ธ.ก.ส. เปิดตัวผลิตภัณฑ์เงินฝากและสินเชื่อข้อเสนอสุดคุ้ม ในงาน Money Expo 2014

พุธ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๓๖
ธ.ก.ส. เปิดเงินฝากยินดีให้ฟรี 2 เดือน ระยะเวลาฝาก 11 เดือน ดอกเบี้ย 2.5 % ต่อปี พิเศษเดือนสุดท้าย

รับ 7.5% ต่อปี ไม่เสียภาษี และเงินออมพร้อมลุ้นโชคกับสลากออมทรัพย์ทวีโชค ที่ให้สิทธิ์ผู้ฝากชิงรางวัล รถยนต์

โตโยต้า ยาริส เฉพาะในงาน Money Expo 2014 พบข้อเสนอสินเชื่อสุดคุ้ม ที่กู้ง่ายและตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่เป็นบุตรลูกค้า ธ.ก.ส. ในโครงการ “สินเชื่ออุ่นใจคนไกลบ้าน” ดอกเบี้ยร้อยละ 0.60 ต่อเดือน พร้อมฟรีประกันอุบัติเหตุวงเงินถึง 50,000 บาท ที่ บูธ ธ.ก.ส. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 8-11 พฤษภาคม นี้

นางพูนสุข มุสิกลัด รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ในงาน Money Expo 2014 ที่จัดขึ้น ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 8-11 พฤษภาคม นี้ ธ.ก.ส. ได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์ทั้งด้านเงินฝากและสินเชื่อ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการทั้งในชนบทและชุมชนเมือง ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ “เงินฝากยินดีให้ฟรี 2 เดือน” ระยะเวลาการฝากเงิน 11 เดือน โดยเดือนที่ 1-10 ( ตั้งแต่ 8 พ.ค.57 - 8 มี.ค.58) ร้อยละ 2.5 ต่อปี เดือนที่ 11 (ตั้งแต่ 9 มี.ค.-8 เม.ย.58) ร้อยละ 7.5 ต่อปี คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยทั้งโครงการร้อยละ 3.01 ต่อปี ซึ่งผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยทบต้นทุกเดือน เปิดรับฝากขั้นต่ำ 50,000 บาท แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาท ภายในวันที่ 16 พฤษภาคม 2557 และจะเปิดรับฝากหรือรับคูปองจองสิทธิ์เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

ผลิตภัณฑ์ “เงินฝากพิเศษ 7 เดือน” ซึ่งเป็นเงินฝากระยะสั้น 7 เดือนนับจากวันที่ฝาก โดยผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยร้อยละ 2.65 ต่อปี ไม่เสียภาษี เปิดบัญชีขั้นต่ำ 50,000 บาท โดยจะเปิดรับฝากตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 พฤษภาคม 2557นี้เท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการออมเงินไปพร้อมๆ กับการลุ้นโชค ธ.ก.ส. เปิดรับฝาก“เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค” ซึ่งผู้ที่สนใจฝากเงิน สามารถเปิดบัญชีเงินฝากได้ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป เมื่อฝากสะสมครบทุก 2,000 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน นอกจากผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยแล้ว ยังได้สิทธิ์หรือคูปอง 1 ใบเพื่อไปลุ้นรับของรางวัลมากมาย ณ สาขาหรือภายในจังหวัดที่ผู้ฝากเปิดบัญชีไว้ในทุกๆ 6 เดือน และการชิงโชคใหญ่ระดับประเทศอีก 1 ครั้ง รวม 3 ครั้ง ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับสิทธิ์ชิงโชคมาก พิเศษเปิดบัญชีเฉพาะในงานได้รับสิทธิ์ชิงรางวัล รถยนต์โตโยต้า ยาริส ประจำปี 2557 อีกด้วย

ด้านผลิตภัณฑ์สินเชื่อนางพูนสุขกล่าวว่า ธ.ก.ส. มีผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมั่นว่าจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการกู้เงินแบบง่าย ๆ ไม่ต้องมีหลักประกันยุ่งยาก เพียงแต่ใช้ความไว้เนื้อเชื่อใจ ความผูกพันธ์ที่มีต่อกันมายาวนานมาเป็นจุดเชื่อม โดย ธ.ก.ส.ใช้จุดแข็งจากที่เคยให้บริการสินเชื่อกับพ่อแม่อยู่แล้ว...ส่งต่อความสัมพันธ์นี้มายังลูกผ่านโครงการ “สินเชื่ออุ่นใจคนไกลบ้าน” โดยให้สิทธิแก่ลูกของลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป ที่ประสงค์จะใช้เงินสำหรับเป็นค่าใช้จ่าย ค่าลงทุนในการประกอบอาชีพ หรือเพื่อนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิต วงเงินกู้ไม่เกิน 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.60 ต่อเดือน หรือร้อยละ 7.20 ต่อปี โดยเข้าไปติดต่อขอกู้ได้ง่าย ๆ กับสาขาในพื้นที่ที่ตนเองทำงานหรือประกอบธุรกิจอยู่ ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันใด ๆ นอกจากให้พ่อแม่ช่วยการันตี แถมเงื่อนไขดี ๆ ผ่อนชำระคืนได้นานสูงสุดถึง 5 ปี และรับฟรีประกันอุบัติเหตุมูลค่า 50,000 บาท ซึ่งสินเชื่อดังกล่าวนอกจากเป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้าถึงแหล่งทุนได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังช่วยลดปัญหาการพึ่งพาเงินกู้นอกระบบที่คิดดอกเบี้ยในอัตราสูงซึ่งเป็นภาระหนักสำหรับคนที่เริ่มทำงานหรือเริ่มตั้งตัวอีกด้วย ทั้งนี้ผู้ที่สนใจกู้เงินตามโครงการดังกล่าวภายใน 31 กรกฎาคม 2557 ธ.ก.ส. ยังแถมฟรีบัตรด้วยรักและห่วงใย BAAC Care Gard สำหรับใช้เป็นส่วนลด 50% ในการโอนเงินต่างสาขา นอกจากนี้ยังมี สินเชื่อเพื่อธุรกิจแฟรนไชส์ (Franchise Credit) สำหรับผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพและเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ โดยไม่ต้องมีประสบการณ์การทำธุรกิจ สินเชื่อ Value Chain ซึ่งเป็นสินเชื่อเพื่อเกษตรกร สถาบันเกษตรกร และผู้ประกอบการ ในการประกอบธุรกิจ ทั้งต้นน้ำ กลางน้ำและปลายน้ำ เป็นต้น ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการทุกผลิตภัณฑ์ของ ธ.ก.ส. ภายในงานจะได้รับของชำร่วยและสิทธิพิเศษมากมาย เช่น การลุ้นรับรางวัลใหญ่ ซัมซุงกาแลคซี่ S5 มูลค่ากว่า 23,800 บาท ในวันสุดท้ายของการจัดงาน เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา