บลจ.ธนชาต เสนอขายกองทุนตราสารหนี้ อายุประมาณ 4 ปี

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๕๗
บลจ.ธนชาต เสนอขายกองทุนเปิดธนชาตตราสารหนี้พลัส 6 (TFixPlus6) อายุโครงการประมาณ 4 ปี มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท ลงทุนขั้นต่ำ 5,000 บาท เสนอขายเพียงครั้งเดียว(IPO)ระหว่างวันที่11 - 18 พฤษภาคม 2552

บลจ.ธนชาต เปิดเผยว่า บริษัทจะเสนอขายกองทุนเปิดธนชาตตราสารหนี้พลัส 6 (TFixPlus6) มีกำหนดการเสนอขายครั้งเดียวระหว่างวันที่ 11 - 18 พฤษภาคม 2552 เพื่อเป็นทางเลือกในการลงทุนให้กับผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนระยะยาวในกองทุนตราสารหนี้ที่มีอายุกองทุนประมาณ 4 ปี

โดยในช่วงที่ผ่านมากองทุนรวมตราสารหนี้ยังคงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้ลงทุน โดยเฉพาะในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยเงินฝากลดต่ำลงมากจนอัตราเงินฝากออมทรัพย์ลดลงถึงระดับ 0.5% ในปัจจุบัน ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการเสนอขายกองทุนตราสารหนี้อายุประมาณ 1 - 2 ปี จำนวน 4 กองทุน ได้แก่กองทุนเปิดธนชาต ตราสารหนี้พลัส 1 (TFixPlus1) กองทุนเปิดธนชาตตราสารหนี้พลัส 2 (TFixPlus2) กองทุนเปิดธนชาตตราสารหนี้พลัส 3 (TFixPlus3) และกองทุนเปิดธนชาตตราสารหนี้พลัส 4 (TFixPlus4) โดยสามารถระดมเงินได้เต็มมูลค่าโครงการภายในวันแรกที่เสนอขายทั้ง 4 กอง และสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนในตราสารหนี้บริษัทต่าง ๆ และสามารถลงทุนได้ระยะยาว 4-5 ปี บลจ.ธนชาต ได้เริ่มเสนอขายกองทุนตราสารหนี้อายุประมาณ 5 ปี จำนวน 1 กองทุน ได้แก่ กองทุนเปิดธนชาตตราสารหนี้พลัส 5 (TFixPlus5) ขนาดกองทุน 600 ล้านบาท มีผู้สนใจเข้าร่วมลงทุนประมาณ 538 ล้านบาท

กองทุน TFixPlus6 มีนโยบายการลงทุนในหรือมีไว้ซึ่งซึ่งตราสารแห่งหนี้ภาคเอกชนและหรือภาครัฐที่มีคุณภาพ มีความสามารถในการชำระดอกเบี้ยหรือเงินต้นสูง และหรือเงินฝาก หรือตราสารที่เทียบเท่าเงินสด หรือหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่น หรือการหาดอกผลโดยวิธีอื่นตามที่สำนักงานคณะกรรมการ ก.ล.ต.กำหนดหรือเห็นชอบให้กองทุนลงทุนได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมขอรับหนังสือชี้ชวนได้ในวันและเวลาทำการเสนอขายที่ บลจ.ธนชาต โทร 02-1268300 กด 3 หรือ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา โทร 1770 และผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุนที่ บลจ. ธนชาต แต่งตั้ง www.thanachartfund.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง