"แมนูไลฟ์" ชวนพนักงานทั่วโลกร่วมส่งต่อความสุขให้ชุมชน เพื่อสร้างชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐

ดอลลาร์แคนาดาเว้นแต่จะระบุเป็นสกุลเงินอื่น

แมนูไลฟ์มอบเงินขวัญถุงให้กับพนักงาน 35,000 คนทั่วโลก ในสกุลเงินท้องถิ่นของพวกเขาเป็นมูลค่าเทียบเท่า 50 ดอลลาร์แคนาดา เพื่อให้พนักงานได้นำไปส่งต่อและทำความดีเพื่อชุมชนในช่วงเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึง

"ปี 2563 นับเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับผู้คน ครอบครัว และชุมชนจำนวนมากทั่วโลก สถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้เข้ามาท้าทายให้เราต้องจัดลำดับความสำคัญในเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย ทั้งยังต้องมองหาวิธีการใหม่ ๆ ในการเชื่อมต่อและให้การสนับสนุนกันและกัน" Roy Gori ประธานและซีอีโอของแมนูไลฟ์ กล่าว "หากเราทุกคนสามารถแสดงความห่วงใยและเอาใจใส่ แม้แค่เพียงเล็กน้อย เราก็จะสามารถช่วยให้โลกน่าอยู่ขึ้นได้"

แมนูไลฟ์จะงดกิจกรรมมอบของขวัญและการจัดงานเฉลิมฉลองของบริษัทในปีนี้ แต่จะให้พนักงานทั่วโลกบริจาคของขวัญหรือเงินช่วยเหลือให้กับผู้คนหรือองค์กรในชุมชนของพวกเขาแทน โดยพนักงานสามารถเลือกบริจาคทั้งในนามบุคคล หรือร่วมกับพนักงานคนอื่น ๆ ได้ตามที่พวกเขาต้องการ ก่อนจะมาแบ่งปันเรื่องราวการสนับสนุนบนโซเซียลมีเดีย พร้อมติดแฮชแท็ก #ManulifeActofKindness จากนั้นโพสต์ทุกโพสต์ เรื่องราวทุกเรื่องราว จะถูกนำมาแชร์บน www.manulife.com/actofkindness

Gori กล่าวว่า "เราเชื่อว่าความสำเร็จของเราในฐานะบริษัท ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของชุมชนที่เราให้บริการอยู่ และเราก็รู้สึกตื้นตันที่ได้อยู่ในฐานะที่สามารถมอบความช่วยเหลือให้กับผู้ที่ต้องการได้ ด้วยการสร้างแรงผลักดันและเสริมพลังแก่ทีมงานของเราให้แบ่งปันและตอบแทนเพื่อนมนุษย์ เราหวังว่าจะสร้างชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมให้กับผู้คนทั่วโลก"

แมนูไลฟ์ และ จอห์น แฮนคอค ได้ดำเนินการหลายอย่างในการมอบการสนับสนุนให้กับชุมชนทั่วโลกในปีนี้ และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อ COVID-19 แมนูไลฟ์ยังได้บริจาคเงินเกือบ 5 ล้านดอลลาร์ โดยมุ่งเน้นไปที่แนวปฏิบัติที่สำคัญหลายประการ รวมถึง ความมั่นคงด้านอาหารสำหรับผู้ที่เปราะบางที่สุด สนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีของบุคลากรทางการแพทย์ การสนับสนุนด้านสุขภาพจิตผ่านโปรแกรมดิจิทัล เสนอความช่วยเหลือทางการเงินแก่ลูกค้า ตลอดจนการอำนวยความสะดวกในด้านการบริจาคและโครงการอาสาสมัครเสมือนจริง

เกี่ยวกับแมนูไลฟ์

แมนูไลฟ์ ไฟแนนเชียล คอร์ปอเรชั่น (Manulife Financial Corporation) คือกลุ่มธุรกิจบริการทางการเงินชั้นนำระดับโลก ซึ่งช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้นและมีชีวิตที่ดีขึ้น บริษัทมีสำนักงานใหญ่สากลตั้งอยู่ที่เมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เราดำเนินธุรกิจในนามแมนูไลฟ์ในแคนาดา เอเชีย และยุโรป และดำเนินธุรกิจในนามจอห์น แฮนคอค ในสหรัฐอเมริกา เราให้คำปรึกษาทางการเงิน ประกันภัย รวมถึงบริหารสินทรัพย์และความมั่งคั่งให้แก่ลูกค้ารายบุคคล กลุ่มบุคคล และสถาบัน ทั้งนี้ ณ สิ้นปี 2562 เรามีพนักงานกว่า 35,000 คน ตัวแทนกว่า 98,000 ราย และพาร์ทเนอร์หลายพันราย ที่ให้บริการลูกค้าเกือบ 30 ล้านคน และ ณ วันที่ 30 กันยายน 2563 เราบริหารสินทรัพย์ 1.3 ล้านล้านดอลลาร์ (9.43 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐ) และในระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา เราจ่ายเงินให้ลูกค้า 3.12 หมื่นล้านดอลลาร์ เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับตลาดเอเชีย แคนาดา และสหรัฐอเมริกา ที่เราให้บริการลูกค้ามานานกว่า 155 ปี เราใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ "MFC" ในตลาดหลักทรัพย์โทรอนโต นิวยอร์ก และฟิลิปปินส์ และ "945" ในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

สื่อติดต่อ Sean B. Pasternak, Manulife, 416-852-2745, [email protected]นักลงทุนสัมพันธ์Adrienne O'Neill, Manulife, 416-926-6997, [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ