ธนาคารกรุงเทพ มอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ครึ่งปีแรก 0.90% พร้อมรู้ผลทันที

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๐๗:๕๙
ธนาคารกรุงเทพ มอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ครึ่งปีแรก 0.90% พร้อมรู้ผลทันทีเฉพาะในงาน Money Expo เท่านั้น

ธนาคารกรุงเทพ เชิญลูกค้าใช้บริการด้วยแนวคิด ‘เข็มทิศทางการเงิน: Financial Navigator’ เสมือนผู้ชี้แนะทางเลือกด้านการเงิน พร้อมมอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษสำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัย ‘สินเชื่อบ้านบัวหลวง’ ด้วยดอกเบี้ยคงที่ 6 เดือนแรก คิดอัตรา 0.90% เดือนที่ 7-12 คิดอัตรา 2.90% และลดเพิ่มลงอีก 0.25% ในช่วงเดือนที่ 7-12 สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต Home 1st หรือลงนามทำสัญญาเงินกู้กับธนาคารภายใน 7 วันหลังจากได้รับอนุมัติวงเงิน พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ และมอบวงเงินให้กู้สูงสุด 90% ของราคาประเมิน อีกทั้งรู้ผลการพิจารณาทันทีเฉพาะในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 9 หรือ Money Expo 2009 ระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2552 เพียง 4 วันเท่านั้น

นางรัชนี นพเมือง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าบุคคลนครหลวง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 9 หรือ Money Expo 2009 ธนาคารได้เตรียมโปรโมชั่นดอกเบี้ยพิเศษคงที่ สำหรับบริการสินเชื่อบ้านบัวหลวง หรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ที่มอบให้เป็นพิเศษเฉพาะในงาน โดย 6 เดือนแรก คงที่ ที่อัตรา 0.90% และเดือนที่ 7-12 คงที่ ที่อัตรา 2.90% โดยธนาคารยังลดเพิ่มอัตราดอกเบี้ยในเดือนที่ 7-12 ลงอีก 0.25% สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิต Home 1st หรือลงนามทำสัญญาเงินกู้กับธนาคารภายใน 7 วันหลังได้รับอนุมัติวงเงิน หลังจากนั้น MLR ลบ 0.25% สำหรับวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 1 ล้านบาทแต่ไม่ถึง 5 ล้านบาท และ MLR ลบ 0.50% สำหรับวงเงินกู้อนุมัติตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป (ปัจจุบัน MLR หรือ อัตราดอกเบี้ยสำหรับลูกค้ารายใหญ่ชั้นดี ประเภทเงินกู้แบบมีระยะเวลา เท่ากับ 6.00%)

ในส่วนของวงเงินกู้ ธนาคารสามารถให้กู้ได้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกันในกรณีซื้อหรือปลูกสร้างที่อยู่อาศัยที่ไม่เกิน 10 ล้านบาท พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ 0.5% ของวงเงิน และสามารถทราบผลการพิจารณาสินเชื่อเบื้องต้นจากข้อมูลที่ธนาคารได้รับภายในงานทันที โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิได้ภายในงานที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 พฤษภาคม 2552 และต้องยื่นคำขอสินเชื่อพร้อมเอกสารครบถ้วนภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2552 จดจำนองพร้อมใช้วงเงินทั้งหมดภายใน 2 เดือน นับจากวันที่ยื่นคำขอ สำหรับสินเชื่อบ้านบัวหลวงครอบคลุมการซื้อที่อยู่อาศัย ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ รวมถึงปลูกสร้างและรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น

นางรัชนี กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพรวมของธนาคารในงานมหกรรมการเงินในปีนี้ ธนาคารกรุงเทพมีความพร้อมในการเข้าร่วมเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินสำหรับลูกค้าและผู้เข้าชมงาน ที่สอดคล้องกับภาพรวมของเศรษฐกิจในปัจุบัน ด้วยแนวคิด ‘เข็มทิศทางการเงิน: Financial Navigator’ เสมือนผู้ชี้แนะทางเลือกที่หลากหลายที่จะเป็นประโยชน์และเหมาะสมกับลูกค้าในแต่ละบุคคล โดยได้จัดเตรียมและตกแต่งพื้นที่ทั้งใน Plenary Hall และ Plaza Zone กว่า 858 ตารางเมตร พร้อมผู้บริหารและพนักงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านการเงินมาให้คำปรึกษาแนะนำ และตอบข้อซักถามในรายละเอียดต่างๆ ของลูกค้าให้สามารถบรรลุเป้าหมายด้านการจัดการทางการเงินที่เป็นประโยชน์และเหมาะสมกับปัจจัย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตของลูกค้าบุคคลทุกกลุ่ม ทั้งในเรื่องการออม การลงทุน การสร้างวินัยทางการเงิน การบริหารจัดการ ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านการเงินทุกประเภทของธนาคาร ด้วยรูปแบบความทันสมัยที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ในฐานะธนาคารผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา