ไทยพาณิชย์เปิดตัวแคมเปญ “SCB SME Friends get Friends”

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๑ ๑๔:๕๕
ธนาคารไทยพาณิชย์รุกแผนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมุ่งขยายฐานลูกค้าเอสเอ็มอี เปิดตัวแคมเปญ “SCB SME Friends get Friends” ให้กับลูกค้าของธนาคารที่แนะนำผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจกับธนาคาร รับของขวัญโดนใจถึง 2 ต่อทั้งบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท และแพ็คเกจท่องเที่ยวกว่า 120,000 บาท ตั้งแต่ 1 เม.ย. — 31 ส.ค. ศกนี้

นายศิริชัย สมบัติศิริ รองผู้จัดการใหญ่ กลุ่มลูกค้าธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า จากที่ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน รวมถึงสินเชื่อ SCB SME ที่เป็นข้อเสนอที่ให้ประโยชน์ตรงกับความต้องการของลูกค้ารวมถึงได้ยกระดับบริการสำหรับลูกค้า SME อย่างต่อเนื่อง เมื่อธนาคารได้สำรวจความคิดเห็นกับกลุ่มลูกค้าที่ใช้บริการอยู่กับธนาคาร พบว่า ลูกค้าเอสเอ็มอีพอใจกับข้อเสนอสินเชื่อที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจได้ดี นอกจากนี้ยังได้บอกต่อและแนะนำให้เพื่อนหรือคู่ค้าทางธุรกิจของตนให้มาใช้บริการของ SCB SME เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้า ธนาคารจึงได้จัดแคมเปญ “SCB SME Friends get Friends” โดยมอบของขวัญให้กับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้บริการใด ๆ ก็ได้ของธนาคารไม่ว่าจะเป็นประเภทลูกค้าบุคคลหรือลูกค้าธุรกิจ ที่มีการแนะนำลูกค้าใหม่ให้เลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ (SCB SME) โดยเมื่อลูกค้าใหม่ได้ใช้บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจตามเงื่อนไขของธนาคาร ผู้แนะนำจะได้รับของขวัญตามมูลค่าของวงเงินสินเชื่อ บัตรกำนัลมูลค่าตั้งแต่ 3,000 — 10,000 บาท หรือแพ็คเกจท่องเที่ยวมูลค่าสูงสุด 120,000 บาท รวมรางวัลทั้งหมดมูลค่ากว่า 2.2 ล้านบาท ทั้งนี้ คาดว่า จากการออกแคมเปญดังกล่าว รวมถึง “แคมเปญ SCB SME กู้ลุ้น รถ” ที่ออกไปแล้วก่อนหน้านี้ จะทำให้ภายในปีนี้ยอดสินเชื่อเอสเอ็มอีของธนาคารจะเพิ่มขึ้น 43,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.scb.co.th หรือ SCB Business Call Center โทรศัพท์ 02-722-2222

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา