BEAUTY โชว์กำไรงามไตรมาส 3 48.24 ล้านบาท เติบโตกว่า 27.53%

พฤหัส ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๐:๓๙
BEAUTY โชว์กำไรงามไตรมาส 3 48.24 ล้านบาท เติบโตกว่า 27.53% เตรียมอัดโปรโมชั่นไตรมาส 4 ออกชุดของขวัญผลิตภัณฑ์ BEAUTY BUFFET BEUATY COTTAGE BEAUTY MARKET และ MADE IN NATURE ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ดันยอดขายโค้งสุดท้ายกระฉูด พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มช่องทางการจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ

นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) (BEAUTY) ผู้ดำเนินธุรกิจจำหน่ายปลีกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและบำรุงผิว เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาส 3/56 บริษัทมีรายได้รวมทั้งสิ้น 247.83 ล้านบาท ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 196.68 ล้านบาท จำนวน 51.15 ล้านบาท หรือปรับตัวเพิ่มขึ้น 26% และมีกำไรสุทธิ 48.24 ล้านบาท ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 37.83 ล้านบาท จำนวน 10.41 ล้านบาท หรือปรับตัวเพิ่มขึ้น 27%

ขณะที่ผลประกอบการงวด 9 เดือน บริษัทมีรายได้รวมทั้งสิ้น 728.06 ล้านบาท ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 558.63 ล้านบาท จำนวน 169.43 ล้านบาท หรือ ปรับตัวเพิ่มขึ้น 30 % และมีกำไรสุทธิ 157.63 ล้านบาท ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 123.56 ล้านบาท จำนวน 34.07 ล้านบาท หรือปรับตัวเพิ่มขึ้น 28 % โดยผลประกอบการเติบโตเพิ่มขึ้นเนื่องจากยอดขายของ BEAUTY BUFFET และ BEAUTY COTTAGE ซึ่งเป็นสาขาเดิมมีการปรับตัวเพิ่มขึ้น มีการขยายสาขาครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ และมีการขยายช่องทางการจำหน่ายผ่านช็อปแบรนด์ใหม่ BEAUTY MARKET

ส่วนแผนการดำเนินงานช่วงที่เหลือของปี ซึ่งเป็นช่วง High Season ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง บริษัทได้เตรียมจัดโปรโมชั่นและออกผลิตภัณฑ์ชุดของขวัญของทุกแบรนด์เพื่อกระตุ้นยอดขาย รองรับความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลส่งความสุข ซึ่งคาดว่าจะมีกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ และส่งผลให้รายได้ของบริษัทในช่วงไตรมาส 4 มีการเติบโตเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน

อีกทั้งจะมีการขยายสาขาของ Shop Brand ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดย BEAUTY MARKET จะมีสาขารวม 3 สาขา ซึ่งเปิดไปแล้ว 2 สาขา และเปิดสาขาที่ 3 ภายในเดือน พ.ย.นี้ BEAUTY BUFFET จะมีสาขารวม 180 สาขา BEAUTY COTTAGE จะมีสาขารวม 50 สาขา ส่วนสาขาในต่างประเทศจะมีการขยายสาขา BEAUTY BUFFET และ BEAUTY COTTAGE รวม 10 แห่ง ขณะนี้ทางบริษัทมีพื้นที่และสาขาในมือสำหรับเปิดให้ครบตามเป้าที่ตั้งไว้แล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา