“เอไลฟ์” จัดหนัก Money expo ส่งสุดยอดกรมธรรม์ออมทรัพย์ผลตอบแทนคงที่ ปีละ 6% ลุยขายในงาน

อังคาร ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๑ ๑๑:๑๘
“เอไลฟ์” จัดแคมเปญสุดพิเศษช่วงกลางปีเพื่อกระตุ้นลูกค้าอีกครั้งกับ “เอ็กซ์คลูซีฟ 6%” ด้วยการส่ง SMS เพื่อจองซื้อสุดยอดกรมธรรม์ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ระยะสั้น 3 ปี ที่เคยสร้างความฮือฮาด้วยอัตราผลตอบแทนคงที่ปีละ 6 % โดยจะเริ่มเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้จนถึงช่วงงาน Money Expo 2011

บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด โดย ดร.เมธี จันทวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า “แนวโน้มของตลาดประกันชีวิตในปีนี้ หลายบริษัทน่าจะมีการปรับกลยุทธ์โดยโฟกัสมาที่เรื่องของผลิตภัณฑ์ประกันออมทรัพย์มากขึ้น เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงนโยบายด้านการคุ้มครองเงินฝากที่จะปรับลดลงในเดือนส.ค. 54 ประกอบกับแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยขาขึ้นจึงทำให้เกิดการแข่งขันด้านผลิตภัณฑ์เงินฝากเพิ่มสูงขึ้นด้วย”

“จากสภาวะการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ทางเอไลฟ์มองว่าน่าจะส่งผลดีต่อทางเลือกการกระจายเงินฝากของผู้ออมมายังช่องทางการเงินอื่นๆมากขึ้น โดยเฉพาะการลงทุนเงินฝากผ่านประกันแบบออมทรัพย์ที่สามารถให้ผลตอบแทนค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับอัตราผลตอบแทนเงินฝากประจำ ทางเอไลฟ์จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ ด้วยการเปิดขายสุดยอดกรมธรรม์ประกันชีวิต “เอ็กซ์คลูซีฟ 6 %” ให้กับลูกค้าอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก และถือเป็นสุดยอดของผลิตภัณฑ์จากเอไลฟ์ในขณะนี้ “โดยครั้งนี้ยังคงชูจุดขายในด้านอัตราผลตอบแทนที่สูงคงที่ถึงปีละ 6 %” เพื่อเป็นทางเลือกในการกระจายเงินออม และเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงกลางปีนี้ด้วย ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตค่อนข้างเงียบเมื่อเทียบกับช่วงปลายปีของทุกๆปีที่จะมีความคึกคักเป็นพิเศษกว่า” ดร.เมธีกล่าว

“เอ็กซ์คลูซีฟ 6 %” เป็นประกันออมทรัพย์ระยะสั้น 3 ปี ที่จ่ายเบี้ยประกันเพียง 2 ปี คุ้มครอง 3 ปี พร้อมรับเงินคืนทุกปี ให้ทุนประกันคุ้มครองปีแรกอยู่ที่ 110% ปีที่ 2และ 3 อยู่ที่ 210% โดยจะเริ่มเปิดให้ลูกค้าจองซื้อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 พ.ค. 54 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถส่ง SMS พร้อมพิมพ์ชื่อและอีเมล์มาที่ได้เบอร์ 082-993-0309 และผู้ที่ได้รับข้อความยืนยันกลับจากทางเอไลฟ์จะสามารถรับสิทธิ์ซื้อได้ภายในงาน Money Expo 2011 ที่จะถึงนี้ โดยจำกัดการซื้อได้ไม่เกินรายละ 1,000,000 บาท และเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

พร้อมกันนี้ทางเอไลฟ์ยังได้จัดเตรียม “ใบพระศรีมหาโพธิ์ พุทธคยา” ซึ่งเป็นใบจากต้นโพธิ์ที่พระพุทธเจ้าได้ตรัสรู้อนุตตรสัมโพธิญาณ ควรคู่กับการสักการะปกป้องคุ้มครองภัย และเป็นเครื่องระลึกถึงพระพุทธเจ้า ไว้มอบเพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไข โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ ณ บูธของเอไลฟ์ ภายในงาน Money Expo 2011 ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 12- 15 พ.ค. 54 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา