สินทรัพย์ประกันภัย ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 แห่งการให้บริการ ขอบคุณลูกค้าด้วยภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4

พุธ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๑ ๑๕:๓๕
สินทรัพย์ประกันภัย ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 แห่งการให้บริการ ขอบคุณลูกค้าด้วยภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ รอบเอ็กซ์คลูซีฟ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 (ตอน ศึกนันทบุเรง)

บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด บริษัทประกอบธุรกิจรับประกันวินาศภัยทุกประเภท ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง ประกันภัยเบ็ดเตล็ด โดยการบริหารของ ดร.สมนึก — ศศมณฑ์ สงวนสิน เตรียมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 แห่งการให้บริการ ด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ เพื่อตอบแทนและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ การจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 (ตอน ศึกนันทบุเรง)” ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งสยามประเทศ ที่ชาวไทยรอคอย โดยมีแขกคนสำคัญมาร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษกันอย่างคับคั่งเช่นเดิม อาทิ ปริพันธ์ - จำนรรค์ หนุนภักดี, ลาวัลย์ กันชาติ, อรุยา พุทธินันทน์, ผุสชา โทณะวณิก , สาธิมา ทานาเบ้, ศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์, ลภาภิดา หล่อกิติยะกุล ฯลฯ ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ดร.สมนึก สงวนสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย มีการเสริมสร้างและพัฒนาองค์กรให้เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือจากสังคมในด้านการรับประกันวินาศภัย และกรมธรรม์ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงภัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและความพึงพอใจสูงสุด โดยยึดมั่นเสมอว่า ความต้องการของลูกค้าคือ ความสำเร็จของบริษัทฯ

“ในโอกาสที่ สินทรัพย์ประกันภัย จะมีอายุครบ 3 ทศวรรษในปี 2555 เรารู้สึกปลาบปลื้มยินดีที่ลูกค้า ทุกท่านเชื่อมั่นในการบริการของเราด้วยดีตลอดมา รวมทั้งสื่อมวลชนที่สนับสนุนและให้ความอนุเคราะห์ในการเผยแพร่ข่าวสารเป็นอย่างดี ทางสินทรัพย์ประกันภัย จึงขอแสดงความขอบคุณทุกท่านด้วยการเชิญชมภาพยนตร์แห่งประวัติศาสตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 4 (ตอน ศึกนันทบุเรง) ที่จัดฉายรอบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าสินทรัพย์ประกันภัย และสื่อมวลชนโดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นภาพยนตร์ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ และสร้างสำนึกความเป็นคนไทยให้รักประเทศชาติได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราได้จัดฉายรอบพิเศษนี้ต่อเนื่องกันมาตั้งแต่ภาค 1 — 3 แล้ว ครั้งนี้จึงเป็นความพิเศษอีกครั้งที่สินทรัพย์ประกันภัยตั้งใจมอบให้แก่ทุกท่านครับ” ดร.สมนึก กล่าว

ศศมนฑ์ สงวนสิน หรือ คุณหญิง ผู้บริหารของสินทรัพย์ประกันภัย ซึ่งคอยต้อนรับแขกที่มาร่วมงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย กล่าวอย่างปลาบปลื้มใจว่ากิจกรรมการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมากขึ้นเรื่อยๆ จึงรู้สึกยินดีที่สินทรัพย์ประกันภัยสามารถเป็นสื่อกลาง เป็นตัวเชื่อมเล็กๆ ที่เพิ่มความรักความอบอุ่นให้กับสังคมไทย

“ดีใจที่ได้มีโอกาสจัดรอบชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้กับลูกค้า และสื่อมวลชน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ครั้งนี้ก็เช่นกัน การที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเวลาดูหนังจบแล้วก็จะรู้สึกว่ารัก และอยากปกป้องเมืองไทยมากขึ้น อยากช่วยเหลือคนไทย ซึ่งหลายๆ คนก็คิดแบบนี้เหมือนกัน

การที่สินทรัพย์ดำเนินกิจการมาเป็นเวลาร่วม 30 ปีแล้ว เราอยากจะขอขอบคุณ ทุกๆ ท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นท่านสื่อมวลชน ลูกค้า หรือแม้แต่พนักงาน เพราะทุกท่านเป็นแรงกาย แรงใจ ทำให้สินทรัพย์ก้าวหน้ามาถึงทุกวันนี้ ทั้งนี้ทางสินทรัพย์ จึงได้จัดชมภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวร รอบพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจด้วยกันมาตลอด”

ณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้บริหาร PASAYA ที่มีชื่อเสียงแห่งวงการผืนผ้าตกแต่งบ้าน ยังคงเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ไม่ยอมพลาดการชมภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่องนี้ และอยากให้แนวคิดของภาพยนตรต์ดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์ที่ดีสำหรับคนไทยทั้งประเทศ

“ต้องขอบคุณสินทรัพย์ประกันภัยมาก ที่จัดโปรแกรมดีๆ แบบนี้ขึ้น เป็นการคืนของขวัญที่ดีให้กับลูกค้า ผมเองก็มาทุกครั้งที่เขาจัดเหมือนกัน และอยากให้คนอื่นๆ มีโอกาสได้ชมด้วยเพราะหนังเรื่องนี้ทำให้คนไทยมีความรักชาติ คนไทยควรมีความสามัคคีกัน เพราะบรรพบุรุษของเรามีความสามัคคีกัน พวกเราถึงมีความสุขสบายกันจนถึงทุกวันนี้ได้ อยากให้มีความสามัคคีเพื่อลูกหลานของพวกเราในอนาคต

ในโอกาสที่สินทรัพย์ฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 แล้ว ขอให้เจริญยิ่งๆ ขึ้น ดร.สมนึก และ คุณศศมณฑ์ เป็นคนจิตใจดีช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ก็ขอให้ 30 ปีนี้เป็นหนทางที่เพิ่งเริ่มต้น และมีหนทางอีกยาวไกลสำหรับทั้ง 2 ท่านที่จะบริหารสินทรัพย์ฯ ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปครับ” ณรงค์ กล่าว

ทางด้าน ผุสชา โทณะวณิก พิธีกรเสียงหวาน ที่มาพร้อมสามีและลูกชายวัยรุ่น กล่าวว่า ปกติได้ติดตามผลงานของท่านมุ้ยอยู่แล้ว เมื่อสินทรัพย์ฯ ชวนมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงตกปากรับคำทันที

“หนังเรื่องนี้ มีความน่าสนใจอยู่แล้ว เพราะโดยส่วนตัวแล้วติดตามผลงานของท่านมุ้ยมานานแล้ว โดยเฉพาะหนังแนวประวัติศาสตร์แบบนี้อยากให้คนไทยมาชมกันมากๆ เพราะประวัติศาสตร์เป็นพื้นฐานของอนาคต ลูกหลานไทยทุกวันนี้ต้องดูและศึกษาประวัติศาสตร์ เราจะได้รู้ว่ากว่าที่เราจะมายืนอยู่บนผืนแผ่นดินไทยได้อย่างทุกวันนี้ ปู่ย่าตายาย บรรพบุรุษ พระมหากษัตริย์ ของเราได้ทรงกระทำอะไรไว้บ้าง เพื่อจะได้เกิดความภาคภูมิใจ ลูกหลานจะได้ช่วยกันรักษาสิ่งที่มีค่าเหล่านี้เอาไว้ ถ้าเผื่อว่าเราไม่มีประวัติศาสตร์ เราจะขาดความภาคภูมิใจขาดความรักความหวงแหนในแผ่นดิน ระบบการศึกษาทุกวันนี้ค่อนข้างละเลยต่อประวัติศาสตร์ เราจึงควรมาเรียนรู้จากภาพยนตร์ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดี

สำหรับวาระที่สินทรัพย์ฯ จะมีอายุครบ 30 ปีในปีหน้า รู้สึกดีใจที่บริษัทสามารถยืนหยัดมาได้ถึงขนาดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นบริษัทของคนไทยด้วย เรายิ่งอยากสนับสนุน เพราะคนไทยย่อมรู้ใจคนไทยได้ดีที่สุด อยากจะเชียร์ อยากให้กำลังใจ และให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ” ผุสชา กล่าว

บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2525 ตลอดระยะเวลาในการดำเนินกิจการเกือบ 30 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมายทั่วประเทศ ตลอดจนได้รับการยอมรับจากธนาคารและสถาบันการเงินภายในประเทศหลายแห่ง มีการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาปรับใช้เพื่อเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์มากมายเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง และมีการขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยการเพิ่มทุนจาก 600 ล้านบาทเป็น 690 ล้านบาท ในปี 2553 เพื่อสร้างความมั่นใจในบริการเพื่อมอบแก่ลูกค้าทุกระดับ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 2525699 Public Hit

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา