บริการใหม่ ”Citibank Travel Service” โทร. 0-2788 2888 มอบสิทธิประโยชน์และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๑ ๑๕:๐๗
บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ เปิดบริการใหม่ “ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส” ผ่านหมายเลข 0-2788-2888 เจาะตลาดกลุ่มท่องเที่ยวที่มีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นนำด้านการมอบสิทธิประโยชน์และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ภายใต้แนวคิด “Everyday Happiness — ความสุขไม่มีวันหยุด”

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา บัตรเครดิตซิตี้แบงก์มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์และคัดสรรกิจกรรมแคมเปญใหม่ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์สูงสุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ในปี 2554 นี้ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ด้วยการมอบสิทธิเหนือระดับ ภายใต้บริการใหม่ “ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส” (Citibank Travel Service) บริการเพื่อการท่องเที่ยวแก่สมาชิกบัตรฯ ผ่านหมายเลข 0-2788-2888 เจาะตลาดนักท่องเที่ยวที่มีอัตราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผนวกกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวมากขึ้น นับเป็นความต้องการที่สูงเป็นอันดับ 2 ของสมาชิกบัตรฯ รองจากหมวดการรับประทานอาหาร ซึ่งซิตี้แบงก์นับเป็นผู้นำในส่วนของสิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตรฯ มายาวนาน

จากผลสำรวจความต้องการของสมาชิกบัตรฯ ยังพบว่า กว่าร้อยละ 90 ของสมาชิกผู้ถือบัตรฯ มีความต้องการเดินทางท่องเที่ยวไปยังต่างประเทศในอีก 6 เดือนข้างหน้า โดยระบุว่าการท่องเที่ยวไปยังประเทศต่างๆ ในแถบเอเชียยังคงเป็นเส้นทางที่ได้รับความนิยมสูงสุด และมีการใช้จ่ายในด้านการชำระค่าโรงแรม และบัตรโดยสารเครื่องบิน ผลสำรวจยังพบอีกว่าความต้องการด้านการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองมีแนวโน้มที่สูงขึ้น เพราะความสะดวกด้านการเข้าถึงข้อมูลทางอินเตอร์เน็ท และจุดเด่นที่นักท่องเที่ยวยังคงมองหาคือความคุ้มค่าในการท่องเที่ยวจากบัตรเครดิตฯ ซึ่งให้สิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่มากกว่าการซื้อแพกเกจท่องเที่ยวผ่านบริษัททัวร์โดยตรง ส่วนสมาชิกบัตรฯ ส่วนใหญ่ (ร้อยละ 86) ยังคงนิยมเดินทางเป็นกลุ่มที่จัดขึ้นโดยเฉพาะ โดยกลุ่มนี้เลือกใช้บริการการท่องเที่ยวผ่านบัตรเครดิตฯ คือสิทธิประโยชน์ในเข้าถึงแหล่งข้อมูลและกิจกรรมที่แตกต่าง อาทิ แนะนำร้านอาหารดังๆ หรือ

มีกูรูที่คอยแนะนำสถานที่แปลกใหม่ เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งปัจจัยการตัดสินใจนั้นจะขึ้นอยู่กับ 3 ปัจจัยหลัก คือ ราคา กิจกรรม และ ช่วงเวลาของการเดินทาง

วรลักษณ์ กล่าวเสริมถึงกลยุทธ์ในการรุกตลาดบัตรเครดิต ในปี 2554 ว่าจากการที่ธุรกิจบัตรเครดิตของ ซิตี้แบงก์อยู่ในฐานะผู้นำเทรนด์มาโดยตลอด โดยเฉพาะส่วนของหมวดการรับประทานอาหาร เราเข้าใจถึงสิ่งที่ลูกค้าต้องการและพร้อมที่จะสรรหาบริการใหม่ๆ โดยยึดความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิด "Everyday Happiness — ความสุขไม่มีวันหยุด” จึงเป็นที่มาของบริการใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและตลาด จึงได้เปิดตัว “ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส” เป็นครั้งแรก ที่จะเข้ามาเติมเต็มแนวคิดดังกล่าวใน ด้านไลฟ์สไตล์การเดินทางท่องเที่ยว โดยเป้าหมายอยู่ที่จะต้องทำให้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์สามารถสร้างความหมายให้กับทุกการใช้จ่ายได้ทุกวัน

“ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส” เพิ่มช่องทางที่เติมเต็มให้สมาชิกบัตรฯ เปิดโลกทัศน์การท่องเที่ยวในต่างแดนทั่วโลกได้ดังใจ ช่วยให้วันพักผ่อนของผู้เดินทางสะดวกสบายและง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก แพ็คเกจท่องเที่ยว หรือออกแบบทริปตามสไตล์ตามที่ต้องการ เมื่อใช้ผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท จุดเด่น คือ การให้บริการที่แตกต่างและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวอย่างแท้จริง ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว และเครือข่ายมาตรฐานระดับสากลของซิตี้แบงก์ที่สามารถรองรับได้ทุกความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ ซึ่งจุดแข็งหลักของซิตี้แบงก์ทั่วโลกคือ บริการ “ซิตี้แบงก์ เวิลด์ พรีวิลเลจเจส” (Citibank World Privileges) เป็นธนาคารที่มีเครือข่ายในการทำรายการส่งเสริมการขายกับร้านค้าในต่างประเทศทั่วโลก กว่า 30 ประเทศ ครอบคลุมทุกความต้องการของสมาชิกบัตรฯ ทั้ง ร้านอาหาร ช้อปปิ้ง สุขภาพ ความงาม กีฬา ท่องเที่ยว และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

? ประกันอุบัติเหตุจากการเดินทาง วงเงินคุ้มครองการเดินทางสูงสุด 25 ล้านบาท

? โปรแกรมการเดินทางที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์โดยเฉพาะ เช่น การเดินทางไปชิมอาหารร้านดังกับ Citibank Dining Guru ม.ล. ภาสันต์ สวัสดิวัฒน์

? รับคะแนนสะสมสูงสุด 3 เท่าจากทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ

? ใช้คะแนนสะสมซิตี้แบงก์รีวอร์ดเพื่อชำระค่าสินค้า ณ จุดขายในต่างประเทศ (Instant Rewards Redemption)

? เลือกแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือนผ่านบริการแบ่งจ่ายรายเดือน PayLite

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์เชิญร่วมสัมผัสการให้บริการใหม่ด้านการท่องเที่ยวกับ “ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส” ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานท่องเที่ยว Holidays Happiness ซึ่งจะได้พบกิจกรรมและโปรโมชั่นภายในบูธจากสุดยอดผู้ประกอบการชื่อดังกว่า 60 ราย พิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทุกประเภท จะได้รับสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ ต่อที่ 1 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20% จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงานเท่านั้น ต่อที่ 2 ช้อปครบ 8,000 บาท ขึ้นไป รับบัตรชมภาพยนต์ 2 ใบ มูลค่ารวม 240 บาท หรือ ช้อปครบ 35,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋า G2000 Stylish มูลค่า 3,590 บาท และต่อที่ 3 รับส่วนลด 10% ตุ๊กตา “น้องไทยเที่ยวไทย” จากราคาปกติตัวละ 259 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 3 กรกฎาคม ศกนี้ เวลา 10.00 — 24.00 น. ณ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน

บริการใหม่ “ซิตี้แบงก์ ทราเวล เซอร์วิส” เติมเต็มความต้องการได้ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวต่างแดน สนใจติดต่อ โทร. 0-2788-2888 วันจันทร์ — ศุกร์ เวลาทำการ 8.30 — 17.30 น. (จะผ่าน IVR และกดเบอร์ต่อ)

- ตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมในต่างประเทศ กด 1

- แพ็กเกจท่องเที่ยวโซนเอเชีย กด 2

- แพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศฝรั่งเศสหรืออิตาลี กด 3

- แพ็กเกจท่องเที่ยวโซนยุโรปประเทศอื่นๆ กด 4

- แพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อเมริกา และประเทศอื่นๆ กด 5ซิตี้

บริษัทด้านการเงินชั้นนำของโลก ซึ่งมีลูกค้าอยู่กว่า 200 ล้านบัญชีจากการดำเนินธุรกิจในกว่า 160 ประเทศและเขตปกครอง ซิตี้นำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ โดยธุรกิจครอบคลุมธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล (สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิชธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 026518989 พีอาร์ แอนด์แอสโซซิเอส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3