ไทยพาณิชย์ จับมือ เอซ ไลฟ์ พัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ที่ตรงใจลูกค้า ตอกย้ำความแข็งแกร่งในธุรกิจแบงก์แอสชัวรันซ์

พฤหัส ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๘
ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ เอซ ไลฟ์ เสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจแบงก์แอสชัวรันซ์ ผ่านการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการร่วมกันพัฒนาสร้างสรรค์และนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิต เพื่อที่จะสนับสนุนให้ธนาคารสามารถตอบสนองความต้องการและความคาดหวังที่หลากหลายของลูกค้าในทุกกลุ่ม รวมทั้งมอบบริการที่ตรงใจให้แก่ลูกค้าธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารยึดหลัก “ลูกค้าคือศูนย์กลาง” หรือ Customer Centric เป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้ตรงและตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ในส่วนของธุรกิจแบงก์แอสชัวรันซ์นั้น ธนาคารมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้าในทุกๆ กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่ม Mass, SCB FIRST (Affluent) และ Private Banking ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สามารถตอบโจทย์ที่แท้จริงของลูกค้าได้ โดยล่าสุดธนาคารได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ร่วมกับ บริษัท เอซ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นธุรกิจด้านประกันชีวิตของเอซ กรุ๊ป โดยในความร่วมมือดังกล่าวนี้ ไทยพาณิชย์และ เอซ ไลฟ์ จะร่วมกันพัฒนาและสร้างความหลากหลายให้กับผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิต เพื่อให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงกับความต้องการและตรงใจให้แก่ลูกค้าของธนาคารได้มากที่สุด ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ยังจะเป็นการช่วยเสริมความแข็งแกร่งและตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจแบงก์แอสชัวรันซ์อีกด้วย”

นายรัสเซลล์ บุนด์ชูว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอซ ไลฟ์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เอซ ไลฟ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ในประเทศไทยในครั้งนี้ การผสานจุดแข็งทางด้านเครือข่ายที่แข็งแกร่ง ลูกค้าที่มีคุณภาพของธนาคาร และความเชี่ยวชาญทางด้านประกันชีวิตของเอซ ไลฟ์ จะช่วยผลักดันให้เราสามารถร่วมมือนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิตและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา