เปิดประตูสู่ความหรูหราระดับโลกไปกับวีซ่า ซิกเนเจอร์ และ วีซ่า อินฟินิท

จันทร์ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๕๖
คุณสมบูรณ์ ครบธีระนนท์, ผู้จัดการบริษัท วีซ่า ประจำประเทศไทย ร่วมเป็นเกียรตินำสื่อมวลชน ไปร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับเอ็กซ์คลูซีฟ ทริปในการล่องเรื่อยอร์ชพร้อมจิบแชมเปญที่ โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ

วีซ่ามอบประสบการณ์ความหรูหราระดับโลกที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันที่เต็มไปด้วยประสบการณ์เหนื่อระดับและสิทธิพิเศษ[1]อีกมากมายแก่ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิท และ วีซ่า ซิกเนเจอร์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ใหม่ๆของผู้ถือบัตรที่ต้องการหาความสุขเพื่อมาเติมเต็มชีวิต

คุณสมบูรณ์ ครบธีระนนท์, ผู้จัดการบริษัท วีซ่า ประจำประเทศไทย, กล่าวว่า “ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิท และ วีซ่า ซิกเนเจอร์คือกลุ่มบุคคลที่มองหาประสบการณ์ที่เหนือระดับและไม่ซ้ำใครซึ่งสิทธิพิเศษและข้อเสนอการบริการของบัตรวีซ่าจะช่วยตอบสนองความต้องการเหล่านั้นเพื่อให้ผู้ถือบัตรได้สัมผัสกับประสบการณ์น่าอภิรมย์ของชีวิตได้ดียิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศก็ตามและโปรแกรม 2011 วีซ่าพรีเมี่ยม แอคเซส จะเติมเต็มความต้องการนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางออกไปล่องเรือสำราญแบบส่วนตัวในโอกาสพิเศษต่างๆ การปลีกตัวเองออกจากตัวเมืองอันแสนวุ่นวายไปพักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ หรือจะเป็นการออกรอบตีกอล์ฟเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ”

สิทธิพิเศษและบริการอันหลากหลายนั้นรอผู้ถือบัตรทุกท่านอยู่ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดและบริการเสริมต่างๆจากโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำทั่วประเทศไทย ล่องเรือยอร์ชแบบส่วนตัวกับโอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ เดินทางด้วยเครื่องบินโดยสารส่วนตัวกับบริการของเอ็มเจ็ท ส่วนลดในการซื้อสินค้าจากห้างดังต่างๆไม่ว่าจะเป็นเกษร พลาซ่า, เอราวัณ แบงคอค, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษจากการใช้บริการสนามกอล์ฟชั้นนำของประเทศอย่างสนามไทย คันทรี่ คลับ

สิทธิพิเศษของโปรแกรม วีซ่า 2011 พรีเมี่ยม แอคเซสที่บริษัทวีซ่า มอบให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตรพรีเมี่ยมของวีซ่า มีดังต่อไปนี้

การเดินทางแบบส่วนตัวด้วย เครื่องบิน หรือ การล่องเรือยอร์ช

ไม่มีประสบการ์ไหนจะดีไปกว่าการล่องเรื่อยอร์ช หรือการนั่งเครื่องบินแบบส่วนตัว สำหรับผู้ถือบัตร วีซ่า อินฟินิทในประเทศไทย เอ็ม เจ็ทส์ได้เสนอแพคเกจสุดพิเศษให้กับคุณหรือจะเป็นการออกไปล่องเรือแบบหรูหรา ทางโอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับก็ได้เสนอส่วนลดพิเศษ 15 เปอรเซ็นต์ในการเช่าเรือยอร์ช หรือลด 10 เปอรเซ็นต์ สำหรับการจองแพคเกจเรือที่นำมาให้เลือกสรร

ออกไปสัมผัสประสบการ์ณท่องเที่ยวเหนือระดับกับวีซ่า

ที่พักโรงแรมและรีสอร์ทระดับห้าดาวที่นำมาเสนอให้มากกว่า 800 แห่งทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลกที่นำมาพร้อมกับสิทธิพิเศษเหนือระดับไปกับแพคเกจจากวีซ่า ลักซ์ชูรี่ โฮเทล คอลเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดห้องพัก, เลท เช็คเอาท์, และ การได้รับรองเป็นแขกวีไอพี ซึ่งทั้งหมดเหล่านี้ได้มอบให้แก่ผู้ถือบัตร วีซ่า อินฟินิทและผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์เท่านั่น

ผู้ถือบัตร วีซ่า อินฟินิทและผู้ถือบัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ในประเทศไทยสามารถได้รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับตั๋วเครื่องบินทุกระดับ เมื่อเดินทางจากประเทศไทยไปยังประเทศต่างๆด้วยสายการบินไทย ทั้งยังได้รับบัตรโดยสารภายในประเทศฟรีสองที่นั่งเมื่อซื้อบัตรโดยสารจำนวนสองที่ในชั้นเฟริส์ คลาสหรือชั้นธุรกิจกับสายการบินไทย

ผู้ถือบัตรที่ต้องการเริ่มต้นทริปของท่านด้วยความรวดเร็วและมีระบบ ท่านสามารถใช้สิทธิประโยชน์จาก วีซ่า แอร์พอร์ต สปีด พาสได้ ซื่งเป็นสิทธิพิเศษในการใช้บริการสนามบินและเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้ง และได้รับบริการมากกว่า 290 สนามบินทั่วโลก ผู้ถือบัตรที่จะเดินทางเข้าหรือออกนอกประเทศโดยไม่จำเป็นต้องรอคิวเพื่อตรวจคนเข้าเมืองให้ปวดหัว

ทีออฟบนสนามกอล์ฟระดับโลกไปกับวีซ่า

สำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทในประเทศไทยสามารถใช้บริการสิทธิพิเศษในเกมส์กอลฟ์แบบส่วนตัวและยกเว้นค่าบริการกรีนฟี ได้ที่ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ, นวธานี กอล์ฟ คลับ, และ ไทย คันทรี คลับ นอกจากนี้นักกอล์ฟทั้งหลายยังได้รับสิทธิที่จะได้ออกรอบไปยัง 14 สนามที่สงวนสิทธิการใช้บริการสำหรับสมาชิกเท่านั้นในเอเชีบแปซิฟิก

สำหรับข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมของบัตรวีซ่า อินฟินิท และ บัตรวีซ่า ซิกเนเจอร์ในเอกสารข้อมูลที่แนบมา (Factsheet) หรือเข้าชมผ่านเว็บไซต์ www.visa-asia.com/premium

ผู้ถือบัตรวีซ่า อินฟินิทสามารถติดต่อ คอนเซียส ฮอตไลน์ ฮอตไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข 001 800 441 3327 เพื่อขอคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของผู้ถือบัตร

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมด้านข่าวประชาสัมพันธ์กรุณาติดต่อ

วรัชญ์อร มโนมัยรัตน์

บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

อีเมล์ [email protected]

โทร. 02 653-2717-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง