วิ่งการกุศล “SET BULL RUN ” คึก นักวิ่งกว่า 3,300 คน ร่วมกิจกรรม พร้อมนำรายได้ 1.5 ล้านบาท มอบแก่สภากาชาดไทย

จันทร์ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๐
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับองค์กรภาคตลาดทุน จัดวิ่งมินิมาราธอนการกุศล "SET BULL RUN Mini Marathon 2016" ครั้งแรกของตลาดทุนไทย ภายใต้แนวคิด "Power of the Bull" เพื่อส่งเสริมการดูแลสุขภาพของคนไทย โดยมีนักวิ่งร่วมกิจกรรมเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมากว่า 3,300 คน มอบรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายพร้อมสมทบทุนจากตลาดหลักทรัพย์ฯ แก่สภากาชาดไทย 1.5 ล้านบาท

นางเกศรา มัญชุศรี กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประธานในพิธีกล่าวว่า การจัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนการกุศล "SET BULL RUN Mini Marathon 2016" ครั้งแรกของตลาดทุนไทย เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์ฯ และภาคตลาดทุน ได้แก่ สภาธุรกิจตลาดทุนไทย สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย สมาคมบริษัทจัดการลงทุน และสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ซึ่งตั้งแต่เปิดรับสมัครในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา กิจกรรม "SET BULL RUN" ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยมีบุคลากรในตลาดทุน ผู้ลงทุน และประชาชน สนใจสมัครร่วมกว่า 3,300 คน ในเวลาที่เปิดรับกว่าสัปดาห์เท่านั้น

"กิจกรรม SET Bull Run จัดขึ้นภายใต้แนวคิด "Power of the Bull" ซึ่งกระทิงหรือ Bull เป็นสัญลักษณ์ของตลาดหุ้นที่คึกคัก เปรียบได้กับพลังของนักวิ่ง นอกจากนักวิ่งทุกคนจะได้การออกกำลังเพื่อสุขภาพแล้ว ยังมีส่วนดูแลสังคมด้วยเพราะรายได้จากค่าสมัครโดยไม่หักค่าใช้จ่ายพร้อมเงินสมทบทุนจากตลาดหลักทรัพย์ฯ รวม 1.5 ล้านบาท จะมอบแก่สภากาชาดไทย โดย SET BULL RUN เป็นกิจกรรม flagship สำคัญของตลาดทุนซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง" นางเกศรา กล่าว

นอกจากองค์กรภาคตลาดทุนที่ให้ความร่วมมือแล้วกิจกรรมครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานกรุงเทพมหานคร กองบัญชาการตำรวจนครบาล อาคาร ห้างสรรพสินค้า และเพื่อนบ้านบนถนนรัชดาภิเษก รวมทั้งองค์กรอีกจำนวนมากร่วมให้การสนับสนุน

SET BULL RUN Mini Marathon จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เลขที่ 93 ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ (ที่ทำการแห่งใหม่) โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ ประเภท Mini Marathon 10.3 กิโลเมตร 4 รุ่น คือ รุ่นสยาม รุ่นสินธร รุ่นคลองเตย รุ่นรัชดา นอกจากนี้ ยังมีการมอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัล รางวัล Overall ชายและหญิง สำหรับนักวิ่งที่ทำเวลาได้ดีที่สุดในการแข่งขันด้วย และประเภท Fun Run 3.2 กิโลเมตร 2 รุ่น คือ รุ่นประชาชนทั่วไป รุ่นเยาวชน โดยในทุกรุ่นมีการมอบถ้วยรางวัลและเงินรางวัลแก่นักวิ่งชาย 5 อันดับ และหญิง 5 อันดับ

"สู่ทศวรรษที่ 5 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อคนไทยเข้าถึงการลงทุนที่มั่งคั่งยั่งยืน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ