เคเคฟันด์โชว์ทีเด็ด บริหาร 1 เดือน ปันผล 5%

จันทร์ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๑ ๑๗:๒๒
นักลงทุนมีเฮ! เคเคฟันด์พิสูจน์แล้ว “ทุกวิกฤติมีโอกาส” ประกาศจ่ายปันผลสูงถึง 5% หลังบริหารเพียงเดือนเดียวกับกองทุน KK Active EQ (กองทุนเปิดเคเค แอ็กทิฟ อิควิตี้ ฟันด์) แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET Index) จะมีความผันผวนอย่างต่อเนื่องจากทั้งข่าวน้ำท่วมในประเทศไทย วิกฤติหนี้สาธารณะในฝั่งยุโรป และภาวะเศรษฐกิจที่อ่อนแอในฝั่งสหรัฐอเมริกา แต่ทีมผู้จัดการกองทุนของเคเคฟันด์ไม่ปล่อยให้โอกาสที่แฝงมากับวิกฤติต่างๆเหล่านั้นหลุดลอย ซึ่งการประกาศจ่ายเงินปันผลในครั้งนี้เคเคฟันด์ถือเป็นการมอบข่าวดีให้แก่นักลงทุน ในช่วงที่สภาพบ้านเมืองกำลังเผชิญมหาวิกฤติอุทกภัย ซึ่งความเสียหายได้กินพื้นที่ในวงกว้าง ทั้งบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ร้านค้า รวมถึงโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

นายศุภกร สุนทรกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคิน จำกัด เปิดเผยว่า แม้ในช่วงนี้ จะเป็นภาวะที่ไม่ปกตินักสำหรับประเทศไทย นักลงทุนหลายท่านกำลังกังวลกับภาวะความเป็นอยู่ที่ไม่เหมือนเดิม เฝ้าระวังกับระดับน้ำที่อาจจะเอ่อล้นเข้ามาในพื้นที่ และต้องดูแลจัดการกับทรัพย์สินในครอบครอง ซึ่งนับเป็นความกังวลที่ค่อนข้างหนักและรบกวนจิตใจอยู่ตลอดเวลา เคเคฟันด์จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาความกังวลใจของท่านลง ผ่านการบริหารจัดการเงินลงทุนของท่านด้วยศักยภาพสูงสุด ซึ่งจะช่วยให้นักลงทุนสามารถวางใจในเรื่องนี้ลงได้ โดยล่าสุดเรากำลังจะประกาศจ่ายเงินปันผลสำหรับกองทุน KK Active EQ ที่เราพิสูจน์ศักยภาพการบริหารจัดการออกมาอย่างเป็นรูปธรรมแล้ว สามารถจ่ายเงินปันผลแก่นักลงทุนได้สูงถึง 5% ด้วยระยะเวลาการบริหารเพียง 1 เดือนเท่านั้น

สำหรับนักลงทุนที่ชอบการลงทุนในกองทุนหุ้น เน้นหุ้นขนาดใหญ่ที่เป็นพื้นฐานในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ บริหารแบบ Active และปรับพอร์ทการลงทุนตามสถานการณ์อย่างคล่องตัว ที่สำคัญ ได้ลงทุนในกองทุน KK Active EQ ไว้แล้ว ก็สามารถรอรับของขวัญเป็นเงินปันผลที่ไหลมากับกระแสน้ำจากมหาวิกฤติอุทกภัยครั้งนี้ได้เร็วๆนี้ โดยกองทุนเปิดเคเค แอ็กทิฟ อิควิตี้ ฟันด์ (KK Active EQ) จะประกาศปิดสมุดทะเบียน ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เพื่อประกาศจ่ายเงินปันผลต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา