นักลงทุนจองซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐาน EGATIF ล้น

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๐๓
นายอรรถพงศ์ พรธิติ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายวาณิชธนกิจ 2 ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)? เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้เปิดให้นักลงทุนจองซื้อหน่วยลงทุนกองทุนรวม EGATIF ซึ่งเป็นกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานกองแรกที่ได้รับการสนับสนุนโดยรัฐวิสาหกิจเพื่อเข้าลงทุนในสิทธิในรายได้ค่าความพร้อมจ่ายในอนาคตของโรงไฟฟ้าพระนครเหนือ ชุดที่ 1 เป็นระยะเวลา 20 ปี ในราคาหน่วยละ 10 บาท ตั้งแต่วันที่ 22-26 มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น พบว่าได้รับความสนใจจากทั้งนักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันอย่างล้นหลาม โดยทาง กฟผ. มีนโยบายเน้นให้จัดสรรหน่วยลงทุนแก่นักลงทุนรายย่อย ทั้งนี้ จากความเชื่อมั่นในศักยภาพของทรัพย์สินและการบริหารจัดการโรงไฟฟ้าของ กฟผ. ตลอดจนความชัดเจนของรายได้ค่าความพร้อมจ่ายที่ EGATIF จะได้รับตลอดอายุการเข้าลงทุน 20 ปี ที่สามารถสร้างผลตอบแทนให้แก่นักลงทุนได้อย่างชัดเจนและสม่ำเสมอ จึงทำให้กองทุนรวม EGATIF ได้รับการตอบรับอย่างดี

โดยขั้นตอนต่อไปนั้น จะมีการจัดสรรหน่วยลงทุนให้แก่นักลงทุนรายย่อยในรูปแบบ Small Lot Frist โดยนักลงทุนสามารถตรวจสอบผลการจัดสรรหน่วยลงทุนได้ที่เว็บไซต์ www.egatif.com, www.scb.co.th และ www.ktam.co.th อย่างช้าในวันที่ 2 ก.ค ก่อนที่จะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันที่ 13 ก.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ