ทีเทอร์แฮงอัพส์ TEETER HANG UPS Inversion Table เครื่องออกกำลังกายและปรับสมดุลร่างกายลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากสหรัฐอเมริกา

ศุกร์ ๒๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๘:๒๖
นวัตกรรมการประดิษฐ์คิดต้นและพัฒนาเครื่องออกกำลังกาย เพื่อการดูแลสุขภาพด้วยตัวเอง โดยวิศวกรชาวอเมริกา Mr.Roger Teeter ซึ่งนำแนวทางการรักษาอาการปวดหลังในยุคกรีกโบราณมาประยุกต์เข้ากับศาสตร์ไคโรแพรคติคของตะวันตก พร้อมทั้งผสมผสานกับศาสตร์แห่งโยคะหรือไทเก๊กตะวันตก โดยอาศัย "แรงโน้มถ่วงของโลก" มาช่วยปรับสมดุลของร่างกาย ซึ่งประสบผลสำเร็จมานานกว่า 30 ปี

ด้วยคุณสมบัติเด่นของทีเทอร์แฮงอัพส์ทุกรุ่นที่ออกสู่ตลาด มุ่งเน้นการสร้างมาตรฐานที่คุณภาพและยึดหลักความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานเป็นสำคัญ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป รวมถึงหลายประเทศทั่วโลก ทั้งในส่วนของสถานออกกำลังกาย สถานพยาบาล สถานบำบัดและกายภาพต่างๆ รวมถึงภายในครอบครัว โดยได้รับการรับรองผลงานวิจัยคุณภาพที่เป็นมาตรฐานสากลจากองค์กรชั้นนำต่างๆ มากมาย รวมถึงกองทัพสหรัฐอเมริกา เป็นต้น

ทำไมต้อง… ทีเทอร์แฮงอัพส์?

ทีเทอร์แฮงอัพส์ เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่มีการวิจัยและพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างสรีระอย่างถูกต้อง และเหมาะสม สินค้าทุกรุ่นได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับความสมดุลของร่างกาย โดยผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐาน UL/CE จากสหรัฐอเมริกาและยุโรปมาเป็นเวลากว่า 30 ปีทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากกองทัพสหรัฐ ที่ใช้ในการฝึกทหารเพื่อเสริมความแข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่นและปรับสมดุลให้ร่างกายด้วยตนเองได้อย่างมั่นใจ

วิธีการออกกำลังกายด้วยทีเทอร์แฮงอัพส์

เทคนิคการปรับอุปกรณ์ให้ถูกต้องเหมาะสมและปลอดภัย

H : Height ตั้งความสูงของผู้เล่นให้อยู่ในระดับพอดี

A : Ankle ล็อคข้อเท้าให้กระชับ พอดี ไม่แน่นหรือว่าหลอมเกินไป

T : Tether Strap สายปรับองศาวัดความลาดเอียง ควรเริ่มต้นที่องศาแนวราบ ไม่เกิน 10 องศา สำหรับการเริ่มต้นทุกครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมของร่างกาย

เทคนิคเบื้องต้น

ช่วง 1-2 สัปดาห์แรก ควรออกกำลังกายแบบยืดเหยียด ในท่าพื้นฐาน ไม่เกิน 20 องศา เพื่อความคุ้นเคยกับอุปกรณ์ก่อน แล้วค่อยปรับให้เอียงต่ำลงได้อีกตามความเหมาะสม โดยหมั่นสังเกตความรู้สึกว่าเวียนศีรษะหรือไม่ โปรดจำไว้ว่า ร่างกายแต่ละคนในแต่ละช่วงเวลาไม่เหมือนกัน หากรู้สึกมึนศีรษะ ควรลดความเอียงให้น้อยลงมาอยู่ในระดับที่พอดี และใช้หลักการกำหนดลมหายใจแบบอาณาปานสติหรือโยคะควบคู่ไปด้วย เพื่อช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและสบายยิ่งขึ้น

การออกกำลังกายในระดับ 90 องศา

เหมาะสำหรับผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์พร้อมและมีความชำนาญในการใช้อุปกรณ์ดีพอแล้วเท่านั้น ถ้าจะให้ได้ผลดีที่สุด ควรใช้ท่าพื้นฐาน เพื่อเป็นการปรับสภาวะร่างกายให้กลับสู่ปกติก่อนจบการบริหารร่างกายทุกครั้ง

"องศาและวิธีการที่เหมาะสมให้ประโยชน์สูงสุด"

ประโยชน์ที่จะได้รับ

จากประสบการณ์ของผู้ใช้งานอย่างสม่ำเสมอในหลายประเทศทั่วโลก พบว่า การออกกำลังกายแบบห้อยหัวด้วย "ทีเทอร์แฮงอัพส์" จะช่วยบรรเทาอาการปวดหลังและปรับสมดุลให้กับโครงสร้างร่างกายได้ด้วยตัวเองแบบที่พวกเขาแสวงหามานาน ทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า คล่องแคล่วกระฉับกระเฉงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ยืดกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดหลังคอ บ่าไหล่ ขา

ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือดและน้ำเหลือง

เพิ่มความยืดหยุ่นให้ร่างกายเคลื่อนไหวคล่องแคล่วขึ้น

ช่วยเพิ่มปริมาณออกซิเจนที่ไปเลี้ยงสมองและส่วนต่างๆ ของร่างกาย

ลดแรงกดทับและความตึงเครียดของร่างกายและช่วยผ่อนคลายด้วยศาสตร์แห่งโยคะ

ฟื้นฟูและรักษาสมดุลให้ข้อต่อและแนวกระดูกสันหลัง

ลดอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกายอย่างหนัก

ชะลอความเสื่อมของร่างกายอันเป็นผลจากแรงดึงดูดของโลก

เสริมสร้างบุคลิกภาพให้สง่างาม มีรูปร่างที่สวยสมดุล

ทีเทอร์แฮงอัพส์ TEETER HANG UPS® Inversion Table ราคา 34,000 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าจัดส่งทั่วประเทศ)

เว็บไซต์ สปินดี้ ดอทคอม www.zpindy.com เว็บไซต์ขายสินค้าออนไลน์ สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่คัดสรร และรวบรวมสินค้าคุณภาพจากทั่วทุกสารทิศมาให้คนอินดี้ได้ช็อปกันอย่างสะดวกสบายในแต่ละหมวดหมู่ โดยเน้นสินค้าด้านความงามและสุขภาพจากแบรนด์สินค้าชั้นนำ สินค้าไอทีและเทคโนโลยี สินค้าตกแต่งบ้านและของสะสม รวมถึง สินค้าประดับยนต์ ภายใต้หลักการสำคัญคือสินค้าคุณภาพ และสร้างมั่นใจให้กับผู้ซื้อในบริการส่งสินค้าถึงมือผู้รับอย่างแน่นอนเสนอราคาโปรโมชั่นพิเศษ ราคา 29,900 บาท (รวมค่าจัดส่งทั่วประเทศ แต่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) (สินค้ามีจำนวนจำกัด หรือกว่าสินค้าจะหมด)

สนใจสินค้าสามารถสอบถามได้ที่

www.zpindy.com หรือโทร 081-357-6000 หรือ ID Line:Zpindyshop หรือ IG:zpindy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ