ธอส. เตรียมเปิดประมูลบ้านมือสองกว่า 1,750 รายการ พร้อมกันทั่วประเทศ พิเศษ!! ผู้ชนะประมูลรับโปรโมชั่นดอกเบี้ยเงินกู้ 0% นาน 12 เดือน !!

พฤหัส ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๑๓
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมคืนความสุขให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง คัดบ้านมือสอง(NPA) คุณภาพดี ทำเลเด่น พร้อมส่วนลดสุดพิเศษจำนวนกว่า 1,750 รายการ ประมูลขายพร้อมกันทั่วประเทศ ในงานประมูลทรัพย์สินของธนาคาร ครั้งที่ 2/2557 วันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 พิเศษ!! ผู้ชนะประมูลรับสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 12 เดือน เพียงเทเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขาย หรือหากไม่มีเงินดาวน์ ธอส. จัดให้!! กับแคมเปญ “เงินดาวน์ ผ่อนได้” ปลอดดอกเบี้ยนาน 12 เดือน พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีระหว่างผ่อนดาวน์ เพียงวางเงินประกันการซื้อทรัพย์ 1.5% ของราคาที่ประมูลซื้อได้

นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ และแนวทางคืนความสุขให้คนไทยของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ธอส.ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ จึงเร่งเดินหน้าสร้างโอกาสให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองด้วยการจัดงานประมูลบ้านมือสอง(NPA) หรือ งานประมูลทรัพย์สินของธนาคาร ครั้งที่ 2/2557 โดยคัดบ้านมือสองคุณภาพดี ทำเลเด่น จำนวนกว่า 1,750 รายการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ ห้องชุด ที่ดินเปล่าและอาคารแฟลตประมูลขายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น.เป็นทรัพย์สินในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 250 รายการ พร้อมเสนอแคมเปญสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% เพียงเทเงินดาวน์ 10% ของราคาที่ประมูลซื้อได้ทันที ส่วนที่เหลืออีก 90% (ยกเว้นอาคารแฟลตให้สินเชื่อไม่เกิน 80%) สามารถขอสินเชื่อกับ ธอส.ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน ผ่อนได้นานสูงสุดถึง 30 ปี แต่หากไม่มีเงินดาวน์ ธนาคารยังมอบโปรโมชั่น “เงินดาวน์ผ่อนได้” โดยลูกค้าสามารถผ่อนดาวน์ 10% ของราคาที่ประมูลซื้อได้ ปลอดดอกเบี้ยนาน 12 เดือน (กรณีอาคารแฟลต ผ่อนดาวน์ 20% ของราคาที่ประมูลซื้อได้ ปลอดดอกเบี้ยนาน 24 เดือน) หรือหากต้องการเข้าอยู่อาศัยหรือใช้ประโยชน์ในบ้านหรือทรัพย์ระหว่างการผ่อนชำระเงินดาวน์ ก็สามารถทำได้เพียงวางเงินประกันการเข้าใช้ประโยชน์ในทรัพย์ 1.5% ของราคาประมูลซื้อขาย โดยไม่ต้องเสียค่าเช่า

“บ้านมือสอง ธอส. นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถช่วยให้คนไทยมีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้น เห็นได้จากการประมูลครั้งที่ผ่านมา มีประชาชนทั่วไปประมูลบ้านมือสองของ ธอส. ไปถึง 507 รายการ คิดเป็นจำนวนเงินที่ได้จากการประมูล 261 ล้านบาท โดยคาดว่าในการประมูลครั้งนี้ธนาคารจะสามารถจำหน่ายบ้านมือสองได้มากขึ้น เนื่องจากธนาคารได้จัดทำโปรโมชั่นสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานถึง 12 เดือน ประกอบกับแนวโน้มเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง” นางอังคณา กล่าว

ทั้งนี้ การประมูลทรัพย์สิน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จัดขึ้น ณ ห้องประชุมพิมานมาศ อาคารจอดรถ ชั้น 11 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ (ใกล้สี่แยก อ.ส.ม.ท) ส่วนทรัพย์สินในส่วนภูมิภาค ทำการประมูล ณ ที่ทำการสาขาที่ทรัพย์นั้นตั้งอยู่ ผู้สนใจบ้านมือสองของธนาคารสามารถเข้าชมทรัพย์ได้ที่ www.ghbhomecenter.com หรือหากต้องการดูทรัพย์ที่จะทำการประมูล ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารถดาวน์โหลด application “GHB NPA” ซึ่งเป็นคู่มือการประมูลด้วย iPhone และ iPad ได้ฟรี ผ่านทาง Apple Store สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือยื่นคำร้องเพื่อขอเข้าชมทรัพย์ได้ที่ ฝ่ายบริหาร NPA โทร 0-2202-1822, 0-2202-1582 และ 0-2202-1016 กรณีสอบถามทรัพย์สินในภูมิภาค โทร 0-2202-1170 และ 0-2202-1734 หรือที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง