ธนาคารกรุงเทพ พร้อมเป็น ‘เข็มทิศทางการเงิน: Financial Navigator’ ข้อเสนอพิเศษทุกผลิตภัณฑ์ รู้ผลสินเชื่อทันทีในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 9

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๑๖
ธนาคารกรุงเทพ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษในการให้บริการเสมือนผู้ชี้แนะทางเลือกด้านการเงินที่จะเป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าด้วยแนวคิด ‘เข็มทิศทางการเงิน: Financial Navigator’ ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 9 กรุงเทพ หรือ Money Expo 2009 ระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2552 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วยรูปแบบความทันสมัยที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ในฐานะธนาคารผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และนวัตกรรมทางการเงิน ที่ตอบสนองรูปแบบการดำเนินชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่มในปัจจุบัน

นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าธุรกิจบุคคล นครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องกับภาพรวมของเศรษฐกิจในปัจุบัน ธนาคารกรุงเทพได้เตรียมความพร้อมในการนำเสนอรูปแบบการให้บริการทางการเงินในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 9 ‘Money Expo 2009’ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2552 ด้วยแนวคิด ‘เข็มทิศทางการเงิน: Financial Navigator’ โดยจัดเตรียมผู้บริหารและพนักงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านการเงินมาให้คำปรึกษาแนะนำ และตอบข้อซักถามในรายละเอียดต่างๆ แก่ลูกค้าเสมือนผู้ชี้แนะทางเลือกที่หลากหลายที่จะเป็นประโยชน์และเหมาะสมกับลูกค้าในแต่ละบุคคล ด้วยรูปแบบความทันสมัยที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ในฐานะธนาคารผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และนวัตกรรมทางการเงิน บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตรทั้งใน Plenary Hall และ Plaza Zone ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับรายการส่งเสริมการขาย และรูปแบบกิจกรรมภายในงาน ธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการเสนอแก่ลูกค้ามากมาย อาทิเช่น โปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับบริการสินเชื่อบ้านบัวหลวง หรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย 6 เดือนแรก คงที่ ที่อัตรา 0.90% และเดือนที่ 7-12 คงที่ ที่อัตรา 2.90% โดยธนาคารยังลดเพิ่มอัตราดอกเบี้ยในเดือนที่ 7-12 ลงอีก 0.25% สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต Home 1st หรือลงนามทำสัญญาเงินกู้กับธนาคารภายใน 7 วันหลังได้รับอนุมัติวงเงิน หลังจากนั้น MLR ลบ 0.25% สำหรับวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 1 ล้านบาทแต่ไม่ถึง 5 ล้านบาท และ MLR ลบ 0.50% สำหรับวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป (ปัจจุบัน MLR หรือ อัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี ประเภทเงินกู้แบบมีระยะเวลา เท่ากับ 6.00%) ธนาคารสามารถให้กู้ได้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกันในกรณีซื้อหรือปลูกสร้างที่อยู่อาศัยที่ไม่เกิน 10 ล้านบาท พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ 0.5% ของวงเงิน และสามารถทราบผลการพิจารณาสินเชื่อเบื้องต้นจากข้อมูลที่ธนาคารได้รับภายในงานทันที

พร้อมกันนี้ธนาคารได้นำเสนอรูปแบบการขายด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย ส่วนลด แลก แจก แถม และของสมนาคุณมากมายในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตของลูกค้าบุคคลทุกกลุ่ม ทั้งในเรื่องการออม การลงทุน การสร้างวินัยทางการเงิน การบริหารจัดการ อาทิ ผลิตภัณฑ์ประกันภัย (Bancassurance) ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต (Bualuang iBanking) ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือ (Bualuang iBanking via Mobile Phone) บริการบัตรเครดิตและบัตรเดบิต ที่ลูกค้าสามารถรอรับบัตรได้ภายในงาน อาทิ บัตรเครดิตบลูเวฟ และบัตรบีเฟิสต์สมาร์ท บัตรเดบิตเทคโนโลยีชิพบัตรแรกของประเทศไทย บริการด้านการออมและการลงทุน อาทิ บัญชีสินมัธยะทรัพย์ทวี สินมัธยะทรัพย์ทวีบัวหลวงคิดส์ กองทุนธนทวี กองทุน RMF LTF พันธบัตรตลาดรอง รวมถึงบริการให้คำปรึกษากับกลุ่มลูกค้า SME ทั้ง บัวหลวงเอสเอ็มอีนวัตกรรม บัวหลวงกรีน Biz iBanking และกิจกรรมการเสาวนาให้ความรู้ในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ

ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ ‘เพื่อน’ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินที่พร้อมให้คำปรึกษา และสนับสนุนความต้องการของลูกค้าให้สามารถบรรลุเป้าหมายด้านการจัดการทางการเงินที่เป็นประโยชน์ และเหมาะสมอย่างมีประสิทธิภาพ เสมือน ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’ ด้วยคุณภาพ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารกรุงเทพ ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าในแต่ละวัยได้อย่างครบวงจร ทำให้ธนาคารมีความมั่นใจ และความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแนวคิดที่ทางธนาคารนำไปร่วมงานในครั้งนี้ จะสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี’ นางรัชนี กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud