เจซีบี เปิดตัวบริการสุดพิเศษกับบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม ครั้งแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๐๔
บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองความสำเร็จเปิดตัวบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม กับเอกสิทธิ์เหนือระดับสไตล์ญี่ปุ่นครั้งแรกในประเทศไทย เผยยอดล่าสุดของผู้ถือบัตรเครดิตเจซีบีและยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเจซีบีในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นถึง 20% ในปีที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าเปิดตัวบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทย ตอบรับกระแสเจแปนฟีเวอร์ หลังพบคนไทยนิยมท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น รวมถึงวัฒนธรรมญี่ปุ่นและร้านอาหารญี่ปุ่นก็กำลังเป็นที่นิยมแพร่หลายอย่างมากในประเทศไทยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาในการเปิดตัวบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม เพื่อยกระดับประสบการณ์และสิทธิพิเศษเมื่อใช้บัตรในประเทศญี่ปุ่นและที่ร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำในประเทศไทย

นายนาโอยะ มิชิชิมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ตั้งแต่ปี 2558 ที่ผ่านมา เจซีบีได้ยกระดับกลยุทธ์เพื่อมุ่งเน้นการขยายฐานสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเจซีบีในประเทศไทยและตั้งเป้าที่จะสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้เกิดแรงจูงใจในการใช้บัตรเครดิตเจซีบีด้วยเอกสิทธิ์พิเศษสไตล์ญี่ปุ่น ที่ไม่เหมือนใครผ่านพันธมิตรแบรนด์ญี่ปุ่นชื่อดังต่างๆ ของเจซีบี ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการออกบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม แล้วผ่านพันธมิตรสำคัญ คือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรที่เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ ได้แก่ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด และ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

ทั้งนี้ เอกสิทธิ์พิเศษของบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม ที่ลูกค้าผู้ถือบัตรฯจะได้รับ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มเอกสิทธิ์ ได้แก่ Platinum Crown Dining, Platinum Daily Dining และ Platinum Journey

โดยในส่วนของ "Platinum Crown Dining" เป็นเอกสิทธิ์พิเศษระดับแพลทินัมที่ลูกค้าผู้ถือบัตร จะได้รับจาก 13 ร้านอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับชั้นนำในเมืองไทย ได้แก่ Banya, Ginza Sushi-Ichi, Hagakure, Hamaoka, Isshin, Jidori-ya Kenzou, Katana, Misho, Nanohana, Rokkon, Sasaya, Suikin และ Tamaruya Honten เมื่อมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัมตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับเมนูสุดพิเศษ "Crown Dish" ที่ผ่านการคัดสรรโดยเชฟชาวญี่ปุ่น ทันที (ยกเว้นร้าน Ginza Sushi-Ichi ที่ต้องมียอดชำระตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป)

สำหรับ "Platinum Daily Dining" เป็นเอกสิทธิ์พิเศษระดับแพลทินัม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนไทยหัวใจญี่ปุ่น ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารญี่ปุ่น กับแบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมที่มีสาขาทั่วประเทศ ได้แก่ Mo-Mo-Paradise, OOTOYA, และ Saboten โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดค่าอาหาร 10 เปอร์เซ็นต์ เมื่อชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม ในทุกครั้งที่ใช้บริการ ทุกวันตลอดปี (ทั้งนี้ ยกเว้นร้าน OOTOYA ที่ต้องมียอดชำระตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป)

และ "Platinum Journey" เป็นเอกสิทธิ์พิเศษ เพื่อตอบโจทย์ผู้รักการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดยลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ อาทิ บริการห้องรับรองพิเศษ (Airport Lounge) กว่า 28 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น, บริการเช่า Pocket Wifi ในราคาพิเศษ เพียง 150 บาทต่อวัน เพื่อเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วยความเร็ว 4G แบบไม่จำกัด เมื่อเดินทางท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น นอกจาก นี้ยังมีเอกสิทธิ์พิเศษอื่นๆอีกมากมายสำหรับนักเดินทาง อาทิ บริการห้องรับรองพิเศษในประเทศอื่นๆอีกหลายแห่งทั่วเอเชีย รวมทั้งที่ จีน ฮ่องกง เกาหลีใต้ สิงคโปร์ และ ฮาวาย

"เอกสิทธิ์พิเศษของบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม ได้ถูกออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิด "เอกสิทธิ์สไตล์ญี่ปุ่นเหนือระดับ" เพื่อตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเจซีบีทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น เนื่องด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี และมีการคาดการณ์ไว้ว่าอาจจะสูงถึง 1,000,000 รายในปี 2559 ดังนั้นในฐานะที่เจซีบีเป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศญี่ปุ่น เราจึงมีความต้องการและมุ่งมั่นที่จะยกระดับการให้บริการและนำเสนอสิทธิพิเศษต่างๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับความเป็นญี่ปุ่นสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเจซีบี ให้ได้รับความพิเศษเพิ่มมากขึ้น" นายมิชิชิมะ กล่าว

"ในปีนี้เราได้ยกระดับสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม โดยมีเป้าหมายเพื่อจะขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น ซึ่งเราได้ทำการร่วมมือกับหลากหลายพันธมิตร เพื่อนำเสนอเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้าผู้ซึ่งชื่นชอบการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์แบบญี่ปุ่น ทั้งที่ในประเทศไทยและที่ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งผู้ซึ่งหลงใหลในการเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่น ผ่านการนำเสนอบริการและเอกสิทธิ์สุดพิเศษอันหลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิตเจซีบี แพลทินัม ในประเทศไทย โดยมีเป้าหมายสำคัญในการเป็นแบรนด์บัตรเครดิตที่สร้างความพึงพอใจและให้ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ถือบัตร และมุ่งเป้าขยายจำนวนผู้ใช้บัตรให้เพิ่มขึ้นถึง 1 ล้านรายในอนาคตอันใกล้" นายมิชิชิมะ กล่าวในตอนท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น