ABC Expo นวัตกรรมใหม่ครั้งแรก ของโลกกับการรวมพ้อยท์

อังคาร ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๑๑
บริษัท แอสเซทไบร์ท จำกัด (มหาชน) ABC เปิดตัว www.abcpoint.com นวัตกรรมใหม่ครั้งแรกของโลกที่สามารถชอปปิ้งสินค้าและบริการออนไลน์ที่เพิ่มเอกสิทธิ์ให้ผู้ถือบัตรเครดิตสามารถทำการรวม โอน และเติมพ้อยท์ จากบัตรเครดิตต่างๆ มาที่ abc card ซึ่งได้เปิดตัวให้แลกสินค้าและบริการอย่างเป็นทางการในงาน ABC Expo เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม

ที่ผ่านมา ในงานนี้ ABC มอบสิทธิพิเศษ สำหรับผู้สมัครสมาชิกในงาน รับบัตร abc card ฟรี และ รับทันที 100 พ้อยต์ นอกจากนี้สมาชิกท่านใดรวมพ้อยท์หลักล้านพ้อยท์สูงสุดในงานรับรถ Mini Cooper และรวมพ้อยท์หลักแสนพ้อยท์สูงสุด รับ iPhone 6 ทันทีในงาน โดยรวมพ้อยท์ได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 12 ต.ค. เวลา 20.00 น.

นางกันตพร ทองมั่น รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) ABC เปิดเผยว่า abcpoint.com เป็นนวัตกรรม E-Business ครั้งแรกที่ให้ลูกค้าสามารถรวมพ้อยท์

จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมาไว้ใน abc card ใบเดียวเพื่อเพิ่มอำนาจแลกสินค้าและบริการกับประสบการณ์แบบพรีเมี่ยมเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ยังสามารถโอนพ้อยท์ระหว่างสมาชิก abc card เติมพ้อยท์ผ่านการรูดบัตรเครดิตหรือเงินสดโดยพ้อยท์ไม่มีวันหมดอายุเพื่อเพิ่มอำนาจซื้อแบบทวีคูณ ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในการซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ให้ตรงใจผู้บริโภค ในงาน ABC Expo สามารถแลก iPhone6 พร้อมรับเครื่องได้ทันทีก่อนใคร

“สำหรับแนวโน้มธุรกิจของบริษัทฯ เชื่อว่าตลาด E-Commerce ในไทยยังสามารถขยายอัตราการเติบโตได้อีกมาก เพราะในปัจจุบันผู้บริโภคชอปปิ้งสินค้าออนไลน์มากขึ้นเนื่องจากประหยัดเวลา สะดวกสบาย ทางบริษัทฯจึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มานำเสนอเพื่อให้โดนใจนักชอปด้วยสินค้าดี ราคาถูก และยังมีบริการ Entertainment ที่ดีมีคุณภาพ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้เฉพาะสมาชิก abc card เท่านั้น เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ไปกับ ABC” นางกันตพร กล่าว

นางกันตพร กล่าวอีกว่า สำหรับในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้งาน ABC Expo ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 6-12 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด CENTRAL COURT (บริเวณลิฟท์แก้ว) ได้รวบรวมสินค้าและบริการ มากกว่า 1,000 รายการ และ แบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 200 ราย เช่น Citizen , Minor Group , ฟิลิปส์ , พรีมา โกลด์, พรีม่าไดมอนด์, ยูสกิน, ริเวอร์ สตาร์ ปรินส์, แฟนธอม, ฯลฯ รวมทั้งความบันเทิง ความสนุกสนานในแบบฉบับ ABC และของรางวัลมากมายมามอบให้กับทุกท่าน สมัครสมาชิก abc card ยังมีสิทธิ์รับ Mini Cooper และ iPhone 6 โดยจะประกาศผลรางวัลวันที่ 12 ตุลาคม 2557 ที่งาน ABC Expo ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานได้ตามเป้าหมายที่เรากำหนดไว้

ธุรกิจ E-Business ของ ABC ได้ทุ่มงบด้านพัฒนาระบบเพื่อรองรับอัตราการขยายงานและเพิ่มประสิทธิภาพ รวมถึงระบบซิเคียวริตี้เพื่อให้สมาชิกได้ทำรายการแลกสินค้าและบริการได้อย่างมั่นใจมีความปลอดภัยทางด้านข้อมูลอย่างแน่นอน โดยเรารองรับความปลอดภัยด้วยซีเคียวริตี้ในระดับมาตรฐานเดียวกับธนาคาร คือระบบ OTP (One Time Password) ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการเข้าร่วมบริการกับเรา”

นางกันตพร กล่าวปิดท้ายว่า เรายังมีการสร้างระบบออนไลน์ระหว่าง เอบีซี พ้อยท์ (abc point) กับพันธมิตรทางธุรกิจ (คู่ค้า ธนาคาร สถาบันการเงิน และบริษัทขนส่ง) เน้นการให้บริการครบวงจรที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า /คู่ค้า โดยทำการเชื่อมโยงข้อมูลด้วยระบบเครือข่ายที่รวดเร็วมีความสะดวกและปลอดภัย นอกจากนั้นบริษัทฯมีการตั้งเป้าในอนาคตที่จะขยายฐานลูกค้าเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศและก้าวไปสู่ตลาด AEC อีกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.abcpoint.com หรือ Call Center : โทร 02-33333-66

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567