กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล และคอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป มหกรรมการเงินครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๗:๐๐
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และบริษัทในเครือ ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) จัดงานใหญ่ "กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล และคอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป" มหกรรมการเงินที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินการลงทุน ด้วยสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นพิเศษ ระหว่างวันที่ 24 - 27 กันยายน 2558 ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ

นายแดน ฮาร์โซโน่ ประธานกลุ่มธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าวว่า กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล และคอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป ซึ่งจัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่างวันที่ 24-27 กันยายน 2558 โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของลูกค้าและผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ด้วยการรวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์ยานยนต์จากพันธมิตรธุรกิจ ร่วมนำเสนอในครั้งนี้ โดยกรุงศรีมีนโยบายเดินสายจัดงานในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

งานในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่จะได้พบปะกับลูกค้าและผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพฯ รวมถึงผู้ประกอบการเจ้าของธุรกิจ ซึ่งจะมีบริการให้คำปรึกษาเรื่องการเงิน พร้อมทั้งสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน และมีโอกาสเลือก ซื้อสินค้า ภายใต้ข้อเสนอพิเศษมากมาย ถือเป็นกิจกรรมที่จะมีผลต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศอีกทางหนึ่ง

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการทางการเงินของธนาคารหรือบริษัทในเครือ ที่ร่วมรายการภายในงานครั้งนี้ รับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ ดอกเบี้ย 0% กับผลิตภัณฑ์ของธนาคาร และร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมรับฟรีของกำนัลจากผลิตภัณฑ์และบริการอีกด้วย รวมถึงรับสิทธิ์เล่นเกม (1 ธุรกรรม ต่อ 1 สิทธิ์) เพื่อรับสิทธิ์แลกซื้อ iPhone 6 (16 GB) หรือ iPad Mini (16 GB) ในราคาเพียง 999 บาท หรือรับของสมนาคุณพิเศษมากมาย สามารถสมัครบัตรเครดิตเครือกรุงศรี อนุมัติพร้อมรับบัตรได้ทันที่ภายในงาน

กิจกรรมภายในงานกรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล และคอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป ยังมอบความบันเทิงสนุกสนานด้วยการแสดงและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราชื่อดัง อาทิ ดีเจพุฒ สงกรานต์ ซานิ ตั้ม เดอะสตาร์ ตลอดทั้งวันจัดงานในครั้งนี้

"กรุงศรีฯได้จัดกิจกรรมต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 และในปีนี้ได้จัดงานมหกรรมการเงินทั้งในภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคอีสาน ประสบความสำเร็จด้วยดี โดยมีผู้เข้างานรวมกว่า 120,000 คน ภายใต้การให้สิทธิพิเศษมากมายด้านการเงินแก่ลูกค้า โดยจะทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายในการเป็นสถาบันการเงินอันดับหนึ่งในใจลูกค้า" นายแดน กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้