บลจ.กรุงศรี ปลื้มกองทุน LTF – RMF ผลตอบแทนเยี่ยมลูกค้าตอบรับล้นหลามส่งผลให้มียอดเงินลงทุนสูงเป็นอันดับหนึ่ง

จันทร์ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๗
นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด เปิดเผยว่า “กองทุน LTF – RMF ภายใต้การบริหารจัดการของ บลจ.กรุงศรี ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักลงทุน โดยตั้งแต่ต้นปีถึงปัจจุบันมียอดเงินลงทุนสุทธิใน LTF และ RMF ที่มีนโยบายลงทุนในหุ้นสูงสุดเป็นอันดับแรกของอุตสาหกรรม

“เหตุผลสำคัญที่ลูกค้าเลือกลงทุนกับเรา คือความสม่ำเสมอของผลตอบแทนกองทุนที่อยู่ในระดับดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลมาจากหลักการบริหารการลงทุนที่เรายึดปรัชญา มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน มาตั้งแต่เริ่มแรก โดยเน้นที่ความมั่นคงเป็นลำดับแรก เราตั้งเป้าหมายว่ากองทุนต้องสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีกว่าดัชนีชี้วัดอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอทุกปี เมื่อลูกค้าดูผลตอบแทนย้อนหลังไป 3-5 ปีจะเห็นประวัติที่ดีของกองทุน ถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้าพึงพอใจ และมีการบอกต่อกันอย่างกว้างขวาง ทำให้เรามีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และเป็นหลักการที่พิสูจน์แล้วว่าสร้างผลงานที่ดี ทำให้ KFLTFDIV ได้รับรางวัลกองทุนรวมหุ้นระยะยาวยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อน (ปี 2010, 2011/2012) และ KFDIVRMF ได้รับรางวัลกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพยอดเยี่ยมในปี 2010 จากการจัดอันดับของ Morningstar และ Money & Wealth และได้รับ Morningstar Rating 4 ดาว (ข้อมูล ณ 29 พ.ย. 56)”

กองทุนเปิดกรุงศรีหุ้นระยะยาวปันผล(KFLTFDIV) ถือเป็นกองทุนดาวเด่น และมีผู้ลงทุนเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากทั้งในส่วนของการเปิดบัญชีใหม่และการโอนย้ายมาจาก บลจ.อื่น กองทุนนี้จ่ายเงินปันผลสม่ำเสมอทุกปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่จัดตั้งกองทุน (พ.ย. 2547) จำนวนรวมทั้งสิ้น 9 ครั้ง เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 6.59 บาท ล่าสุดบริษัทได้จ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหน่วยลงทุนของกองทุนKFLTFDIV เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมาเป็นมูลค่ารวมกว่า 476 ล้านบาท

ในส่วนของกองทุน RMF ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ได้แก่ กองทุนเปิดกรุงศรีหุ้นปันผลเพื่อการเลี้ยงชีพ (KFDIVRMF) ที่สามารถสร้างผลตอบแทนย้อนหลัง 5 ปี สูงสุดในกลุ่มกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพทั้งหมดในประเทศไทย โดยสามารถสร้างผลตอบแทนย้อนหลัง 5 ปี อยู่ที่ 321.80% (ข้อมูล ณ 29 พ.ย. 56)

นอกจากนี้ในงาน มหกรรมชวนคนไทยมีใช้ตอนแก่...ด้วย LTF – RMF ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ผ่านมา บลจ.กรุงศรีมียอดขายสูงสุดภายในงาน โดยเฉพาะกองทุน KFLTFDIV และกองทุน KFDIVRMF ที่ผู้ลงทุนให้ความสนใจลงทุนอย่างล้นหลาม โดยมีจำนวนเงินลงทุนกับ บลจ.กรุงศรี มูลค่ากว่า 140 ล้านบาท และมีจำนวนธุรกรรม 2,230 รายการ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อผลงานที่โดดเด่นอย่างสม่ำเสมอของกองทุน

นายฉัตรพีกล่าวถึงการลงทุน LTF และ RMF ช่วงสัปดาห์สุดท้ายว่า “ผู้ลงทุนไม่ควรรอให้ถึงวันทำการสุดท้ายของปี เพราะอาจจะได้รับการบริการที่ไม่สะดวกนัก เพื่องจากมีผู้ที่ต้องการลงทุนเป็นจำนวนมาก บางครั้งเกิดปัญหาติดขัด เช่น วงเงินบัตรเครดิตไม่พอ ระบบอินเตอร์เน็ตขัดข้อง หรือไปถึงสาขาล่าช้า อาจทำรายการไม่ทัน พลาดโอกาสลงทุนได้ เพื่อความสะดวกจึงขอแนะนำให้ทำรายการซื้อหน่วยลงทุนผ่านระบบอินเตอร์เน็ต @cess Online Service หรือติดต่อทำรายการที่สาขากรุงศรีอยุธยาในช่วงเช้าเนื่องจากเจ้าหน้าที่จะสามารถดูแลและให้บริการได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็วกว่าการทำรายการในช่วงบ่ายที่มักจะมีผู้ลงทุนรอทำรายการเป็นจำนวนมาก หากท่านใดสะดวก มาลงทุนในงาน LTF – RMF Festival 2013 ณ อาคารเพลินจิตทาวเวอร์ ทางบริษัทมีของที่ระลึกมอบให้ถึงวันที่ 27 ธ.ค. นี้ครับ”

“อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าก่อนตัดสินใจลงทุน ควรพิจารณากองทุนที่มีนโยบายการลงทุนที่เหมาะสมกับตนเอง กระจายการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ ให้เหมาะกับระดับความเสี่ยงที่ตนเองสามารถรับได้ รวมทั้งควรพิจารณาผลการดำเนินงานย้อนหลังของกองทุนอย่างน้อย 3 – 5 ปี โดยกองทุนที่ดีควรมีผลการดำเนินงานที่ดีอย่างสม่ำเสมอ และลงทุนให้เต็มสิทธิลดหย่อนภาษีที่ตนเองได้รับทั้งในส่วนของกองทุน LTFและRMF ครับ” นายฉัตรพีกล่าว

สอบถามรายละเอียดข้อมูลกองทุนพิ่มเติม และขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บลจ.กรุงศรี จำกัด โทร. 02-657-5757

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลในหนังสือชี้ชวนก่อนการตัดสินใจลงทุน โดยเฉพาะนโยบายการลงทุน ความเสี่ยง และผลการดำเนินงานของกองทุนได้ที่เวปไซด์บริษัทจัดการ www.krungsriasset.com เอกสารที่เกี่ยวกับกองทุนและคู่มือภาษีได้ที่บริษัทจัดการหรือสำนักงานของผู้สนับสนุนการขายก่อนตัดสินใจลงทุน

ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud