CHO มั่นใจรายได้ปี”59 โตไม่ต่ำกว่า 10% ตุนแบ็คล็อกในมือกว่า 625 ลบ. พร้อมปรับกลยุทธ์สอดคล้องกับตลาด ดันผลงานเติบโตอย่างแข็งแกร่ง!

อังคาร ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๕๖
บมจ. ช ทวี (CHO) ตุนงานในมือแล้ว 625.79 ล้านบาท ทยอยรับรู้ภายในปีนี้ 60 - 70% ลุ้นงานต่อเนื่องและผลประมูลงานทั้งในและต่างประเทศอีกจำนวนมาก ด้านบิ๊กบอส "สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย" ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 10% พร้อมปรับแผนกลยุทธ์สอดคคล้องกับตลาด หวังสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนและแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในอนาคต

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน)(CHO) ประกอบธุรกิจเป็นผู้ออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถังและติดตั้งระบบวิศวกรรมที่เกี่ยวกับยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ รวมทั้งเป็นผู้ผสานเทคโนโลยีเกี่ยวกับระบบราง และโลจิสติกส์เข้ากับการจัดการอย่างมืออาชีพ เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีปริมาณงานในมือ (Backlog) ประมาณ 625.79 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังได้เข้าร่วมประมูลงานใหม่ และอยู่ระหว่างรอลุ้นผลประมูลงานใหม่อีกจำนวนมาก

"ปัจจุบันเรามีปริมาณงานในมือแล้วประมาณ 625.79 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้เป็นรายได้ในปีนี้ประมาณ 60-70% และยังอยู่ระหว่างลุ้นผลการประมูลงานทั้งในและต่างประเทศอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ คาดว่าจะมีงานส่วนเพิ่มซึ่งต่อเนื่องจากปริมาณงานในมือที่เรามีอยู่เข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย" นายสุรเดช กล่าว

กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) (CHO) กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 เติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2559 คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 1/2559 ที่มีรายได้ 172.14 ล้านบาท แม้ภาพรวมเศรษฐกิจจะชะลอตัวก็ตาม อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ได้เตรียมแผนและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและมั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้นในอนาคต

ทั้งนี้ บริษัทได้ดำเนินการจดทะเบียนเพื่อเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทจากเดิม บริษัท ช.ทวี ดอลลาเซียน จำกัด (มหาชน) เป็น บริษัท ช ทวี จำกัด (มหาชน) โดยมีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 ทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพื่อให้นักลงทุนจดจำได้ง่ายขึ้น และแสดงถึงความเป็น CHO ให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้บริษัทฯ ได้มีการจดทะเบียนเพิ่มทุนเพื่อรองรับการจ่ายปันผล และรองรับการปรับสิทธิของใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทรุ่นที่ 1 (CHO-W1) ทำให้ปัจจุบันบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 296,972,494.50 บาท คิดเป็น 1,187,889,978 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท และเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2559 บริษัทฯ ได้จดทะเบียนเพิ่มทุนชำระจากการจ่ายเงินปันผลรวมเป็น 1,009,988,125 หุ้น ซึ่งจะทำให้ทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัทฯ เพิ่มเป็น 252,497,031.25 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ