Wynyard เผยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เลือกใช้ซอฟต์แวร์ของ Wynyard

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๕
- ซอฟต์แวร์ของ Wynyard จะช่วยให้รัฐบาลไทยป้องกันและปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร

Wynyard Group (NZX: WYN) ผู้นำด้านซอฟต์แวร์และบริการต่อต้านอาชญากรรม ประกาศทำข้อตกลงร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) เรื่อง โซลูชั่นการบริหารจัดการคดีสืบสวน เพื่อช่วยจัดการกับการทุจริตภายในรัฐบาล

ป.ป.ท. เป็นหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงยุติธรรมที่จัดตั้งขึ้นเพื่อป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐบาล และรับผิดชอบต่อคดีต่างๆที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการ นอกจากนี้ ป.ป.ท. ยังมีหน้าที่ผลักดันกลยุทธ์แห่งชาติในทุกหน่วยงานรัฐบาลที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าหน่วยงานดังกล่าวได้ใช้นโยบายและมาตรการที่มุ่งป้องกันและปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร

ซอฟต์แวร์ของ Wynyard จะถูกนำมาใช้เพื่อช่วยในการสืบสวนสอบสวนที่เกี่ยวกับการต่อต้านการทุจริต ซึ่งมุ่งไปที่ข้าราชการพลเรือนและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นในภาครัฐบาลและฝ่ายบริการสาธารณะ

รัฐบาลไทยได้เลือกใช้ซอฟต์แวร์การบริหารจัดการคดีของ Wynyard เพื่อนำโซลูชั่นแบบเดี่ยวและผสมผสานมาใช้กับกระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพ พร้อมกับทำให้การกำหนดสิทธิการเข้าถึงหลักฐานส่วนบุคคลและข้อมูลที่ได้มีการจัดเก็บไว้ในระบบเป็นไปอย่างปลอดภัย

โซลูชั่นของ Wynyard จะทำให้ทีมงานของ ป.ป.ท. สามารถทำงานร่วมกันและแบ่งปันข้อมูลของคดีต่างๆระหว่างองค์กร ตลอดจนค้นหาเบาะแสการสอบสวนใหม่ๆ ตลอดจนปิดคดีและการสืบสวนได้รวดเร็วขึ้น

เครก ริชาร์ดสัน ซีอีโอ Wynyard กล่าวว่า ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงชื่อเสียงระดับโลกที่เพิ่มขึ้นของ Wynyard ในการช่วยเหลือลูกค้าแก้ปัญหาอาชญากรรมที่ร้ายแรง

"เทคโนโลยีของ Wynyard ถูกนำไปใช้โดยหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่รัฐบาลไทยเลือกใช้เทคโนโลยีของเราเพื่อช่วยในการป้องกันการทุจริตในภาคสาธารณะ เราเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆในฐานะผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์เพื่อการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมที่ร้ายแรงและข้อมูลข่าวกรอง

ซอฟต์แวร์การจัดการคดีการสืบสวนที่มีประสิทธิภาพของ Wynyard ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างสอดคล้องกับหน่วยงานด้านการบังคับใช้กฎหมายระดับชั้นนำ ซอฟต์แวร์ดังกล่าวยังได้ถูกนำไปใช้เพื่อบริหารจัดการการสืบสวนที่ซับซ้อน ซึ่งครอบคลุมเรื่องการค้าและการลักลอบส่งออก-นำเข้าสิ่งเสพติด องค์กรอาชญากรรม ปฏิบัติการลับ การสืบสวนคณะกรรมการไต่สวนแห่งชาติและการสืบสวนอิสระ รวมทั้งการสืบสวนของหน่วยงานที่มีหน้าที่ในการกำกับดูแล สำนักงานระหว่างรัฐ และหน่วยงานด้านการบังคับใช้กฎหมาย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wynyardgroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ