ATP30 โรดโชว์ 10 จังหวัด นักลงทุนร่วมฟังข้อมูลมากกว่า 2,000 ราย

อังคาร ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๓๔
เตรียมเสนอขายไอพีโอภายในเดือน ส.ค.นี้ มั่นใจเป็นหุ้นโดดเด่น สร้างผลตอบแทนดี ธุรกิจมีโอกาสเติบโตก้าวกระโดดหลังการระดมทุน ฐานะการเงินแข็งแกร่ง รุกขยายฐานลูกค้าครอบคลุมภาคตะวันออก

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เอทีพี 30 จำกัด (มหาชน) (ATP30) เปิดเผยว่า การเดินสายโรดโชว์ของ ATP30เพื่อให้ข้อมูลแก่นักลงทุนใน 10 จังหวัด ประกอบด้วย ระยอง ชลบุรี ราชบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น นครสวรรค์ อุบลราชธานี เชียงใหม่ หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ ในระหว่างวันที่ 6-17 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก โดยมีนักลงทุนเข้าร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลในครั้งนี้มากกว่า 2,000 ราย

"ในการโรดโชว์นักลงทุนแสดงความสนใจต่อโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจของบริษัทและฐานะการเงิน ซึ่งผู้บริหาร ที่ปรึกษาทางการเงิน ตลอดจนแกนนำการจำหน่าย ได้ร่วมกันให้ข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสการเติบโตอย่างก้าวกระโดดภายหลังการระดมทุน ทั้งในแง่ของการเพิ่มจำนวนรถบัส การขยายฐานลูกค้า ฐานะการเงินที่แข็งแกร่งขึ้น ความสามรถในการทำกำไรที่จะเพิ่มสูงขึ้นภายหลังการระดมทุนในครั้งนี้ ซึ่งนักลงทุนส่วนใหญ่มีความเชื่อมั่นต่อทิศทางการดำเนินงาน ปัจจัยพื้นฐาน ตลอดจนวิสัยทัศน์ของผู้บริหารเป็นอย่างดี"นายสมภพ กล่าว

นายนิมิต วงศ์จริยกุล กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระพัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน เปิดเผยว่า ภายหลังจากการโรดโชว์ คาดว่า ATP30 จะสามารถเปิดจองซื้อหุ้นไอพีโอจำนวน 160 ล้านหุ้น ภายในเดือนสิงหาคม ทั้งนี้ ATP30 จะเป็นผู้ดำเนินธุรกิจรถรับส่งบุคลากรที่มีมาตรฐานในการบริหารจัดการรายแรก ที่เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ

โดยจะเป็นหุ้นที่มีความโดดเด่น น่าสนใจ สร้างผลตอบแทนที่ดีทั้งในระยะกลางและระยะยาว เนื่องจากธุรกิจของบริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มดำเนินกิจการ อีกทั้งในปัจจุบันความต้องการของตลาดปรับตัวสูงขึ้น ส่งผลให้ฐานลูกค้าใหม่ขยายมากขึ้นในทุกปี ซึ่งภายหลังการระดมทุนบริษัทจะสามารถขยายกำลังการเดินรถได้ทันที และส่งผลให้รายได้ อัตราส่วนกำไรมีการเติบโตตามด้วยเช่นกัน

นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีพี 30 จำกัด (มหาชน) (ATP30) กล่าวว่า การเดินทางไปโรดโชว์ทั้ง 10 จังหวัดทั่วประเทศในช่วงที่ผ่านมา ATP30 ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนในจังหวัดต่างๆ และเข้าใจถึงปัจจัยพื้นฐานของธุรกิจ โดยบริษัทมีแผนระดมทุนเพื่อนำเงินที่ได้ไปใช้สำหรับการเพิ่มจำนวนรถรับส่งบุคลากร ขยายธุรกิจบริการให้ครอบคลุมเขตพื้นที่ภาคตะวันออก พัฒนาศูนย์อบรมและหลักสูตรนักขับ พัฒนาเทคโนโลยีสำหรับบริหารการเดินรถ ปรับปรุงศูนย์ซ่อมบำรุงพื้นที่ชลบุรีให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น และชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงิน เพื่อก้าวสู่การรับส่งบุคลากรที่มีมาตรฐานด้านการบริการและความปลอดภัย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud