เอชพีตอกย้ำการบริการเต็มรูปแบบเพื่อลูกค้าในประเทศไทย

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๑๔
ด้วยเว็บไซต์ HP Customer Care ที่รองรับภาษาไทยสำหรับ การให้บริการแล้ววันนี้

เอชพีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ ประกาศเปิดใช้งานเว็บไซต์ HP Customer Care ในรูปแบบภาษาไทย สำหรับลูกค้า โดยสามารถดูข้อมูลได้ที่ www.hp.com/support/thai แสดงถึง การให้ความสำคัญของตลาดในประเทศไทยในมุมมองของเอชพี

เว็บไซต์ Customer Care จะช่วยให้ลูกค้าชาวไทยและผู้ที่ใช้ภาษาไทยทั่วโลกสามารถรับข้อมูลข่าวสาร และโซลูชั่นการทำงานของผลิตภัณฑ์เอชพีได้ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่เว้นวันหยุด นอกจากนี้ เว็บไซต์ใหม่ยังรองรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ และคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปสำหรับผู้บริโภค

“เอชพีรู้สึกยินดีที่ได้ให้การสนับสนุนการให้บริการลูกค้าเป็นภาษาไทย ซึ่งสิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีต่อจำนวนลูกค้าที่ใช้ภาษาไทย ในภูมิภาคและทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ” คุณแคนดี้ ชัว รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริการลูกค้า ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เอชพี กล่าว

บทบาทของอินเทอร์เน็ตในชุมชนชาวไทยเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตลอดสิบปี1 ที่ผ่านมา ทำให้การมีเว็บไซต์ HP Customer Care ใหม่ที่เป็นภาษาไทย จะช่วยให้เอชพีตอบสนองและให้บริการต่อลูกค้าชาวไทยผ่านการให้ บริการแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้เป็นอย่างดี

การบริการนี้ ถือเป็นบริการเพิ่มเติมจากบริการลูกค้าผ่านเครือข่ายอันครอบคลุมของจุดแลกเปลี่ยนสำหรับลูกค้าเครื่องพิมพ์เอชพีและตลับหมึกพิมพ์ของแท้ของเอชพี รวมถึงบริการซ่อมถึงบ้านสำหรับลูกค้าคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปของเอชพี

สำหรับโซลูชั่นความช่วยเหลือที่เป็นภาษาไทยนั้น จะมีขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ บางรุ่นของเอชพีที่วางตลาดอยู่ในขณะนี้

ปัจจุบัน เว็บไซต์ Customer Care ของเอชพีแสดงผลเป็นภาษาต่างๆ รวม 24 ภาษาแล้วทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา