ดัชนีจัดอันดับความยั่งยืนระดับโลกตอกย้ำเฮงเค็ลในฐานะผู้นำ

อังคาร ๒๗ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๓
ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของเฮงเค็ลได้รับการยกย่องจากหลายดัชนีจัดอันดับในประเทศฝรั่งเศส อิตาลี อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา เฮงเค็ลได้รับการจัดอันดับในดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์หรือ Dow Jones Sustainability Index (DJSI World) นอกจากนั้น เฮงเค็ลยังได้ได้รับการคัดเลือกให้อยู่ในดัชนีจริยธรรม FTSE4Good เป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน รวมถึงยังถูกจัดให้อยู่ในดัชนีความยั่งยืน Ethibel ดัชนี Euronext Vigeo Eiris และดัชนี Global Equity ECPI

ได้รับการยกย่องอีกครั้ง โดยหลากหลายตัวแทนจัดอันดับและตลาดทุน

ดัชนี S&P Dow Jones และ RobecoSAM จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ประกาศผลการประเมินอันดับความยั่งยืนประจำปีพ.ศ. 2559 โดยการประเมินครั้งนี้อยู่บนพื้นฐานของการวิเคราะห์อย่างครอบคลุมในด้านธุรกิจองค์กร สิ่งแวดล้อม สังคม ระบบการตรวจสอบ อาทิ ธรรมาภิบาลองค์กร การจัดการความเสี่ยง การสร้างแบรนด์ การใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ มาตรฐานห่วงโซ่อุปทานและวิธีปฏิบัติด้านแรงงาน มีเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ของบริษัทยักษ์ใหญ่ 2,500 รายในโลกที่ถูกคัดเลือกเข้าสู่ดัชนี DJSI World

"ผลอันยอดเยี่ยมของการจัดอันดับระดับโลกเหล่านี้ แสดงให้เห็นว่าเรากำลังเดินทางไปสู่กลยุทธ์ด้านความยั่งยืนอันทะเยอทะยานสำหรับปีพ.ศ. 2573" อูเว่ เบิร์กแมนน์ หัวหน้าฝ่ายบริหารด้านความยั่งยืนของเฮงเค็ลกล่าว "เราต้องการสร้างคุณค่าเพิ่มให้แก่ลูกค้า ผู้บริโภค รวมถึงชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจและบริษัทของเรา พร้อมกับลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม"

กลุ่มเป้าหมายการสื่อสารด้านความยั่งยืน

เฮงเค็ลไม่เพียงแต่อยู่ในอันดับต้นๆ ของการจัดการด้านความยั่งยืน แต่ยังเป็นผู้นำในด้านการสื่อสารด้านความยั่งยืน ในฐานะหนึ่งในบริษัทแรกๆ ของเยอรมนี เฮงเค็ลตีพิมพ์รายงานสิ่งแวดล้อมฉบับแรกในปีพ.ศ. 2535 ในปีนี้ รายงานความยั่งยืนฉบับที่ 25 ของเฮงเค็ลได้รับการตีพิมพ์ ข้อมูลความยั่งยืนบนเว็บไซต์ของเฮงเค็ล ถูกจัดให้อยู่ในอันดับแรกของเกณฑ์ NetFederation's 2016 Corporate Social Responsibility (CSR) ซึ่งเปรียบเทียบระหว่างบริษัทเยอรมัน 75 แห่ง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนของเฮงเค็ล รวมไปถึงข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับการจัดอันดับ กรุณาเยี่ยมชม www.henkel.com/sustainability

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น