ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ ปลื้มโชว์ผลงานปี 54 โตถึง 45% ผงาดขึ้นแท่นอันดับ 3 ตลาดจำนำทะเบียนรถ

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๕๕
บริษัท ซีเอฟจี เซอร์วิส จำกัด เจ้าของแบรนด์ “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” ประกาศผลประกอบการปี 2554 เติบโตถึง 45% ด้วยยอดสินเชื่อกว่า 4,500 ล้านบาท จากเดิม 3,200 ล้านบาทในปี 2553 ย้ำเดินหน้าจุดแข็ง “ของ่าย ได้ไว” ตอบโจทย์ลูกค้าแบบโดนใจ เผยตั้งเป้าเติบโตปี 2555 ด้วยสินเชื่อ 6,000 ล้านบาท พร้อมเปิดแผนเตรียมขึ้นแท่นครองเจ้าตลาดจำนำทะเบียนรถ ด้วยกลยุทธ์การตลาด “มุ่งรักษาระดับมาตรฐานบริการรวดเร็ว- สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่ๆ -พัฒนาบุคลากรอย่างมืออาชีพ ”

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีเอฟจี เซอร์วิส เปิดเผยว่า ในปี 2554 ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ประสบความสำเร็จในการบริหารงานตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยอัตราการเติบโตถึง 45% คิดเป็นยอดสินเชื่ออยู่ที่ประมาณ 4,500 ล้านบาท มียอดลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็น 100,000 ราย แม้ว่าในช่วงกลางปีต้องประสบกับปัญหามหาอุทกภัยของประเทศ ซึ่งส่งกระทบในทุกภาคธุรกิจก็ว่าได้ โดยในส่วนของบริษัทฯ ก็สามารถดำเนินงานได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้เป็นอย่างดี

สำหรับในปี 2555 นี้ บริษัทตั้งเป้าหมายอัตราการเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% หรือคิดเป็นยอดสินเชื่ออยู่ที่ 6,000 ล้านบาท และคาดว่าจะมีจำนวนยอดลูกค้าเพิ่มเป็น 150,000 ราย ในด้านสัดส่วนของลูกค้าปัจจุบัน 70% เป็นรถจักรยานยนต์ ส่วนที่เหลืออีก 30% เป็นลูกค้าประเภทรถยนต์ และรถเพื่อการพาณิชย์ เช่น รถบรรทุก รถบัส และรถแทรกเตอร์ พร้อมทั้งจะมีการขยายช่องทางการขาย รวมถึงการเปิดสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่เพิ่มมากขึ้นอีก 40 สาขาภายในปีนี้

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนการดำเนินงานในปี 2555 เพื่อมุ่งขึ้นสู่การมีส่วนแบ่งการตลาดในระดับแถวหน้าของตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ โดยยังคงเน้นจุดแข็ง ด้านการรักษาระดับมาตรฐานการให้บริการที่รวดเร็ว ง่ายในการใช้บริการ ตามสโลแกน “ของ่าย ได้ไว” พร้อมกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่ๆ โดยล่าสุดได้ออกบริการใหม่ สินเชื่อจำนำทะเบียนรถบรรทุก “เงินสิบล้อ” เจาะตลาดกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบกิจการขนาดเล็ก-กลาง ด้วยการนำรถบรรทุกมาขอสินเชื่อเพื่อเพิ่มสภาพคล่อง หรือต่อยอดธุรกิจ ผลตอบรับลูกค้ากลุ่มนี้ถือว่าดีมาก อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการสินเชื่อทางการเงินให้มีความหลากหลายทุกรูปแบบเพื่อสนองต่อความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะในระดับกลาง และรากหญ้า เชื่อมันว่ายังมีการเติบโตในกลุ่มตลาดนี้อีกเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้บริษัทฯ มีการเตรียมความพร้อมในด้านบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญในการด้านให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถทุกประเภทอย่างมืออาชีพ

นอกจากนี้จากความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ตลอดในช่วงปีที่ผ่านมา จนทำให้ ‘ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ’ เป็นที่รู้จักในอันดับต้นๆ ในธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ บริษัทฯ จะยังมุ่งเน้นในการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยย้ำเรื่องความรวดเร็วและความง่ายในการอนุมัติสินเชื่อ ซึ่งถือเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

“มาถึงวันนี้ นับว่าศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ กำลังก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 ของการเป็นบริษัทในเครือของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งผลการดำเนินงานที่ผ่านมา นับว่าก้าวกระโดดในทุกๆช่วงปีก็ว่าได้ ด้วยเพราะการพัฒนากระบวนการทำงาน ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ และการวิเคราะห์ความเสี่ยง จึงมั่นใจว่า ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ จะก้าวสู่การเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ของตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถได้แน่นอน” นาย ธัญญพงศ์ กล่าว

สอบถามรายละเอียดด้านบริการของ “ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ” ได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 088-088-0880

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา