โค้งสุดท้าย“ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย” 10 นักธุรกิจไฟแรงติวเข้ม 10 สุดยอดทีมครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินวันชิงชนะเลิศ 21 ส.ค.นี้ !!

พุธ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๕
โครงการประกวด "ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย" Startup Thailand by GSB ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ออมสินจัด Coaching Day : 10 STYLES by 10 GURUs ดึง 10 สุดยอดนักธุรกิจไฟแรงติวเข้ม 10 สุดยอดทีมสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมนำเสนอผลงานรอบชิงชนะเลิศ ใครจะมาวิน 21 ส.ค.รู้ผล !!

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผย ถึงความคืบหน้าโครงการประกวด "ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย" Startup Thailand by GSB ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3,000,000 บาท ซึ่งเปิดตัวเดือนเมษายนที่ผ่านมา มุ่งให้เป็นเวทีส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ด้านธุรกิจที่มีความโดดเด่น สร้างโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ โดยภายหลังปิดรับสมัครวันที่ 20 มิถุนายน 2559 มีผู้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดกว่า 1,300 ราย คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือก 100 ทีม เข้าร่วมโปรแกรม GSB Camp โดยนักธุรกิจแถวหน้าและผู้เชี่ยวชาญร่วมให้ความรู้ ประสบการณ์ และคำปรึกษา จากนั้นทุกทีมได้กลับไปปรับปรุงผลงาน ซึ่งคณะกรรมการคัดเลือกผู้เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดจะเข้ารับการอบรมอย่างเข้มข้นในรอบ Coaching Day : 10 STYLES by 10 GURUs โดยนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จระดับแถวหน้า ร่วมให้คำปรึกษาแนะนำกลยุทธ์อย่างใกล้ชิด 1 ท่านต่อผู้เข้ารอบ 1 ทีม เพื่อนำข้อมูลกลับไปปรับผลงานขั้นสุดท้าย ก่อนการนำเสนอวันตัดสิน รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 21 สิงหาคม ศกนี้

"ขอแสดงความยินดีกับ 10 สุดยอดทีม ขณะนี้ถือว่าโครงการประกวด "ออมสิน สุดยอดแนวคิดพลิกธุรกิจไทย" Startup Thailand by GSB เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว จากการดำเนินโครงการมาอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 4 ทำให้ได้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์แผนธุรกิจของเยาวชนไทย ซึ่งถือเป็นเจตนารมณ์ของธนาคารออมสินในการสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมกันพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ นอกจากนี้เพื่อให้น้องๆ สามารถต่อยอดธุรกิจให้ "ทำได้เลย ทำได้เร็ว ทำได้จริง" ธนาคารยังมีการจัด Business Matching โดยเชิญนักธุรกิจเข้าชมผลงานของน้องๆ พร้อมให้คำแนะนำ และอาจมีการเจรจาธุรกิจร่วมกันอีกด้วย สำหรับกิจกรรมในรอบ 10 ทีมสุดท้ายนี้ น้องๆ จะได้รับความรู้จากการติวเข้มอย่างใกล้ชิดจากกูรูที่เป็นนักธุรกิจที่มากความสามารถ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่จะถึงรอบชิงชนะเลิศวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะทำให้ผลงานสมบูรณ์แบบและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และความรู้ที่ได้รับจากกูรูทั้งหมด ยังถือเป็นกำไรซึ่งจะหาไม่ได้ในบทเรียน น้องๆ สามารถจะนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจของตัวเองในอนาคตได้อย่างดี" นายชาติชาย กล่าว

นักธุรกิจที่มาเป็นกูรู ในรอบ Coaching Day : 10 STYLES by 10 GURUs ประกอบด้วย

Ø คุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท JM Cuisine อาหารความคิดสร้างสรรค์ต้นตำรับเพชรบุรี จำกัด

Ø คุณกนก ลีฬหเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นโบล์ จำกัด

Ø คุณไกรเสริม โตทับเที่ยง เจ้าของ บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน)

Ø คุณอภิเกียรติ เจนพณิช ประธานกรรมการ บริษัท นารายณ์ พิซเซอเรีย จำกัด

Ø คุณจักรพล จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด

Ø คุณโชติธนินท์ อรุณพงศ์จรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิเล็คตั้น อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด

Ø คุณพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีวานา สปา จำกัด

Ø คุณกุลวัชร ภูริชยวโรดม CEO บริษัท ดิ ออริจินัล ฟาร์ม จำกัด

Ø คุณณัฐวุฒิ เผ่าปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจ-ลี่ แฟมิลี่ จำกัด

Ø คุณมิตรดนัย สถาวรมณี CO Founder ฟาร์มโคโร ฟิลด์ (CORO field) -Lifestyle Farming ที่มีกลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกในประเทศไทย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.gsb100tomillion.com หรือwww.facebook.com/gsb100tomillion

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา