ธนาคารกรุงเทพ พร้อมมอบสิทธิพิเศษในงานมหกรรมการเงินพัทยา พบกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ส่วนลด และของกำนัลมากมายเพียง 3 วันเท่านั้น

พุธ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๔:๑๗
ธนาคารกรุงเทพ เตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่โดดเด่น พร้อมมอบบริการที่คัดเลือกให้เหมาะสมสำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างประเทศในภาคตะวันออก ทั้งลูกค้าพื้นที่ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงเป็นการเฉพาะ พบกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ส่วนลด และของกำนัลมากมายในงานมหกรรมการเงินเมืองพัทยา ครั้งที่ 2 ด้วยแนวคิด ‘เข็มทิศทางการเงินสู่ชีวิตที่มั่งคั่ง ยั่งยืน’ ระหว่างวันที่ 5-7 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ศูนย์ประชุมพีช โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช รีสอร์ท เพียง 3 วันเท่านั้น

นายปิยะ ซอโสตถิกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการลูกค้าธุรกิจรายกลาง ต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงินเมืองพัทยา ครั้งที่ 2 ของภาคตะวันออกที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางธนาคารได้คัดเลือกและเตรียมนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่โดดเด่นเหมาะสม และตรงกับความต้องการของลูกค้าภาคตะวันออก พร้อมมอบบริการที่แตกต่างและสุดแสนพิเศษ ด้วยแนวคิด ‘เข็มทิศทางการเงินสู่ชีวิตที่มั่งคั่ง ยั่งยืน’ นับเป็นโอกาสที่ดีของลูกค้าและประชาชนเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง อาทิ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา และจันทบุรี รวมถึงลูกค้าชาวต่างประเทศที่เข้ามาอาศัย หรือทำงานในประเทศไทย สามารถเลือกใช้บริการทางการเงินของธนาคารกรุงเทพ สถาบันการเงินที่มีความแข็งแกร่ง โดยมีสินทรัพย์สูงเป็นอันดับ 1 ของประเทศ

‘มหกรรมการเงินเมืองพัทยา ครั้งที่ 2 หรือ Money Expo Pattaya 2010 จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 กุมภาพันธ์ 2553 ณ ศูนย์ประชุมพีช โรงแรมรอยัลคลิฟบีช รีสอร์ท เมืองพัทยา ธนาคารกรุงเทพได้ออกแบบและตกแต่งพื้นที่ 120 ตารางเมตร ให้สอดคล้องกับแนวคิด ‘เข็มทิศทางการเงินสู่ชีวิตที่มั่งคั่ง ยั่งยืน’ โดยธนาคารพัฒนาแนวคิดดังกล่าวมุ่งสู่บรรยากาศแห่งความสุข ความมั่นคงทางการเงิน ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าในภูมิภาคในการให้คำแนะนำ คำปรึกษา และการชี้แนะอันเป็นประโยชน์ และเหมาะสมกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยจัดเตรียมผู้บริหารและพนักงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านการเงินมาให้คำปรึกษาแนะนำ และตอบข้อซักถามในรายละเอียดต่างๆ แก่ลูกค้าเสมือนผู้ชี้แนะทางเลือกที่หลากหลายที่จะเป็นประโยชน์และเหมาะสมกับลูกค้าในแต่ละบุคคล ด้วยรูปแบบความทันสมัยที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ในฐานะธนาคารผู้นำด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และนวัตกรรมทางการเงิน’

นายปิยะ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปัจจุบันธนาคารกรุงเทพได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินมากมายหลากหลายประเภท แต่สำหรับในงานครั้งนี้ธนาคารได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความเหมาะสมและกำลังเป็นที่สนใจของลูกค้า อาทิ สินเชื่อบ้านบัวหลวง สินเชื่อเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี เงินฝาก กองทุนรวม RMF และ LTF พันธบัตรและหุ้นกู้ บริการประกันภัยผ่านธนาคาร (Bancassurance) ประเภทต่างๆ ทั้ง บริการประกันชีวิตสะสมทรัพย์ เกนเฟิสต์ (Gain 1st) ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล พีเอเฟิสต์ (PA 1st) บริการประกันภัยโรคมะเร็ง (Cancer Protection 1st) Expatriate Banking Services บริการโอนเงินและแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ บัวหลวงไอแบงก์กิ้ง บิซ ไอแบงก์กิ้ง บัตรเดบิตบีเฟิสต์ ตลอดจนบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ประเภทต่างๆ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษ ส่วนลด และของกำนัลมากมายที่แตกต่างกันในแต่ละผลิตภัณฑ์และบริการ เพียง 3 วันเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

‘ขอเรียนเชิญและเชิญชวนลูกค้าประชาชนชาวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจ และต้องการเลือกผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเข้าร่วมชมงาน พร้อมแวะบู้ธของธนาคารกรุงเทพ เพื่อพบกับข้อเสนอและโอกาสดีๆ ที่มีเพียงปีละครั้ง สำหรับข้อเสนอพิเศษ ส่วนลด และของกำนัลจะแตกต่างกันเช่นไรนั้น ธนาคารจะมีการนำเสนอข่าวสารถึงลูกค้าในโอกาสต่อไป’ นายปิยะ กล่าว

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บริการบัวหลวงโฟน โทร.1333 และที่เว็บไซต์ www.bangkokbank.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา