“ยูบิลลี่” แตกแบรนด์หรูเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมรับกำลังซื้อฟื้น ตั้งทีมบริการหลังการขาย-เพิ่มคะแนนสะสม ดันยอดขายโต20%

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๔:๒๙
เพชรยูบิลลี่ ลุยตลาดปี 53 เล็งออกตราสินค้าใหม่จับกลุ่มลูกค้าระดับบนในไตรมาส 2 รับเศรษฐกิจฟื้น ลูกค้ามีกำลังซื้อสินค้ามากขึ้น เดินหน้าขยายช่องทางขาย ลุยเพิ่มสาขาในต่างจังหวัดอีก 5 แห่ง พร้อมเปิดแนวรุกขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต ล่าสุดออกคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับวาเลนไทน์ สร้างบรรยากาศการซื้อสินค้า มั่นใจช่วยดันยอดขายสิ้นปีโตตามเป้า 20%

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร ภายใต้แบรนด์ “เพชรยูบิลลี่” เปิดเผยว่า แนวโน้มภาพรวมของเศรษฐกิจไทยในปี 2553 ที่คาดว่าจะเติบโต 3.5% ส่งผลให้ความเชื่อมั่นของลูกค้าในการจับจ่ายใช้สอยและกำลังซื้อดีขึ้น บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสรุกขยายตลาดในกลุ่มธุรกิจเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรในปีนี้ให้มากขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีแผนออกแบรนด์ใหม่ เพื่อทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรในปีนี้ โดยวางตำแหน่งสินค้าไว้ในระดับพรีเมี่ยม มีราคาขายเริ่มต้นที่ 40,000-50,000 บาท เพื่อจับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ที่ต้องการสินค้าที่มีการออกแบบที่ทันสมัย การผลิตที่ประณีต และการขึ้นตัวเรือน ที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สะท้อนบุคลิกของผู้สวมใส่ โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายได้ในไตรมาส 2 ของปีนี้

“ปีนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะรุกทำตลาดเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชร เพราะลูกค้ามีความเชื่อมั่นและกล้าจับจ่ายซื้อสินค้าในกลุ่มเพชรมากขึ้น เราจึงเตรียมออกแบรนด์สินค้าใหม่เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งจะเน้นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกของกลุ่มเป้าหมาย”นางสาวอัญรัตน์กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนขยายช่องทางการจำหน่าย โดยเพิ่มสาขาอีก 5 แห่ง จากปัจจุบันมีอยู่ 70 สาขา โดยเน้นสาขาในต่างจังหวัด เนื่องจากมองว่าลูกค้าในต่างจังหวัดมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่ใกล้เคียงกับคนกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ และตราสินค้า รวมถึงบริการหลังการขาย ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ จะให้ความสำคัญในเรื่องนี้มากขึ้น โดยตั้งทีมบริการหลังการขายโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เพิ่มเติมจากปัจจุบันที่บริษัทฯ ให้บริการเรื่องการทำความสะอาดเพชร เปลี่ยนดีไซน์ และการให้รางวัลสะสมคะแนน ซึ่งจะช่วยสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่เลือกซื้อเพชรยูบิลลี่ และทำให้เกิดความเชื่อมั่น ที่ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับตราสินค้ามากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีแผนจำหน่ายสินค้าผ่านสื่ออินเทอร์เน็ต ซึ่งบริษัทฯ มองเห็นโอกาส โดยคาดว่า จะเปิดให้บริการได้ในไตรมาส 3 ของปีนี้

สำหรับในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมคอลเลคชั่น Jubilee Heart Collection ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งเป็นจี้เพชรรูปหัวใจพร้อมสร้อยอิตาลี 18 เค มาจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 28,500 บาทจากราคาปกติ 43,000 บาท พร้อมน้ำหอม Jubilee Heart บรรจุอยู่ใน Jubilee Heart Set พร้อมรับตุ๊กตาหมีคู่รัก Jubilee Lovely Bear มูลค่า 2,500 บาท ฟรีทันที เมื่อมียอดซื้อสินค้าสุทธิตั้งแต่ 35,000 บาทขึ้นไป และบริษัทฯ ยังเตรียมของขวัญแทนใจสำหรับทุกคุ่รักให้เลือกสรรอีกมากมายพร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าวด้วยว่า คาดว่า จากแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายของเพชรยูบิลลี่ให้เติบโตขึ้นประมาณ20% เมื่อเทียบกับยอดขายเมื่อปีที่ผ่านมา หรือมีส่วนแบ่งตลาดเพชรกะรัตและเพชรประดับอยู่ที่ 12-15% จากตลาดรวมเครื่องประดับเพชรผ่านช่องทางจำหน่ายเคาน์เตอร์ที่มีมูลค่าตลาดกว่า 6,000 ล้านบาท

บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกในการจำหน่ายเพชร และเครื่องประดับเพชรในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “เพชรยูบิลลี่” มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ จำนวน 70 สาขา และเป็น ผู้บุกเบิกการขายเพชรผ่านเคาน์เตอร์ ห้างสรรพสินค้าเป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจ จัดจำหน่ายอัญมณีเพชรในประเทศไทย “เพชรยูบิลลี่” มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ทัดเทียมกับมาตรฐานสากลด้วยการให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยที่“เพชรยูบิลลี่” ทุกเม็ด ได้รับการเจียระไนจาก Sight holder เมืองแอนท์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดหนึ่งในห้าของโลก

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในนามบริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

(ในนามของ บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์)

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ: วารุณี คำไชย (แนน)

โทร: 0-2248-7967-8 ต่อ 119

e-mail : [email protected],[email protected]

Website : www.mtmultimedia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น