อลิอันซ์ อยุธยา ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งแรกวงการ “ประกันโรคร้ายได้คุ้ม” ป่วย ไม่ป่วย ยังไงก็ได้คุ้ม ตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้าน ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครอง

ศุกร์ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๘
อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ประกันโรคร้ายได้คุ้ม” ป่วย ไม่ป่วย ยังไงก็ได้คุ้ม ครั้งแรกของวงการประกัน ที่ให้ความคุ้มครองต่อเนื่องจบครบสัญญาโดยไม่ต้องชำระเบี้ยเมื่อเป็นโรคร้าย ชูจุดเด่น ได้คุ้มค่าจ่ายเบี้ยฯไม่เสียเปล่า คุ้มครองโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยในอันดับต้นๆ รวมทั้งการเสียชีวิตทั้งจากเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ หรือรับเงินก้อนเมื่ออยู่ครบสัญญา พร้อมรับความคุ้มครองต่อเนื่อง เบี้ยคงที่ตลอดสัญญา สามารถใช้เบี้ยลดหย่อนภาษีได้ ชำระเบี้ยประกัน 20 ปี คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี เงินเอาประกันเริ่มต้น 100,000 บาท เจาะกลุ่มคนวัยทำงาน

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาในปัจจุบันส่งผลให้ผู้บริโภคเพิ่มความระมัดระวังในการใช้จ่าย โดยเฉพาะในการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ส่วนใหญ่แล้วจะคำนึงถึงความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า และจากการสำรวจพบว่าผลิตภัณฑ์ส่วนมากที่มีอยู่ในตลาดยังไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ยังมีปัญหาต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคทำให้ลูกค้าไม่ตัดสินใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ โดยเฉพาะในประเด็นเรื่องแบบประกันสุขภาพที่ต้องจ่ายเงินเสียเปล่าทุกๆปีหากไม่เป็นโรค นอกจากนี้ ยังมีประเด็นในเรื่องที่ประกันสุขภาพส่วนใหญ่จะคุ้มครองเมื่อตรวจพบโรคในระยะสุดท้าย แต่หากตรวจพบตั้งแต่เนิ่นๆ จะไม่มีการรักษาหรือดูแลลูกค้า ลูกค้าจึงต้องรับภาระค่ารักษาพยาบาลอยู่ดี ดังนั้น อลิอันซ์ อยุธยา ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ประกันโรคร้ายได้คุ้ม” ป่วย ไม่ป่วย ยังไงก็ได้คุ้ม เพื่อตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าวทั้งหมด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจพร้อมรับความคุ้มครองที่ยาวนาน

ผลิตภัณฑ์ “ประกันโรคร้ายได้คุ้ม” ให้คุ้มครองโรคร้ายอันดับต้นๆที่คร่าชีวิตคนไทย เช่น โรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดในสมองแตก ไตวายเรื้อรัง ฯลฯ สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์มีดังนี้

ได้คุ้มค่า... จ่ายเบี้ยไม่เสียเปล่า เป็นโรคหรือไม่เป็นก็ได้เงินก้อน คุ้มครองทั้งการเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ หรือรับเงินก้อนเมื่ออยู่ครบสัญญา

ได้ความคุ้มครองต่อเนื่องจบครบสัญญา โดยไม่ต้องชำระเบี้ยต่อ กรณีเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรงกลุ่ม 1 จ่ายเคลม 20% ของเงินเอาประกันต่อโรค และยังคงได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องจบครบสัญญา โดยไม่ต้องชำระเบี้ยต่อ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการประกันชีวิตไทย

เบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดสัญญา ช่วยให้สามารถวางแผนการเงินได้สะดวกยิ่งขึ้น

เบี้ยประกันภัยส่วนที่คุ้มครองชีวิตสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

“ประกันโรคร้ายได้คุ้ม” ชำระเบี้ยประกัน 20 ปี คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี ผู้ขอเอาประกันอายุตั้งแต่ 16-55 ปี เงินเอาประกันภัยเริ่มต้นที่ 100,000 บาท เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนวัยทำงานอายุ 40 – 55 ปี มีรายได้ต่อเดือน 50,000 บาทขึ้นไป และผู้ที่มีความกังวลว่าตนจะอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะเกิดโรคร้ายแรงขึ้นได้ รวมถึงผู้ที่แม้ไม่มีประวัติโรคร้ายในเครือญาติ ก็ประมาทไม่ได้ เนื่องจากปัจจุบันมีโรคร้ายต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย จึงควรที่จะมีการวางแผนชีวิตไว้แต่เนิ่นๆ เพื่อจะได้ไม่เป็นภาระให้กับคนอื่นเมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น

“ด้วยสิทธิประโยชน์ที่มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทำให้เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้นเช่นเคย ทั้งนี้ เราตั้งเป้าการขายไว้ที่ 100 ล้านบาท ภายในหนึ่งปี” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

ผลิตภัณฑ์ “ประกันโรคร้ายได้คุ้ม” เปิดขายผ่านช่องทางตัวแทนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา ทั่วประเทศ หรือ ศูนย์ดูแลลูกค้าฯ โทร. 1373 เคียงข้างทุกจังหวะชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา