'TSR' ใจป้ำจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล 0.10 บาท พร้อมเดินเครื่องเชิงพาณิชย์โรงงานแห่งใหม่

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๕๒
TSR สร้างผลงานประทับใจผู้ถือหุ้น ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลต่อหุ้น 0.10 บาท หลังรับทรัพย์กำไรสุทธิรอบ 6 เดือนแรกของปี แตะ 51.78 ล้านบาท มีรายได้รวมเติบโตกว่า 30% จากปีก่อน ด้านผู้บริหาร "วีรวัฒน์ แจ้งอยู่" ลั่นเดือนหน้า พร้อมขยายอาคารการผลิตคลังสินค้าอีก 1 อาคารในพื้นที่โรงงานแห่งใหม่ที่จังหวัดปทุมธานี มั่นใจดันภาพรวมผลการดำเนินการรอบถัดไปเติบโตต่อเนื่อง

นายวีรวัฒน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR ผู้นำการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือนภายใต้แบรนด์ 'SAFE' (เซฟ) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลรอบ 6 เดือนแรกของปี 2558 ในอัตราหุ้นละ 0.10 บาท คิดเป็นอัตราการจ่ายเงินปันผลสูงถึง 88% ของกำไรสุทธิ (หลังหักสำรองตามกฎหมาย) โดยกำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินปันผลในวันที่ 28 สิงหาคม 2558 และกำหนดวันจ่ายเงินปันผลในวันที่ 11 กันยายน 2558

ทั้งนี้ บริษัทฯ ประกาศผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือนของปี 2558 ด้วยกำไรสุทธิรวม 51.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.20 ล้านบาท จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หรือคิดเป็นอัตราการเพิ่มขึ้น 8.82% โดยมีรายได้รวมรอบ 6เดือนแรกของปี 2558 เท่ากับ 698.06 ล้านบาท สูงขึ้น 159.46 ล้านบาท จากช่วงเดียวกันในปีก่อน หรือคิดเป็นอัตราการเพิ่มขึ้น 29.61% สาเหตุการเติบโตเนื่องมาจากบริษัทฯ ได้คงกลยุทธ์การขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยมีสาขาล่าสุดจำนวน 8 สาขา ได้แก่ สาขาร้อยเอ็ด, สาขานครศรีธรรมราช, สาขาเชียงใหม่, สาขาพิษณุโลก, สาขาอุดรธานี, สาขาฉะเชิงเทรา, สาขาขอนแก่นและสาขานครปฐม และศูนย์บริการอีก 8 แห่ง ส่งผลทำให้บริษัทฯ สามารถขยายทีมขายได้อย่างเข้าถึงและครอบคลุมลูกค้าทั่วประเทศ

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีความหลากหลายมากขึ้น อาทิ การจัดจำหน่ายผ่านกลุ่มห้างโมเดิร์นเทรด ประกอบด้วย โฮมโปร, DoHome และตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง นอกจากนั้น ปัจจุบันบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่มที่ครอบคลุมลูกค้าเป้าหมายทุกกลุ่มตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และมีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าในทุกสภาพน้ำ โดยในไตรมาสดังกล่าวได้วางจำหน่ายเครื่องกรองน้ำระบบ RO รุ่น ROMA ที่ให้น้ำดื่มที่มีแร่ธาตุและความเป็นด่างอ่อนเพื่อสุขภาพเพิ่มขึ้นด้วย รวมทั้งบริษัทฯ ได้เพิ่มจำนวนพนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales) เพื่อต่อยอดธุรกิจจากฐานลูกค้าเดิมทำให้ยอดขายสารกรอง และเครื่องปรับอากาศ ที่บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายวีรวัฒน์ กล่าวปิดท้ายว่า ในภาพรวมไตรมาสถัดไปมองว่า บริษัทฯ ยังมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จากแผนการเพิ่มกำลังการผลิตโรงงานแห่งใหม่ บนพื้นที่ 12 ไร่ ในจังหวัดปทุมธานี โดยจะเริ่มการก่อสร้างภายในไตรมาส 4 ของปีนี้ และสามารถเดินเครื่องการผลิตเชิงพาณิชย์ได้ในปลายไตรมาสที่ 1 ปี 2559 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ