“เอไลฟ์” ส่ง Growth 5/2 ลุย “มันนี่ เอ็กซ์โป” ให้รีเทิร์นแรงกว่า เร็วกว่า !! จ่าย 2 ปี รับคืนต่อเนื่อง 5 ปี เฉลี่ยที่ 5.14 %

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๓๖
เอไลฟ์ จัดแคมเปญดึงลูกค้ากลุ่มออมเงิน ส่งประกันออมทรัพย์ Growth 5/2 เป็นไฮไลท์ในงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป 2012” มั่นใจให้ผลตอบแทนกับลูกค้าคุ้มค่ากว่าแบบประกันออมทรัพย์อื่นๆ ด้วยอัตราผลตอบแทนเฉลี่ย 5 ปี ที่ 5.14% คาดยอดขายในงานไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

ดร.เมธี จันทวิมล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด หรือ ”เอไลฟ์” เปิดเผยว่า “แผนการตลาดในช่วงกลางปีนี้ จะโฟกัสในเรื่องของการแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะขายแต่ละตัว ให้สอดคล้องกับสภาวะการณ์ของตลาดเงินและตลาดการลงทุน นื่องจากในช่วงไตรมาส 4 ของปีที่ผ่านมาจนถึงไตรมาส 2 ในปีนี้ สภาะวะตลาดโดยรวมและทิศทางการลงทุนของตลาดหุ้นยังเป็นบวกอยู่ค่อนข้างมาก โดยมีกำไรเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 20 % แต่ในช่วงหลังจากนี้นักลงทุนอาจต้องเผชิญกับสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจยุโรปที่ยังมีความผันผวนอยู่ ซึ่งย่อมส่งผลให้กระแสการลงทุนในตลาดหุ้นไทยลดลง แต่ก็คงไม่ได้กระทบมากนัก ผมจึงมองว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับนักลงทุนที่ต้องการโยกเงินกำไรที่ได้จากการลงทุนในหุ้น มาพักไว้ที่การออมเงินผ่านประกันชีวิต จึงเลือก Growth 5/2 แบบประกันออมทรัพย์ระยะสั้น 5 ปี ผลตอบแทนสูงมาดึงดูดใจลูกค้า โดยได้เริ่มทำการโปรโมทผ่านสื่อและจะโปรโมทผ่านงาน Money Expo 2012 ที่จะจัดขึ้นเร็วๆนี้อีกครั้ง”

“นอกจากนี้ยังอยากให้นักลงทุนหรือลูกค้าเงินออมมองว่า การออมเงินผ่านประกันชีวิตมีข้อดีหลายอย่างคือ ได้ทั้งความคุ้มครอง ได้ทั้งผลตอบแทนที่สูงไม่แพ้เงินฝากประจำ หรือตราสารหนี้ระยะสั้น และผลตอบแทนที่ได้รับก็ไม่เสียภาษี จึงน่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นักลงทุนน่าจะให้ความสนใจด้วยเช่นกัน เพราะอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยในบ้านเราก็ไม่ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นหรือลดลงเท่าไหร่นัก ซึ่งค่อนข้างคงที่อยู่ที่ประมาณ 3% ดังนั้นเลยมองว่า Growth 5/2 น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ที่สุดในขณะนี้ เพราะผลตอบแทนที่เราให้ค่อนข้างสูงกว่าค่าเฉลี่ยพอสมควร โดยลูกค้าสามารถชำระเบี้ยประกันแค่เพียง 2 ปี แต่ได้ความคุ้มครองนานถึง 5 ปี”

“ส่วนอัตราผลตอบแทนที่ให้ก็จะปรับสูงขึ้นปีละ 1 % แบบขั้นบันได โดยเริ่มปีแรกด้วยอัตราผลตอบแทนที่ 3 % แล้วก็ปรับขึ้นเป็น 4%, 5%, 6% จนถึงปีที่ 5 เราก็ให้ที่ 7% เลย ซึ่งค่าเฉลี่ยของผลตอบแทนที่ลูกค้าได้รับตลอดอายุกรมธรรม์ หรือ IRR จะอยู่ที่ประมาณ 5.14% และเมื่อดูจากผลิตภัณฑ์ประกันออมทรัพย์ที่มีอยู่ในตลาดแล้ว มั่นใจว่าเอไลฟ์ให้อัตราผลตอบแทนที่เหนือกว่าแน่นอน โดยคาดว่าในงาน Money Expo 2012 ที่จะถึงนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เอไลฟ์นำไปขายรวมถึง Growth 5/2 น่าจะกวาดเบี้ยได้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท” ดร.เมธี กล่าว

สำหรับทุนประกันคุ้มครองของ Growth 5/2 ปีแรกอยู่ที่ 110% ปีที่ 2-5 จะอยู่ที่ 210% และลูกค้าสามารถซื้อจำนวนเริ่มต้นได้ที่ 50,000 บาท จนถึง 5 ล้านบาท นอกจากนี้ผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันออมทรัพย์ระยะสั้นอยู่นั้น ดร.เมธี ได้ให้คำแนะนำเสริมว่า “ไม่ควรเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีระยะสั้นมากจนเกินไป เช่น ผลิตภัณฑ์ที่มีอายุกรมธรรม์เพียง 1 -2 ปี เพราะถึงแม้ว่าจะมีข้อดีคือไม่มีภาระผูกพันนาน แต่อัตราผลตอบแทนที่ได้รับ ยังไม่สามารถเอาชนะเงินเฟ้อได้ เป็นการออมเงินที่สั้นเกินไป”

ส่วนไฮไลท์อื่นๆงาน Money Expo 2012 ทางเอไลฟ์ก็ได้เตรียมผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจไว้หลากหลายเช่นกัน แต่ที่เด่นสุดในปีนี้คงเป็น Growth 5/2 โดยลูกค้าที่จองซื้อกรมธรรม์ตั้งแต่วันนี้ และผู้ที่ซื้อในงาน Money Expo 2012 จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย เช่น การดูดวงกับหมอดูลายเซ็นชื่อดังอย่าง อ.ธนวิสุทธิ์ เหล่าอารีย์ พร้อมกันนี้ทางเอไลฟ์ยังได้จัดเตรียม “Silver Coin” เหรียญเงินที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมในขณะนี้ ไว้มอบเพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ตามเงื่อนไข โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บูธ P3 ของเอไลฟ์ ภายในงาน Money Expo 2012 ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 17- 20 พ.ค. 54 นี้

ติดต่อ:

แคทรียา นภากาญจน์ 02-648-3333

ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท แอ๊ดวานซ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (เอไลฟ์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง