อาคเนย์ใจป้ำออกแพ็คเกจใหม่จ่ายค่ารักษาในโรงพยาบาลส่วนเกินสูงถึงหนึ่งแสนบาท

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๗
บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิตเปิดตัวโครงการ “อาคเนย์ เฮลท์ โปรเทค*” แพ็คเกจประกันชีวิตและสุขภาพสำเร็จรูปใหม่ล่าสุดที่รวมความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพคุ้มค่าในหนึ่งเดียว ชูจุดเด่นที่ความครบเครื่องทั้งความคุ้มครองโรคมะเร็ง ค่ารักษาพยาบาลในโรงพยาบาล และเงินชดเชยรายได้ และยังจ่ายค่ารักษาในโรงพยาบาลส่วนเกินให้สูงสุดถึง 100,000 บาท

นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร อาคเนย์กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินเผยว่า “ปีนี้ บมจ.อาคเนย์ประกันชีวิตตั้งเป้าหมายที่จะรุกตลาดด้านประกันสุขภาพ เนื่องจากเรามองเห็นความต้องการของลูกค้าและช่องว่างในตลาด ที่ผ่านมาแบบประกันของอาคเนย์ประกันชีวิตจะเน้นตอบโจทย์ลูกค้าเป็นหลักอยู่แล้ว ดังนั้นเราจึงได้ทำการศึกษาความต้องการของลูกค้าและแผนประกันสุขภาพที่มีอยู่ในตลาดมาเป็นอย่างดี เพื่อให้โครงการ “อาคเนย์ เฮลท์ โปรเทค” ให้ความคุ้มครองสุขภาพได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด”

ในส่วนของจุดเด่นผลิตภัณฑ์ นายโชติพัฒน์กล่าวต่อว่า “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ปัจจุบันค่าใช้จ่ายในการพักรักษาตัวในโรงพยาบาลมีราคาสูงขึ้นมาก ยิ่งในกรณีที่เจ็บป่วยด้วยโรคมะเร็ง ยิ่งจำเป็นจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวในโรงพยาบาลค่อนข้างนาน และในหลาย ๆ ครั้งค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นยังเกินกว่าแผนประกันสุขภาพที่มีอยู่ ทำให้เกิดเป็นภาระทางการเงินตามมาภายหลัง โครงการ “อาคเนย์ เฮลท์ โปรเทค” จึงถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความต้องการดังกล่าว นอกจากนี้ยังรวมความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่จำเป็น เช่น ความคุ้มครองโรคมะเร็ง ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในโรงพยาบาลทั้งกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคทั่วไป บาดเจ็บ และยังมีเงินชดเชยรายได้ต่อวันอีกด้วย เพื่อให้ผู้เอาประกันได้รับผลประโยชน์เมื่อต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลได้ครอบคลุมมากที่สุด ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีแบบประกันสุขภาพใดในตลาดที่ให้ได้มากเท่าเรา”

โครงการ “อาคเนย์ เฮลท์ โปรเทค” แพ็คเกจประกันชีวิตและสุขภาพสำเร็จรูป สำหรับผู้ขอเอาประกันที่มีอายุตั้งแต่ 16 – 55 ปี แบ่งความคุ้มครองออกเป็น 4 แผน ครอบคลุมความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ความคุ้มครองโรคมะเร็ง ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในโรงพยาบาล และ เงินชดเชยรายได้กรณีรักษาตัวแบบผู้ป่วยในต่อวันสูงสุดถึง 700 วัน โดยมีเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 5,737 บาทต่อปี เปิดจำหน่ายผ่านช่องทางตัวแทนและสาขาของอาคเนย์ประกันชีวิตทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726

*โครงการอาคเนย์ เฮลท์ โปรเทค เป็นชื่อทางการตลาดของการประกันชีวิตแบบทรัพย์มั่นคง 2489-R เป็นสัญญาหลักและสัญญาเพิ่มเติม คือ ความคุ้มครองอุบัติเหตุธรรมดาและขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุ , ความคุ้มครองยกเว้นเบี้ยประกันชีวิตในกรณีทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร, ความคุ้มครองประกันสุขภาพ , ความคุ้มครองประกันสุขภาพเอชเอสพลัส (HS Plus) , ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยในรายวันและความคุ้มครองโรคมะเร็ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น