กรุงศรี ออโต้ บุกงานมันนี่ เอ็กซ์โป เชียงใหม่ 2009

พุธ ๐๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๖:๑๙
นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ กรุงศรี ออโต้ เปิดเผยว่า “ในงาน Money Expo เชียงใหม่ ครั้งที่ 4 นี้ กรุงศรี ออโต้ เตรียมโปรโมชั่นจาก 5 ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัท ประกอบด้วย 1. สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ‘กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช’ 2. สินเชื่อเพื่อรถบ้าน ‘กรุงศรี แคช ทู คาร์’ 3. สินเชื่อรถใหม่ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ 4. สินเชื่อรถใช้แล้ว ‘กรุงศรี ยูสด์ คาร์’ และ 5. สินเชื่อรถจักรยานยนต์ ‘กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ เครดิต’ มาให้ผู้ร่วมชมงานได้เลือกใช้บริการด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่จะช่วยให้คุณดูแลครอบครัวได้ดั่ง ฮีโร่ (จากภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด) ไม่ว่าจะเป็น รถใหม่/ รถใช้แล้ว/ รถมอเตอร์ไซค์ หรือต้องการเงินสด ก็ไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน พร้อมร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมายในงาน ตั้งแต่วันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10.00 — 20.00 น. ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บูธ E2, E3

เตรียมพบกับโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี จาก กรุงศรี ออโต้ ที่ให้ท่านที่สนใจสินเชื่อยานยนต์ทุกประเภทได้เลือกรับบริการ ได้แก่ กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช ผู้บุกเบิกตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ได้ออกแคมเปญพิเศษ หวังกระตุ้นตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ ภายใต้แนวคิด “ต้องการเงินสด รถคุณช่วยได้” ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้นเดือนละ 0.40%ต่อเดือน ผ่อนสบายๆ ถึง 72 เดือน ให้วงเงินสูงสุด 100% จากราคาประเมินของบริษัทฯ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมแถมบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 1,500 บาท มินิ ออร์แกไนเซอร์และพัดลมตั้งโต๊ะ

“กรุงศรี คาร์ ฟอร์ แคช นับเป็นอีกทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถ ในกรณีที่ต้องการเงินก้อนมาใช้จ่ายยามฉุกเฉิน ซ่อมแซมบ้าน การศึกษาบุตร ต่อยอดธุรกิจ หรือแม้แต่นำเงินก้อนไปช่วยลดภาระอื่นๆ โดยผู้บริโภคยังสามารถใช้รถยนต์ได้ตามปกติ เพียงแต่นำรถยนต์ของตนมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน” นายไพโรจน์ระบุ

เช่นเดียวกับ กรุงศรี แคช ทู คาร์ สินเชื่อเพื่อรถบ้าน สินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ-ขายรถกันเอง รถคนรู้จัก รถเพื่อน หรือ รถบ้าน ที่ในงานนี้มีโปรโมชั่น ดาวน์ต่ำเพียง 10% ผ่อนสบายๆ 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาทและบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน แคช ทู คาร์ แอสซิสแทนซ์ ตลอด 1 ปีแรก และรับฟรี ผ้าชามัวร์

ในขณะที่ กรุงศรี นิว คาร์ สินเชื่อเพื่อรถใหม่ นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ดาวน์ต่ำเพียง 5% ผ่อนสบายๆ นานถึง 84 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 1,000 บาท และรับฟรี ปากกาสุดเท่ห์ นอกจากนี้เพื่อเป็นการปลุกกระแสตลาดรถใหม่ กรุงศรี ออโต้ จะมีการนำรถใหม่จำนวน 5 ยี่ห้อได้แก่ โตโยต้า, ฮอนด้า, อีซูซุ, มิตซูบิชิ, และ นิสสัน มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้ชม ณ ลานน้ำพุหน้าอาคารหอประชุม โดยใช้ชื่อว่า “Krungsri Auto Show in Money Expo”

ด้าน กรุงศรี ยูสด์ คาร์ สินเชื่อรถใช้แล้ว นำเสนอแคมเปญผ่อนสบายๆ 72 เดือนและไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับผ้าชามัวร์และแถมบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 1,500 บาท

สุดท้ายคือ กรุงศรี มอเตอร์ไซค์ เครดิต ที่นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษให้ผู้ที่สนใจออกรถมอเตอร์ไซค์ในงาน

ฟรี เงินดาวน์ ผ่อนสบายๆ 36 เดือน และไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน พร้อมรับฟรี ชุดฮันนีมูน เซ็ท 37 ชิ้น มูลค่า 500 บาท และชุดอุปกรณ์ไขควง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ