K ประเดิมคว้างาน ช็อปไฮเอนด์ ในกัมพูชา พร้อมปิดดีล 2 อีเว้นท์ในเมียนมาร์ กรุยทางรุก AEC

ศุกร์ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๕๗
'คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ.' ประเดิมคว้างานก่อสร้าง และตกแต่งรีเทลช็อปแบรนด์หรูในกัมพูชา พร้อมปิดดีลรับงาน 2 อีเว้นท์ในเมียนมาร์ กรุยทางรุก AEC รับความต้องการ หลังตลาดโตต่อเนื่อง

นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ. จำกัด (มหาชน) หรือ K ผู้นำธุรกิจออกแบบ และตกแต่งครบวงจร (One Stop Shop Solution) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับสัญญางานก่อสร้าง และตกแต่งภายในให้กับรีเทลช็อปแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก หรือ Hi-End Shop พื้นที่รวม 70 ตารางเมตร บนห้างหรูในเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา มูลค่าราว 14 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการประเดิมรับงานแรกของบริษัทฯในประเทศกัมพูชา รวมถึงบริษัทฯยังได้รับงานอีเว้นท์อีก 2 งานในประเทศเมียนมาร์ จากบริษัท ไอ ซี วี เอ็กซ์ จำกัด (ICVeX)ได้แก่งานรับเหมาโครงสร้างบูธอย่างเป็นทางการในงาน Myanmar Build & Decor 2016 ระหว่างวันที่ 6-8 ตุลาคม 2016 และงานงานออกแบกราฟฟิค งานพิมพ์ และงานระบบไฟฟ้า รวมถึงในส่วนของงานตกแต่งทั้งภายใน และภายนอกอาคาร ในงาน Myanmar FoodBev และ Myanmar Retail Expo 2016 ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม 2016 โดยที่ทั้งสองงานมีมูลค่าราว 2 ล้านบาท

ทั้งนี้การประเดิมรับงานในประเทศกัมพูชาเป็นสัญญาณที่ดีของบริษัทฯในการขยายตลาดไปยังกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ตามแผนธุรกิจที่ต้องการรุกตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียน หลังจากที่ได้มีการเข้าไปศึกษา และทำการตลาดเชิงรุกในประเทศเมียนมาร์ก่อนหน้านี้ ซึ่งในปัจจุบันกลุ่มประเทศ CLMV โดยเฉพาะ เมียนมาร์มีศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจที่สูง ถือเป็นโอกาสอันดีในการสร้างความมั่นคงทางธุรกิจ และการเติบโตของบริษัทในอนาคต

'หลังจากที่เราเปิดสำนักงานที่เมียนมาร์ และเริ่มทยอยรับงานมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนถึงตอนนี้ได้รับงานแรกที่กัมพูชา ถือเป็นก้าวที่สำคัญในการต่อยอดธุรกิจในอาเซียน เพราะเราเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาด CLMV ที่มีการเติบโตต่ออย่างเนื่องตลอดระยะเวลา 3 - 4 ปีที่ผ่านมา

และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอีกมากอันเป็นผลจากการเข้ามาลงทุนของ นักลงทุน ต่างชาติ ส่งผลให้ภาพ รวมเศรษฐกิจขยายตัวตามไปด้วย ซึ่งการขยายตลาดใน CLMV ของเรา จะช่วยต่อยอดการเจริญเติบโตของบริษัทฯในระยะยาวได้อย่างมั่นคง' นายชยวัฒน์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ