โปรแกรม 2011 วีซ่าพรีเมี่ยม แอคเซส ประจำประเทศไทย

จันทร์ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๐๓
วีซ่าได้นำเสนอประสบการณ์เหนือระดับเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่ๆของผู้ถือบัตรที่ต้องการหาความสุขเพื่อมาเติมเต็มชีวิตให้กับผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยม ด้วยโปรแกรม 2011 วีซ่าพรีเมี่ยม แอคเซส

ข้อมูลด้านล่างคือตัวอย่างของสิทธิพิเศษที่ผู้ถือบัตรระดับพรีเมี่ยมของวีซ่าจะได้รับจากโปรแกรม 2011 วีซ่าพรีเมี่ยม แอคเซส

โปรมแกรมระดับภูมิภาค

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความแตกต่าง

- วีซ่า เอสเคป : วีซ่า เอสเคป รวบรวม 6 แพ็คเกตเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นไว้รอผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิท, วีซ่า ซิกเนเจอร์ และผู้ถือบัตรวีซ่า แพลตตินัม ในแต่ละแพ็คเกจนั้น ผู้ถือบัตรได้มีโอกาสค้นหาความเป็นมาของพีรามิดที่รวมวัฒนธรรมและวัตถุโบราณของอียิปต์โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านโบราณคดีของอียิปต์เป็นผู้นำเที่ยวชมหรือท่องเที่ยวจิบไวน์ที่สวนไวน์เกรท ไวน์ยาร์ดในประเทศฝรั่งเศษ

- พำนัก ณ โรงแรมชื่อดัง รีสอร์ทและวิลล่าส์: เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงวันหยุดไปกับบัตรวีซ่า อินฟินิท ด้วยที่พักหรูระดับโลก ที่มีมาให้เลือกสรรถึง 430 แห่ง โดยเดอะลีดดิ้งโฮเต็ลออฟเดอะเวิล์ดไม่ว่าจะเป็น โรงแรม, รีสอร์ท หรือ สปา แพ็คเกจเหนือระดับที่วีซ่ามอบให้รวมถึง ห้องสวีท เดอะ โคโค่ ชาแนล 1 คืน ที่โรงแรมเดอะริทซ์ (the Ritz) ณ กรุงปารีส พร้อมกับพาชมอพาร์ทเมนท์ส่วนตัวของ โคโค่ ชาเนล

โปรมแกรมสำหรับนักท่องเที่ยว

- โรงแรม และ วิลล่า

- โปรแกรมวีซ่าร่วมกับเดอะลีดดิ้งโฮเต็ลออฟเดอะเวิล์ด: ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิท สามารถจองที่พักสำหรับ 2 คืนได้ในราคา 1 คืนในห้องสวีทของโรงแรมชั้นนำมากกว่า 20 แห่ง ทั้งนี้ผู้ถือบัตรยังได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าเป็นสมาชิกคลับสุดหรูเมื่อเข้าพักเป็นครั้งแรก ใน 430 โรงแรมชั้นนำทั่วโลก

- วีซ่า ลักซ์ชูรี่ โฮเทล คอลเล็คชั่น: ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิท และผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ ได้รับสิทธิพิเศษในการอัพเกรดห้องพัก และสิทธิประโยชน์อย่างอื่น เช่นอาหารเช้า และ เข้าพักในแบบลูกค้าวีไอพี

- วีซ่านำเสนอบ้านพักและวิลล่าส่วนตัว: ผู้ถือบัตรวีซ่า สามารถสัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนกับรีสอร์ทชื่อดังในภูเก็ต, เกาะสมุย, บาหลี, ลมบก และศรีลังกา

? แอร์พอร์ต ช้อปปิ้ง-

- ผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยมจะได้รับโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ ที่ ดี เอฟ เอส แกลอรี่ บาหลี (DFS Galleria Bali) และช็อปปิ้งปลอดภาษีที่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงช็อปปิ้งปลอดภาษีที่คิงพาวเวอร์ ในสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ, ร้านล็อตเต้ ดิวตี้ฟรี (Lotte Duty Free Shops และ ฟลายอิ้ง เอมโพเรียม (Flying Emporium) ที่สนามบินที่กรุงกัวลาลัมเปอร์

- ผู้ช่วยการเดินทางในสนามบิน

- วีซ่า แอร์พอร์ต สปีด พาส: สิทธิพิเศษในการใช้บริการสนามบินเพื่อเดินทางเข้าหรือออกนอกประเทศโดยไม่จำเป็นต้องรอคิวเพื่อขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองให้ปวดหัวในกว่า 290 สนามบินทั่วโลก

- เพลิดเพลินกับการเช่ารถ

- ผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยม สามารถเพลิดเพลินกับการเช่ารถจากเอวิส (Avis)และเฮิร์ท (Hertz)

โปรมแกรมสำหรับนักเล่นกอล์ฟ

- สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทที่ชอบกีฬากอล์ฟ: ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิท ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้บริการและยกเว้นค่าบริการกรีนฟีใน 9 สนามชั้นนำระดับโลกโดยรวมถึงที่ประเทศสิงคโปร์, ประเทศไทยและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

- วีซ่า ซิกเนเจอร์ได้รับส่วนลดถึง 50%: ผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์จะได้รับสิทธิในการรับส่วน ลดค่าธรรมเนียมการใช้สนามถึง 50% จาก 6 สนามชั้นนำจาก 5 ประเทศซึ่งรวมถึงที่ประเทศสิงคโปร์, อินโดนีเซีย, และประเทศไทย

- ส่วนลดค่าธรรมเนียมการใช้สนาม 30% จาก 300 สนามทั่วโลก: สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยม

โปรโมชั่นพิเศษ ที่คัดสรรสำหรับประเทศไทย

- ล่องเรือ

- โอเชี่ยน มารินา ยอร์ช: ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทรับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อใช้บริการเช่าเรือยอร์ชและส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อบริการแพ็คเกจล่องเรือ

- เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

- ไทย ทิกเก็ต เมเจอร์: ผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยม สามารถเพลิดเพลินไปกับส่วน ลด 15 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อบัตรเข้าชมการแสดงต่างๆกับไทย ทิกเก็ต เมเจอร์ ทั้งนี้ผู้ถือบัตร วีซ่า อินฟินิทและผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ สามารถซื้อบัตรก่อนเวลาเปิดขายจริงได้ตลอด 24 ชั่วโมง

- สุขภาพ

- โรงพยาบาลกรุงเทพฯ: ผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยม สามารถใช้บริการตรวจรักษาแบบหนึ่งแถมหนึ่งและรับบริการอัพเกรดห้องผู้ป่วยใน

- กอล์ฟ

- สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ: ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทจะได้รับสิทธิการใช้สนามฟรีไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือวันหยุด

- สนาม นวธานี กอล์ฟ คลับ: ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทจะได้รับสิทธิการใช้สนามฟรีไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือวันหยุด

- สนามไทย คันทรี่ คลับ: ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทจะได้รับสิทธิการใช้สนามฟรีจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2554

- ประกันภัย

- ทิพยะประกันภัย: ผู้ถือบัตรวีซ่าอินฟินิทและวีซ่า ซิกเนเจอร์ จะได้รับบัตรกำนัลทรีทเม้นท์ มาร์กส จากโรงพยาบาลเวชธานี, บัตรกำนัลเพื่อตรวจสุขภาพมูลค่า 500 บาท, บัตรกำนัลโปรแกรมต่อต้านริ้วรอย 500 บาท

- ไลฟสไตล์

- โรงแรม อินเตอร์คอนทิเน็นทัล, โรงแรม คอนราดและโรงแรมพลาซ่า แอทธินี: ผู้ถือบัตร วีซ่า อินฟินิท สามารถใช้บริการเอกซ์เซ็กคลูซีฟคลับของโรงแรม

- เดินทาง

- เอ็ม เจ็ทส์: ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทสามารถรับส่วนลดเมื่อเช่าเครื่องบินโดยสารจากเอ็มเจ็ทส์

- ทราเวลวัน: ผู้ถือบัตรวีซ่าอินฟินิทและวีซ่า ซิกเนเจอร์ รับส่วนลด 10เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อตั๋วโดยสารไป-กลับต่างประเทศราคาปกติกับสายการบินไทย ทั้งนี้ผู้ถือบัตรที่ซื้อตั๋วโดยสารไป-กลับต่างประเทศชั้นธุรกิจ 2 ที่นั่งกับสายการบินไทย รับฟรีตั๋วที่นั่งเครื่องบินโดยสารภายในประเทศ 2 ที่นั่ง

- ช็อปปิ้ง

- ห้างสรรพสินค้าเกษร พลาซ่า: ผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยม สามารถรับส่วนลดพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการ

- สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์: ผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยม ที่ใช้จ่ายผ่านบัตร 15,000 บาทขึ้นไปในหนึ่งใบเสร็จที่ห้างสรรพสินค้าเกษร พลาซ่า, เอราวัณ แบงคอค, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด และ เพรสซิเด็นท์ ทาวเวอร์ จะได้รับบัตรกำนัลรับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท

- วิลล่า มาร์เก็ต: ผู้ถือบัตรวีซ่าระดับพรีเมี่ยมสามารถรับโปรโมชั่นพิเศษแบบรายเดือนกับทาง วิลล่ามาร์เก็ต และสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า ซิคเนเจอร์และผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทจะได้รับกระเช้าผลไม้ตามฤดูกาลเมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทเป็นต้นไป

- รับประทานแบบมีสไตล์ที่โรงแรมชั้นนำทั่วกรุงเทพ

- ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทและ บัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ ได้สิทธิพิเศษในการได้รับสิทธิลดราคาพร้อมทั้งรับของสมนาคุณพิเศษต่างๆไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือเครื่องดื่มจากภัตราคารในโรงแรมชั้นนำในประเทศไทยอย่าง โรงแรมคอนราด กรุงเทพ, โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ, และ เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม 2011 วีซ่าพรีเมี่ยม แอคเซส ได้ที่

www.visa-asia.com/premium

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ