แอกซ่า ก้าวขึ้นสู่ 50 อันดับแรกของแบรนด์ระดับโลก พร้อมคงแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 7

พฤหัส ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๐๘:๔๙
แอกซ่าก้าวขึ้นสู่ 50 อันดับแรกของแบรนด์ระดับโลก โดยเป็นอันดับที่ 48 ขยับขึ้นมาจากเดิม 5 ลำดับ และยังเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ของโลกเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ตอกย้ำมูลค่าแบรนด์ที่แข็งแกร่ง พร้อมลงทุนสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนในทวีปเอเชีย ลาตินอเมริกา และแอฟริกา

เวโรนิก วีล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มแอกซ่า เปิดเผยว่า จากการจัดอันดับแบรนด์ต่างๆทั่วโลกในปี 2558 ของอินเตอร์แบรนด์ บริษัทที่ปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับ ได้เผยผลการจัดอันดับแบรนด์ของแอกซ่า ก้าวสู่การเป็นแบรนด์อันดับ 48 ของแบรนด์ที่ดีที่สุดระดับโลก และเป็นแบรนด์ประกันภัยอันดับ 1 ทั่วโลกเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน โดยปีนี้แบรนด์แอกซ่ามีมูลค่าเพิ่มขึ้น 14% มีมูลค่าแบรนด์อยู่ที่ 9,254 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งนี้อินเตอร์แบรนด์ได้วิเคราะห์ปัจจัยสู่ความสำเร็จของแบรนด์แอกซ่าว่า กุญแจสำคัญคือวิสัยทัศน์ในการลงทุนและด้านบริการทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ

"เราภาคภูมิใจในการครบรอบ 30 ปีของแอกซ่า และได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ประกันภัยที่ดีที่สุด สะท้อนให้เห็นถึงความต่อเนื่องและประสิทธิภาพในการลงทุนของแบรนด์แอกซ่า ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่ามหาศาล เป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนความไว้วางใจของลูกค้า 103 ล้านคน และยังเป็นแรงดึงดูดที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับทีมขายของเรากว่า 130,000 คนทั่วโลก"

นายมาร์ติน รูแอค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า "ผลลัพธ์ที่ดีเช่นนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดพลังในความทุ่มเทและแรงสนับสนุนที่ดีจากตัวแทน คู่ค้า และเหนือสิ่งอื่นใดคือพนักงานของเราทุกคน เราขอตอบแทนรางวัลในความสำเร็จของพวกเราในครั้งนี้ด้วยคำมั่นสัญญาว่าเราจะรักษามาตรฐานในการให้บริการ และมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าอย่างดีที่สุดต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3