ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย บุก facebook ต่อเนื่อง ผนึกเครือข่ายกลุ่มซีไอเอ็มบี 4 ประเทศในอาเซียน

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๖:๔๖
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย บุก facebook ต่อเนื่อง ผนึกเครือข่ายกลุ่มซีไอเอ็มบี 4 ประเทศในอาเซียน ปล่อยแคมเปญล่าสุด ‘ASEAN For You มารู้จักภูมิภาคอาเซียนให้มากขึ้น’ กระตุ้นความรู้เกี่ยวกับภูมิภาคของเรา แจกจริงทุกวัน มูลค่ารางวัลกว่า 3 ล้านบาท

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย บุก facebook อีกครั้ง ล่าสุด กลุ่มซีไอเอ็มบีปล่อยแคมเปญ ‘ASEAN For You มารู้จักภูมิภาคอาเซียนให้มากขึ้น’ ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ที่ออกตัวพร้อมกัน 4 ประเทศในเครือข่ายกลุ่มซีไอเอ็มบี ได้แก่ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย โดยผู้ที่มีบัญชี facebook และมีอายุ 18 ปีขึ้นไป สามารถร่วมสนุกที่ www.facebook.com/cimbthai เพียงเปิดแผ่นป้ายคำถามซึ่งเป็นความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับภูมิภาคอาเซียนของเรา แล้วตอบคำถาม เพื่อชิงของรางวัลมากมายกว่า 700 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน กล้อง แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน กระเป๋า นาฬิกา มูลค่ารวม 3 ล้านบาท แจกจริงทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 23 ตุลาคม 2554

ก่อนหน้านี้ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ได้ออกแคมเปญ Get with Gang ที่เปิดให้ผู้มีบัญชี facebook ร่วมประมูลของรางวัล 42 ชิ้น มูลค่ากว่า 3 แสนบาท โดยได้ปิดการประมูลไปเมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา และเตรียมประกาศผลผู้โชคดีบนหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/cimbthai วันที่ 15 ต.ค.2554

สำหรับวิธีการร่วมสนุกแคมเปญ ‘ASEAN For You มารู้จักภูมิภาคอาเซียนให้มากขึ้น’

- ล็อกอินเข้าบัญชี facebook ของท่าน โดยมีเงื่อนไขเจ้าของบัญชี facebook ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป

- เข้าไปที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/cimbthai

- คลิกไปที่โลโก้ ASEAN For You ที่แถบเมนูด้านซ้ายมือ

- สมัครง่ายๆ พร้อมเริ่มเล่นเกมโดยเปิดแผ่นป้ายคำถามเกี่ยวกับภูมิภาคอาเซียน

- ตอบคำถาม โดยผู้เล่นต้องตอบคำถามให้ถูกต้องเพื่อชิงรางวัล หากตอบคำถามผิดผู้เล่นมีสิทธิเลือกเปิดแผ่นป้ายใหม่ เพื่อตอบคำถามให้ถูกต้อง

- ผู้เล่นจะได้สิทธิในการเปิดแผ่นป้าย และตอบคำถามให้ถูกต้อง 3 ครั้งต่อวัน โดยสิทธิดังกล่าวจะถูกกำหนดใหม่ทุกวัน ในเวลา 24.00 น. ตามเวลาของประเทศมาเลเซีย (GMT+8) หรือ 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย (GMT+7)

- หากผู้เล่นเปิดแผ่นป้ายจนครบสิทธิในแต่ละวัน ผู้เล่นสามารถรับสิทธิเพิ่มอีก 2 ครั้ง หากผู้เล่นเผยแพร่เกมนี้ไปยังหน้า facebook ของผู้เล่น

- หากผู้เล่นตอบคำถามถูกต้อง และเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล จะสามารถเข้าไปเลือกรับของรางวัลชิ้นไหนก็ได้ ตามกลุ่มรางวัลที่ได้รับแจ้ง โดยของรางวัลจากการตอบคำถามมีจำนวนทั้งสิ้น 773 รางวัล แบ่งเป็น 5 กลุ่มดังต่อไปนี้

- กลุ่มรางวัลใหญ่ จำนวน สาม (3) รางวัล

46” Samsung LED Series 6 (UA-46D6400)

13.3” Sony Vaio S Series (Black) VPCSB19GG/B

Gucci ‘Joy’ Boston Bag (Medium)

- กลุ่มรางวัล A จำนวน ยี่สิบ (20) รางวัล

Nikon D3100 DSLR Camera

Samsung Galaxy S II

Blackberry Torch 9800

Sony Ericsson Play R800

Tissot Veloci-T Automatic

Coach Tote Bag Model No. 16778

Sony Playstation 3

Panasonic DVD Home Theater System (SC-XH165)

40” Samsung LED TV Series 5 (UA40D5000PR)

Toshiba Portege Laptop (T210-1026R)

- กลุ่มรางวัล B จำนวน เก้าสิบ (90) รางวัล

Nikon Coolpix P300

Samsung Galaxy Mini

HTC ChaCha

Tissot T-Sport Veloci-T Quartz (White)

Nintendo Wii

32" Samsung LED TV Series 5000 (UA32D5000PR)

Toshiba NB520-1-35 Netbook

Asus Eee Pad TRANSFORMER

Panasonic DVD Home Theatre Sound System (SC-XH155)

- กลุ่มรางวัล C จำนวน หนึ่งร้อยหกสิบ (160) รางวัล

Panasonic Lumix (DMC-FT10)

Samsung Galaxy Ace

Blackberry Curve 3G 9300

Tissot T-Wave Ladies Watch

Tissot Everytime

Tissot Glamsport

Nintendo 3DS Game Console

21.5" Samsung SyncMaster LED LCD Monitor (BX2231)

Panasonic SC-HX50 5.1 DVD Home Cinema

- กลุ่มรางวัล D จำนวน ห้าร้อย (500) รางวัล

Crumpler Western Lawn Messenger Bag

Sony DSC-S3000 Digital Still Camera

Roccat Kone Gaming Mouse

Western Digital 500GB Portable HDD

Kingston 32GB Pendrive

Viewsonic 8" LED Backlight Photo Frame

Philips SBC HN110 Noise Cancelling Headphones

Sony Walkman NWZ-W252/G

Altec Lansing Expressionist PLUS Computer Speakers

Samsung R0 8GB MP3 Player with Video

- หากปรากฏข้อความที่แจ้งว่าผู้มีสิทธิเข้าร่วมได้รับรางวัลใน “กลุ่มรางวัลใหญ่ กลุ่มรางวัล A กลุ่มรางวัล B กลุ่มรางวัล C และ กลุ่มรางวัล D” ผู้มีสิทธิเข้าร่วมสามารถเลือกรับของรางวัลชิ้นใดก็ได้ในกลุ่มรางวัลนั้นๆ 1 รางวัล ต่อการตอบคำถามถูกต้อง 1 ครั้ง ซึ่งผู้มีสิทธิเข้าร่วมสามารถรับรางวัลได้มากกว่า 1 รางวัล ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน

- กลุ่มรางวัลใหญ่ 3 รางวัล จะถูกปล่อยออกมาเมื่อแผ่นป้ายถูกเปิดออกถึงครึ่งหนึ่งของจำนวนชิ้นส่วนทั้งหมด

- นอกจากนี้ ผู้มีสิทธิเข้าร่วมทุกคนสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิในการลุ้นรับ “รางวัลโบนัส” Moleskine Daily Planner (Black) จำนวน หนึ่งร้อย (100) รางวัลโดยกลุ่มซีไอเอ็มบี จะทำการติดต่อกลับทางโทรศัพท์เพื่อถามคำถาม บุคคลที่ได้รับเลือกและตอบคำถามถูกต้องจะได้รับ “รางวัลโบนัส”โดยจะทำการประกาศผลที่ www.facebook.com/CIMBTHAI ภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2554

ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มี 155 สาขาทั่วประเทศ และให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายแก่ทั้งลูกค้าบรรษัทและลูกค้ารายย่อย ธนาคารยังให้บริการค้าหลักทรัพย์ ที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่บริษัท ให้บริการกองทุนรวม การจัดการสินทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ประกันภัย และบริการต่างๆผ่านทางบริษัทในเครือและสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเว็บไซต์ www.cimbthai.com

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เดิมรู้จักกันในชื่อ ไทยธนาคาร ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มซีไอเอ็มบี ในปี 2552 เมื่อกลุ่มซีไอเอ็มบี ได้เข้าถือหุ้น 93.15% โดย ณ วันที่ 30 เมษายน 2554 สินทรัพย์ของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย มีมูลค่าคิดเป็น 142,081 ล้านบาท

ฟิทช์ เรทติ้งส์ ประกาศปรับเพิ่มอันดับเครดิตสากลสกุลเงินต่างประเทศระยะยาวของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็น ‘BBB’ จาก ‘BBB-’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ แก่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สะท้อนเหตุผลหลักที่มาจากการเพิ่มขึ้นของระดับการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจทั้งในเชิงกลยุทธ์และการดำเนินงานระหว่างธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และซีไอเอ็มบี แบงก์ เบอร์ฮาด ของมาเลเซีย (ปัจจุบัน ฟิทช์ให้อันดับเครดิตที่ ‘BBB+’/ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ) และมีเหตุผลรองมาจากผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ในช่วง 12-18 เดือนที่ผ่านมาจากสภาวะของการดำเนินธุรกิจที่ดีขึ้น ซึ่งทำให้อันดับเครดิตของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สามารถปรับเข้าใกล้กับอันดับเครดิตของกลุ่มซีไอเอ็มบีมากขึ้น

ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มซีไอเอ็มบี

CIMB Group Holdings Berhad มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ กัวลาลัมเปอร์ และเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ให้บริการทางการเงินที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของมาเลเซีย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2554 กลุ่ม ซีไอเอ็มบี เป็นบริษัทที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ในตลาดหลักทรัพย์ เบอร์ซ่า มาเลเซีย ด้วยมูลค่าเงินทุนหมุนเวียนในตลาด จำนวน 60.9 พันล้านริงกิต ตลาดหลักของกลุ่ม ซีไอเอ็มบี ได้แก่ มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ไทย และกัมพูชา ปัจจุบัน กลุ่ม ซีไอเอ็มบี มีจำนวนพนักงานมากกว่า 38,000 คน ใน 14 ประเทศ และเป็นผู้ให้บริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์การเงินอย่างครบวงจร ที่ครอบคลุมถึง บริการการธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อย บริการด้านบรรษัทธุรกิจและด้านวาณิชธนกิจ ธนาคารอิสลาม การบริหารจัดการสินทรัพย์ การบริหารความมั่งคั่งส่วนบุคคล บริการประกันภัย และ ตะกาฟุล รวมทั้งการให้บริการธนบดีธนกิจ ผ่านทางเครือข่ายรายย่อยที่มีมากกว่า 1,100 สาขาในอาเซียน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเว็บไซต์ www.cimb.com

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ

จิตติมา ชวลิตนิมิตกุล (เต้ย) สำนักสื่อสารองค์กร ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน)

โทรศัพท์: +66 2638 8249 โทรสาร: +66 2657 3084

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา