ธ.ไทยเครดิต ส่งโปรโมชั่นหมี ลงสนาม SET in the city 2009

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๓:๒๔
ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย บริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต นำโปรโมชั่นหมี ลงสนามงาน SET in the city 2009 ออมเงินปลอดภาษีดอกเบี้ยสูงสุดถึง 4% ต่อปี พร้อมส่งทางเลือกใหม่ในการเพิ่มสภาพคล่องในการลงทุน ด้วยสินเชื่อทองอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% ต่อเดือน

นายมงคล ลีลาธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย เปิดเผยว่า “ในปีนี้ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อยเข้าร่วมมหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี SET in the city 2009 ที่จะจัดขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 12 — 15 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันนี้ธนาคารได้ขนโปรโมชั่นพิเศษมาฝากลูกค้าในงานอย่างมากมายทั้งด้านเงินฝากและสินเชื่อ

ลูกค้าที่สนใจออมเงินแบบเท่าๆ กันทุกเดือนโดยไม่ต้องเสียภาษีเงินฝาก ธนาคารมีบริการ ‘เงินฝากปลอดภาษี’ ออมเงินเพียงเดือนละ 1,000 — 16,500 บาทต่อเดือน ระยะเวลาการฝาก 36 เดือน ก็ได้รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 4% ต่อปี พร้อมรับตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก ตามวงเงินที่เลือกฝาก สำหรับลูกค้าที่สนใจบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารมีบริการ ‘เงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่า Plus Account One’ เงินฝากออมทรัพย์ที่ได้ดอกเบี้ยสูง 1.25% ต่อปี เปิดบัญชีในงานรับตุ๊กตาหมีน้อยสะดือจุ่น ทุกบัญชี

และสำหรับลูกค้าที่สนใจการลงทุนด้วยทองคำ ธ.ไทยเครดิตมีทางเลือกใหม่ในการเพิ่มอำนาจการลงทุน โดยการนำทองคำมาเป็นหลักประกันกับ ‘สินเชื่อบุคคลที่มีทองคำเป็นหลักประกัน’ สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์ในงาน จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% ต่อเดือนใน 2 เดือนแรก ซึ่งสามารถใช้สิทธิ์ได้ถึง 30 ธันวาคม 2552 นอกจากนี้ธนาคารยังนำเจ้าหน้าที่ด้าน ‘บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ลดต้นลดดอก’ มาให้บริการในงานอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการสินเชื่อวงเงินตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไปและได้รับการอนุมมัติ รับทันที ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่น่ากอด และ รับ ตุ๊กตาหมีกลางน่ารัก เมื่อใช้บริการในวงเงินน้อยกว่า 1 ล้านบาทและได้รับการอนุมัติ สอบถามข้อมูลได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0 2697 5454”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน)

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์

โทร. 0-2697-5454

e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3