เคทีซีขานรับกระแสดิจิตอลมาแรง ควงสองสตาร์ทอัพกีฬา “กอล์ฟดิกก์” “คิคดู๊ดส์” เอาใจสมาชิกจองสนามวาดวงสวิง และนัดก๊วนฟาดแข้งผ่านแอปพลิเคชั่น

พุธ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๕
นายชัยพล กฤตยาวาณิชย์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมาสมาชิกเคทีซีให้ความสนใจกับการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น จากตัวเลขยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดกีฬาเอาท์ดอร์ที่เติบโตถึง 30% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมา เคทีซีจึงมุ่งสานต่อการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตของกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ โดยเฉพาะแอปพลิเคชั่นด้านกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่ๆ จึงได้จับมือผู้ประกอบการ "กอล์ฟดิกก์" (golfdigg) และ "คิคดู๊ดส์" (KickDudes) เพื่อตอบโจทย์สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ต้องการจองสนามกอล์ฟ หรือ สนามฟุตบอลได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และคุ้มค่ากว่าด้วยสิทธิพิเศษรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%"

นายภูริชช์ อักษรทับ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "กอล์ฟดิกก์" (golfdigg) แอปพลิเคชันที่สร้างความสะดวกสบาย และตอบสนองความต้องการของนักกอล์ฟ กล่าวว่า "แอปพลิเคชั่น "กอล์ฟดิกก์" ได้เข้ามาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของนักกอล์ฟให้ง่ายขึ้น ด้วยการจองเวลาออกรอบผ่านสมาร์ทโฟน ปัจจุบัน "กอล์ฟดิกก์" มีจำนวนสนามกอล์ฟระดับ 3 ถึง 5 ดาวทั่วประเทศรวมกว่า 50สนาม โดยมียอดโหลดแอปพลิเคชั่นสูงถึง 30,000 Users ภายในระยะเวลากว่า 2 ปี การร่วมมือกับเคทีซีในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสในการขยายฐานสมาชิกที่รักการออกกำลังกาย โดยสมาชิกจะได้รับเครดิตเงินคืน 1.5% เมื่อชำระค่าจองสนามกอล์ฟด้วยบัตรเครดิต เคทีซี เพียงสมาชิกลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/golfdigg ก่อนการใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559"

นายวีรวิชญ์ ภาคทวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "คิคดู๊ดส์" (KickDudes) แอปพลิเคชั่นที่จะช่วยให้การจองสนามเล่นฟุตบอลเป็นเรื่องง่าย สามารถค้นหาสนามที่ว่างในเวลาที่ต้องการได้ทันที กล่าวว่า "เราพร้อมเป็นศูนย์กลางคอมมูนิตี้ของคนที่มีความชอบเหมือนกัน ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการจองสนามฟุตบอล แต่ไม่มีเวลา และช่วยค้นหาสถานที่ที่มีศักยภาพรองรับกลุ่มหรือคณะได้ จากจำนวนสนามทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 150 สนาม และจำนวนยอดโหลดแอปพลิเคชั่นที่มียอดสูงถึง1,115 Users ภายในระยะเวลา 5 เดือน "คิคดู๊ดส์" มั่นใจว่าสิ้นเดือนตุลาคมนี้จะมียอดโหลดแอปฯ เพิ่มสูงขึ้นถึง 5,000 Usersและจะขยายจำนวนสนามฟุตบอลให้ถึง 1,000 สนามทั่วประเทศ การร่วมมือกับบัตรเครดิตเคทีซี ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชั่นให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มสมาชิกเคทีซี และ "คิคดู๊ดส์" พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เมื่อชำระค่าจองสนามฟุตบอลผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ต่อเซลส์สลิป รับเครดิตเงินคืน 10% และเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครั้งที่ 2 เป็นต้นไป รับเครดิตเงินคืน 15% เพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ktc.co.th/kickdudes ก่อนการใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2559 "

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือเว็บไซต์www.ktc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ