อลิอันซ์ อยุธยา กระตุ้นตลาดส่งท้ายปี เปิดตัวกรมธรรม์สุดคุ้ม "มาย ลอง ไลฟ์ A80/A80" ชูจุดเด่นจ่ายเบี้ยน้อย รับความคุ้มครองสูง คุ้มค่า เอาใจลูกค้าภูธร

พฤหัส ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๓๗
บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จัดหนักส่งท้ายปี เปิดตัวกรมธรรม์ใหม่สุดคุ้ม “มาย ลอง ไลฟ์ A80/A80” เน้นจ่ายเบี้ยถูก คุ้มค่า คุ้มครองนานถึงอายุ 80 ปี ชูจุดเด่นคุ้มครองชีวิต 100% โอกาสรับเงินเอาประกันภัยเพิ่มพิเศษสะสมตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 3 เงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในการลดหย่อนภาษี พร้อมรับเงินครบกำหนดสัญญา 100% ของเงินเอาประกันภัย เจาะกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดซึ่งเป็นช่องทางที่ยังมีโอกาสเติบโตได้ดี เพราะยังมีประกันชีวิตในอัตราที่ต่ำมาก และเริ่มมีกำลังซื้อพร้อมที่จะมองหาผลิตภัณฑ์ที่เน้นการคุ้มครองชีวิตระยะยาวที่คุ้มค่า

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังตอกย้ำจุดยืน “การบริการเป็นเลิศ” ภายใต้กลยุทธ์ ”ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” ซึ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยได้สำรวจและวิเคราะห์ความต้องการด้านการวางแผนการเงินและการออมของลูกค้าในเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจมากที่สุด และพบว่าในตลาดปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ที่เน้นการออมและคุ้มครองเกี่ยวกับสุขภาพออกมาเป็นจำนวนมาก โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคนเมืองเป็นหลัก เราจึงมองเห็นช่องว่างของตลาดในกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด ซึ่งเป็นช่องทางที่ยังมีโอกาสเติบโตได้ดี เพราะยังมีประกันชีวิตในอัตราที่ต่ำมาก และเป็นกลุ่มที่เริ่มมีกำลังซื้อสูงขึ้น เริ่มให้ความสำคัญกับการประกันชีวิตมากขึ้น โดยเฉพาะภายหลังเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่เมื่อปีที่แล้ว กระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มนี้เล็งเห็นความสำคัญของการมีประกันชีวิตเพิ่มมากขึ้น โดยจะเน้นในเรื่องของความคุ้มครองเป็นหลัก ดังนั้นจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เน้นการจ่ายเบี้ยน้อย แต่ให้ความคุ้มครองสูงคุ้มค่า

“มาย ลอง ไลฟ์ A80/A80” เป็นแบบประกันชีวิตที่เน้นความคุ้มครองชีวิตเป็นหลัก จึงให้มูลค่าความคุ้มครองที่สูงมากเมื่อเทียบกับเบี้ยประกันที่ต้องจ่าย เหมาะสำหรับลูกค้าที่เน้นการคุ้มครองชีวิตเพื่อให้หลักประกันที่มั่นคงแก่ชีวิตในอนาคต แม้ตัวจะจากไปลูกหลานก็ไม่เดือดร้อน โดยสามารถชำระเบี้ยประกันภัยจนถึงอายุ 80 ปี รับความคุ้มครองชีวิต 100% ต่อเนื่องจนถึงอายุ 80 ปีรับเงินครบกำหนดสัญญา 100% ของเงินเอาประกันภัย เหนือกว่าด้วยโอกาสรับจำนวนเงินเอาประกันภัยเพิ่มพิเศษสะสม ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 3 และโอกาสรับเงินปันผลเมื่อครบกำหนดสัญญา นอกจากนี้ยังรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม คือ 1. สิทธิประโยชน์ในการลดหย่อนภาษี ภายใต้กฎเกณฑ์ของกรมสรรพากร2. สามารถเพิ่มสภาพคล่องให้ลูกค้า โดยสามารถกู้เงินจากกรมธรรม์มาใช้ยามจำเป็นได้

อายุผู้ขอเอาประกันภัย 1 เดือน 1 วัน — 65 ปี สามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมแนบได้ (ยกเว้น สัญญาเพิ่มเติมออมทรัพย์พิเศษ) จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บาท โดยเบี้ยประกันขั้นต่ำอยู่ที่ 3,500 บาท สามารถชำระเบี้ยประกันภัยรายเดือน ราย 3 เดือน ราย 6 เดือน และรายปี

“ในโอกาสนี้บริษัทฯ ยังได้ออกสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ HS 5000 และ HS 8000เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมและสอดคล้องกับค่ารักษาพยาบาลและค่าห้องผู้ป่วยที่สูงขึ้นในปัจจุบัน ถือเป็นแผนประกันสุขภาพที่ให้ผลประโยชน์สูงสุดตัวหนึ่งในตลาดโดยมอบผลประโยชน์รวมสูงสุดที่เบิกได้ต่อครั้งสูงถึง 1.3 ล้านบาท และสำหรับลูกค้าที่มีกรมธรรม์กับบริษัทฯ หลายฉบับ สามารถซื้อผลประโยชน์สัญญาเพิ่มเติมในกลุ่มคุ้มครองสุขภาพรวมทุกกรมธรรม์สูงสุดได้ถึง 22,000 บาท มั่นใจว่าสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ HS 5000 และ HS 8000 จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าและช่วยสนับสนุนฝ่ายขายในการขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

กรมธรรม์ “มาย ลอง ไลฟ์ A80/A80” และสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ HS 5000 และ HS 8000 จะเปิดขายผ่านช่องทางตัวแทน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา ทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ดูแลลูกค้าฯ โทร. 1373 เคียงข้างทุกจังหวะชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง”

บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต

สายสมร เลิศคชลักษณ์

โทรศัพท์ 02-305-7408 (สายตรง)

บริษัท ไอเดีย เวิร์คส์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ฐาปนี นันทวิสัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา