Money Expo เฟ้นหาไอเดียคนรุ่นใหม่ เปิดเวทีประกวดออกแบบมาสคอต

พฤหัส ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๑ ๑๓:๓๔
มหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเวทีการ “ประกวดออกแบบมาสคอตงานมหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป” หรือ “Money Expo Mascot Design Contest” เพื่อส่งเสริมคนรุ่นใหม่สร้างสรรค์ผลงานออกแบบมาสคอต ชิงรางวัล 50,000 บาท เตรียมประกาศรางวัลใหญ่ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 12 กรุงเทพฯ วันที่ 17 — 20 พฤษภาคม 2555

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่ามหกรรมการเงิน Money Expo จัด “โครงการประกวดออกแบบมาสคอตงานมหกรรมการเงิน มันนี่ เอ็กซ์โป” หรือ “Money Expo Mascot Design Contest” เพื่อเปิดโอกาสให้นักออกแบบ นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบมาสคอตของงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 12 กรุงเทพฯ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 — 20 พฤษภาคม 2555 ณ Challenger Hall Impact เมืองทองธานี โดยผู้จัดงานจะนำผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศไปใช้เป็นตัวแทนของการประชาสัมพันธ์งานมหกรรมการเงิน

“ผู้จัดงานเล็งเห็นความสามารถของคนรุ่นใหม่ที่มีไอเดียสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ จึงได้จัดโครงการประกวดมาสคอต Money Expo ขึ้น ขณะนี้มีผู้สนใจสอบถามและส่งผลงานเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก การออกแบบมาสคอตประจำงานมันนี่ เอ็กซ์โปในครั้งนี้จะใช้คน สิ่งมีชีวิต หรือสัญลักษณ์ใดก็ได้ สิ่งสำคัญต้องสื่อให้เห็นเจตนารมณ์ของงานฯ ซึ่งเป็นสื่อกลางระหว่างประชาชน และผู้ประกอบการ กับธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆ การดีไซน์มาสคอตควรมีสีสันสดใส สวยงาม มีความน่ารักร่าเริงและแสดงถึงความเฉลียวฉลาดและมีความเป็นมิตร” นางสาวภาคนี กล่าว

สำหรับรางวัลการออกแบบ มี 3 ประเภท รางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท รางวัล Popular Vote 1 รางวัล ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และรางวัลชมเชย รับเงินรางวัล 3,000 บาท โดยทุกรางวัลจะได้รับใบประกาศเกียรติคุณด้วย นอกจากนี้ทุกผลงานจะได้รับการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ของบริษัท และสื่อของพันธมิตรทางธุรกิจ

Money Expo Mascot Design Contest เปิดรับสมัครผลงานตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2555 ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดสามารถดาวน์โหลดใบสมัครและระเบียบการประกวดได้ที่ www.moneyexpo.net และส่งผลงานมาได้ที่ บริษัท มีเดีย แอสโซซิเอตเต็ด จำกัด 42/38 ซอยโชคชัยร่วมมิคร ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมทอง เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 วงเล็บมุมซองว่า ประกวดออกแบบมาสคอต หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-6914126-30 ต่อ 321 และ 342 ติดต่อ คุณวาสนา น้ำนวล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา