลาร้าจากโอท็อปสู่ความพรีเมี่ยม เริ่มตั้งแต่การวางจำหน่ายในเซเว่นอิเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ จึงเป็นบทพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่า ปลาร้ารสมือแม่ขวดนี้ ไม่ธรรมดา ภายใต้การปั้นรูปลักษณ์ใหม่ของน้ำปลาร้า และการผลักดันผ่านสื่อการตลาดทุกรูปแบบ ทั้งการใช้บล็อกเกอร์ พรีเซ็นเตอร์ ?แซ็ค ชุมแพ? เซเลบ ดารา สื่อโฆษณา ของผู้บริหาร บริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด ที่มีความคิดที่ทันสมัยและชื่นชอบการทานปลาร้าเป็นชีวิตจิตใจ ทำให้น้ำปลาร้าในวันนี้ได้กลายมาเป็นเครื่องปรุงที่สำคัญของเมนูอาหารหลากหลายสีสัน และมีหน้าตาที่น่ารับประทาน ไม่ว่าจะเป็น ส้มตำ ซุปหน่อไม้ ยำขนมจีน น้ำตก แกงอ่อม ไข่เจียว ข้าวผัด แกงเห็ด น้ำพริกต่างๆ และอีกหลากร้อยเมนู ทั้งต้ม ตำ หมัก ผัด แกง ทอด ก็ง่าย..อร่อย?สะอาด อร่อยแซ่บทุกเมนู คู่ครัวคนไทย มิติใหม่ของน้ำปลาร้าเมนูอีสานยุคใหม่ที่ใครๆ ก็เข้าถึง มีจำหน่ายที่เซเว่น อิเลฟเว่น และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา