เอเชีย ลิเบอร์ตี้ ฟอรัม เปิดฉาก 18-20 ก.พ.นี้ มุ่งท้าทายการเข้าถึงเสรีภาพและความมั่งคั่งจากพื้นฐานความคิดของผู้ประกอบการแนวใหม่

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๒๑
การประชุมเอเชีย ลิเบอร์ตี ฟอรัม (The Asia Liberty Forum) #AsiaLF16 ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท แอ็ทลาสเน็ตเวิร์ก พร้อมด้วยสถาบันกิจการเพื่อประชาธิบไตยและเศรษฐกิจ (IDEAS) ซึ่งเป็นเจ้าภาพผู้จัดงาน และพันธมิตรประจำภูมิภาคอย่างศูนย์ประชาสังคม (CCS) การประชุมครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของผู้ที่มีความเป็นเลิศและอัจฉริยภาพสูงสุดในเอเชีย เพื่ออภิปรายและแลกเปลี่ยนวิธีการผลักดันการส่งเสริมเสรีภาพและการปฏิรูปตลาดเสรีในภูมิภาค

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160216/333709 )

อะไร: การประชุมเอเชีย ลิเบอร์ตี ฟอรัม ได้รับการสนับสนุนโดย บริษัท แอ็ทลาส เน็ตเวิร์ก พร้อมด้วยสถาบันกิจการเพื่อประชาธิบไตยและเศรษฐกิจ (IDEAS) ซึ่งเป็นเจ้าภาพผู้จัดงาน และพันธมิตรประจำภูมิภาคอย่างศูนย์ประชาสังคม (CCS)

เมื่อไหร่: 18-20 ก.พ. 2559

เมื่อไหร่: 18-20 กุมภาพันธ์ 2559

ที่ไหน: โรงแรมเรเนซองส์ (Renaissance Hotel) ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ บริเวณหัวมุมของจาลัน สุลต่าน อิสเมล และจาลัน อัมปาง 50450 กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ: แดเนียล แอนโทนี [email protected] หรือโทร (202) 449-8441 หรือสื่อมวลชนท้องถิ่นในมาเลเซีย ติดต่อได้ที่: อาซรุล โมห์ด คาลิบ [email protected] หรือโทร (+6013) 348-6470

อย่างไร: ผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมงานหรือต้องการจัดสัมภาษณ์ จะต้องติดต่อคุณ อาซรุล โมห์ด คาลิบ ล่วงหน้า [email protected] หรือโทร (+6013) 348-6470

ไฮไลท์ในการประชุม เอเชีย ลิเบอร์ตี ฟอรัม

- การอภิปรายโดยผู้ชำนาญพิเศษ: หน้าตาแห่งอิสรภาพในเอเชีย

- ข้อตกลงการค้า: ข้อตกลงการค้าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับประเทศกำลังพัฒนาหรือไม่?

- บทบาทของอินเทอร์เน็ต: ความท้าทายต่อเสรีภาพบนโลกออนไลน์

- ฟรีดอม ดินเนอร์ และการแสดงวิดีทัศน์ของการประกาศรางวัลเอเชีย ลิเบอร์ตี อวอร์ด

- การแสดงสารคดี: India Awakes

- การประชุมเรื่องวิกฤตทางการเงินในจีนและผลกระทบต่อภูมิภาคเอเชีย

- การนำเสนอโดย ดร. ทอม จี. ปาล์มเมอร์ ดร. แอมอนน์ บัตเลอร์ ดร. เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ดร. ไบชาลี บอมจัน และ ดร. วาน ซายฟุล วาน จาน

สามารถดูกำหนดการณ์ทั้งหมดได้ที่นี่ [http://ideas.org.my/asia-liberty-forum-2016-3/]

เกี่ยวกับแอ็ทลาส เน็ตเวิร์ก

แอ็ทลาส เน็ตเวิร์ก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่วอชิงตัน เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร โดยมีภารกิจในการสนับสนุนการเคลื่อนไหวเพื่ออิสระภาพทั่วโลก ด้วยการสร้างเครือข่ายกับพันธมิตรกว่า 450 ราย ใน 97 ประเทศ ผู้มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการแบ่งปันโลกที่มีความเป็นอิสระ มั่งคั่ง และสงบสุข ซึ่งรัฐบาลจะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องเพียงเล็กน้อยในการควบคุมกฎหมาย, ทรัพย์สินส่วนบุคคล และตลาดการค้าเสรี http://atlasnetwork.org/

เกี่ยวกับ IDEAS

IDEAS เป็นหน่วยงานด้านวิชาการแห่งแรกของมาเลเซีย ซึ่งอุทิศตนเพื่อผลักดันแนวทางในการแก้ปัญหาซึ่งอิงตลาดเป็นหลัก เพื่อที่จะรับมือกับความท้าทายของนโยบายจากภาครัฐ IDEAS เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไร ในฐานะที่เป็นหน่วนงานด้านวิชาการที่มองข้ามการแบ่งพวก จุดประสงค์ของ IDEAS คือ การเติมเต็มประสิทธิภาพขององค์ประกอบโดยอิงตลาดเป็นหลัก อีกทั้งยังเป็นองค์กรที่ไม่ผูกพันกับพรรคการเมืองใด ๆ เชื้อชาติใด ๆ หรือ ศาสนาใด ๆ http://ideas.org.my/

เกี่ยวกับ CCS

ศูนย์ประชาสังคม (CCS) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงนิวเดลี เป็นผู้ผลักดันการเปลี่ยนแปลงทางสังคมโดยการใช้นโยบายสาธารณะ ภารกิจของ CCS ในด้านการศึกษา ชีวิตความเป็นอยู่ และการฝึกอบรมด้านนโยบายถือเป็นการผลักดันทางเลือกและความโปร่งใสในหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน สำหรับการนำนโยบายมาใช้ในทางปฏิบัตินั้น CCS ได้มีส่วนร่วมกับผู้บริหารด้านนโยบายและความคิดเห็นผ่านการทำวิจัย โครงการนำร่อง การสนับสนุน http://ccs.in/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง